Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng

10.01.2023 | 1,458 lượt xem
Những shop túi xách MIA.vn gợi ý ngay bên dưới đều là cái tên uy tín người dùng có thể an tâm mua sắm. Với những cửa hàng túi xách này, mọi người dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất khi các điểm này tập trung hàng loạt thiết kế thời thượng, chất lượng cao cấp.

Địa chỉ: xem tại đây

Số điện thoại liên hệ: 1800 61 98

Không chỉ là một địa điểm uy tín chuyên bán vali, balo và các phụ kiện du lịch, MIA.vn còn là shop túi xách được lòng người dùng. Những mẫu túi xách xuất hiện tại cửa hàng này có thể kể đến như túi bao tử, túi đeo chéo,túi xách laptop, túi chống sốc, túi trống, v.v. Dù theo đuổi phong cách nữ tính hay phóng khoáng, năng động, đến với shop túi xách này, mọi người vẫn có thể tìm ra cho mình lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng 2

MIA.vn là một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất trong lĩnh vực hành lý, túi xách hiện nay 

Địa chỉ:

-Số 18 – 20 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM

-Số 187 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM

-Số 349 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP.HCM

Đối với những tín đồ yêu mua sắm, chắc hẳn Charles & Keith là shop túi xách không còn quá xa lạ. Được thành lập vào năm 1996 tại Singapore, thương hiệu túi xách này đã luôn là một trong những cái tên được người dùng tin tưởng mỗi khi có ý định sở hữu một item thời thượng.

Các mẫu túi xách tại Charles & Keith luôn được ra mắt liên tục, tạo sự mới mẻ cho người dùng trong mua sắm. Dù là túi đeo chéo, đeo vai, túi to hoặc những chiếc clutch cầm tay thời thượng, cửa hàng túi xách này vẫn đều có thể đáp ứng.

Những mẫu túi tại Charles & Keith có bảng màu thời thượng,hợp thời, được làm từ chất liệu da tốt nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Bên cạnh túi xách, giày, dép cùng các món phụ kiện thời trang khác như mắt kính cũng đều góp mặt tại Charles & Keith, hứa hẹn đem đến cho người dùng những giây phút mua sắm thỏa thích.

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng 3

Charles & Keith là cái tên không quá xa lạ vưới những tín đồ thời trang thật thụ 

Địa chỉ:

-Tầng 2, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1,TP.HCM - +84 3 821 02 52

-B1-26-27, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - +84 3 933 93 04

-Tầng 1, 115 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM - +84 3 898 93 72

-390 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM - +84 7109 75 79

-273 – 275 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM- +84 7 109 75 79

Bên cạnh Charles & Keith, Pedro cũng là một shop túi xách mà những tín đồ yêu thích mua sắm nhất định không thể bỏ qua. Không gian cửa hàng tại Pedro được sắp xếp khoa học, đủ ánh sáng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người trong suốt hành trình mua sắm.

Cửa hàng túi xách này sở hữu những thiết kế thời thượng, hợp thời và liên tục ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập mới, tạo cảm giác mới mẻ cho người dùng mỗi khi ghé đến.

Mẫu túi tại Pedro rất đa dạng, có cả các loại túi xách nữ như túi đeo chéo, đeo vai, crossbody, clutch cầm tay, ví tiền cùng các mẫu ví,túi nam, dây nịt và các phụ kiện khác. Dù tìm một mẫu túi đi làm lịch sự, có không gian đủ để đựng các vật dụng hàng ngày hay những mẫu túi nhỏ gọn để đi dạo phố, uống cà phê cùng bạn bè, shop túi xách này vẫn có thể đáp ứng.

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng 4

Pedro  có đa dạng các mẫu túi xách đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn 

Địa chỉ:

-Số 14 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM - +84 36360991

-Saigon Centre, Quận 1, TP.HCM - +84 3 915 37 17

-Vincom Mega Mall Thảo Điền, quận 2, TP.HCM - +843 636 45 85

-Vincom Center Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM - +84 3823 13 32

-Aeon Mall Tân Phú Celadon, quận Tân Phú, TP.HCM- +84 3 636 98 14

-Crescent Mall, quận 7, TP.HCM - +84 5 415 86 19

Lyn, còn gọi là Lyn Around là một trong những cửa hàng túi xách không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu mua sắm. Thương hiệu đến từ Thái Lan chiếm trọn trái tim người dùng với hàng loạt mẫu túi xách đẹp, màu sắc đa dạng, chất lượng bền bỉ, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Hướng đến mục tiêu đem đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người dùng dù ghé đến vào bất kỳ thời điểm nào, cửa hàng túi xách này đã luôn cập nhật những mẫu túi mới và bộ sưu tập theo mùa. Những chiếc túi thường xuyên góp mặt trong danh sách “best seller” tại shop túi xách này có thể kể đến túi đeo chéo Lady Lyn M Crossbody Bag, Lyn Lady Top Handle Handbags, Lyn Academic Mini Crossbody Bags, Lyn Infinite Ailyn S Bucket Bag, v.v.

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng 5

Là thương hiệu túi xách đến từ Thái Lan, Lyn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi những chiếc túi xách cực trending và bền bỉ 

Bên cạnh túi xách, Lyn còn sở hữu hàng loạt mẫu phụ kiện thời trang khác như nón, kính râm, hoa tai, đồng hồ, khăn, giày dép, nước hoa để thỏa cơn mua sắm của những tín đồ yêu thời trang.

Địa chỉ:

-Số 189A Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

-Số 375 – 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM

-Số 58 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

-Số 478 Cách mạng tháng Tám, phường 11, quận 3,TP.HCM

-Số 126 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 1800 69 09

Ra mắt từ năm 2007, Vasca là một trong những shop túi xách quen thuộc đối với các chị em yêu mua sắm. Cửa hàng túi xách này sở hữu thiết kế phong phú, đa dạng, mẫu mã liên tục cập nhật giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ.

Đến với cửa hàng túi xách này, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho mình món phụ kiện phù hợp nhất. Tại Vascara có đa dạng các mẫu túi, từ túi đeo vai, túi tote, túi crossbody, clutch cầm tay, ví tiền hoặc balo. Thiết kế đẹp mắt, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng là những ưu điểm giúp cho Vascara trở thành shop túi xách được lòng người dùng.

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng 6

Vascara là địa chỉ mua hàng được nhiều chị em ưu thích nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý 

Địa chỉ:

-Số 151 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP.HCM

-Số 336 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình,TP.HCM

-Số 67 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức,TP.HCM

-Số 105 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp,TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0969 739 456

Faya Bags là shop túi xách nổi tiếng với những mẫu thiết kế thời thượng, liên tục cập nhật sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng. Các mẫu túi tại Faya Bags rất đa dạng, từ túi xách, balo đến ví tiền đều có. Giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp là những yếu tố làm nên sự đặc biệt của cửa hàng túi xách Faya Bags.

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng 7

Faya Bags gây ấn tượng cho phái nữ bởi những mẫu túi xách độc đáo, giá thành phải chăng và cách phục vụ chuyên nghiệp 

Địa chỉ:

-Số 530 CMT8, quận 3, TP.HCM – 0868 109 653

-Số 958 CMT8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM –028 3 846 45 37

-Số 182 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM –028 6 681 75 95

-Số 17B Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM

Ra mắt vào năm 2011, kể từ thời điểm ấy, Lee&Tee đã luôn là shop túi xách uy tín, chuyên cung cấp những thiết kế thời trang, được làm từ da tổng hợp và các loại da cao cấp. Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng, bên cạnh các loại túi xách nữ, Lee&Tee còn có cả những mẫu thiết kế dành cho nam giới.

Độ bền cao, phối màu hiện đại, thiết kế ấn tượng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và chi tiết hiện đại, Lee&Tee đã luôn giữ vững vị thế là cửa hàng túi xách được khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua.

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng 8

Với những ưu điểm mà cửa hàng túi xách này sở hữu, không lạ gì khi Lee&Tee là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn trong suốt thời gian qua

Địa chỉ:

-Số 115 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, TP.HCM

-Số 248 – 248E – 248F Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP.HCM

-Số 53A Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP.HCM

-Số 600 CMT8, quận 3, TP.HCM

-Số 41 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM

Juno là cửa hàng túi xách nổi tiếng với hàng loạt mẫu phụ kiện thời trang cao cấp. Các thiết kế của Juno có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã,kích cỡ và làm từ da mềm cao cấp. Đường may tỉ mỉ, giá thành phải chăng là những ưu điểm nổi bật của shop túi xách này.

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng 9

Juno cũng là cửa hàng nổi tiếng với hàng loạt mẫu thời trang khác nhau 

Top 8 shop túi xách MIA.vn gợi ý phía trên là những cái tên nổi bật, được người dùng tin tưởng mỗi khi có nhu cầu sở hữu một item mới toanh. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt, MIA.vn tin rằng những cửa hàng túi xách này có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái
Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay
Những điều bạn cần biết khi tìm mua vali Juno

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png