Top 7 địa chỉ shop vali Nha Trang uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng

20.02.2023 | 9,131 lượt xem
Mua vali Nha Trang ở đâu là câu hỏi mà MIA.vn vẫn thường nhận được từ bạn đọc. Để đảm bảo chuyến hành trình đi du lịch hay công tác của mình diễn ra suôn sẻ, hẳn chúng ta sẽ không muốn người bạn đồng hành của mình bất chợt hỏng hóc, việc lựa chọn mẫu vali bền đẹp với mức giá phải chăng cũng không hề dễ dàng chút nào.

- Địa chỉ: 256/3 Phương Sài, Nha Trang

- Điện thoại: 0905720342

Đơn vị sản xuất có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ngành hành lý. Vượt qua khó khăn ban đầu, qua thời gian dài phát triển thương hiệu Sakos đã vươn mình từ một xưởng sản xuất nhỏ đến một nhà máy lớn với thiết bị hiện đại và hàng trăm công nhân sản xuất hành nghề. Sakos cũng sở hữu phòng kỹ thuật với độ ngũ kiến trúc sư và thiết kế nhiều năm kinh nghiệm lành nghề. 

Sản phẩm của Sakos không chỉ được người tiêu dùng Việt tin dùng mà còn được xuất khẩu đến nhiều thị trường trên thế giới, kể cả những quốc gia khó tính nhất như Đức, Nhật, Thụy Sĩ, Úc, Hoa Kỳ... Luôn không ngừng đổi mới và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, Sakos gây ấn tượng với dòng vali kéo doanh nhân, vali trẻ em, phụ kiện... Shop vali Nha Trang Sakos luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để nghiên cứu và đưa ra ý tưởng thiết kế tốt nhất. Mỗi sản phẩm gia công đều được đội ngũ nhân công của Sakos chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ. 

Top 7 địa chỉ shop vali Nha Trang uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng 2

Đại lý Sakos Bảo Trâm là shop vali Nha Trang uy tín được nhiều người Nha Trang biết đến

Xem thêm: Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn

- Địa chỉ: 27 Lý Tháng Tôn, Nha Trang

- Điện thoại: 0909606570

Shop vali Nha Trang đã dần tìm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng về địa chỉ cung cấp vali chính hãng, chất lượng và đáng tin cậy. Cửa hàng chuyên bán từ những mẫu vali hàng hiệu, bình dân đa dạng chất liệu từ vali kéo vải, vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo cho đến vali da... Sản phẩm được bày bán không những đảm bảo được yêu cầu chất lượng mà còn có mẫu mã đa dạng, hiện đại cập nhật xu hướng thời trang. Không những thế mức giá của các mẫu cũng đa dạng, phù hợp đối tượng người dùng từ bình dân đến cao cấp. 

Với người dùng nam giới, shop balo và vali Nha Trang 27 Lý Thánh Tôn có các mẫu thiết kế đơn giản, chất lượng cứng cáp và mang đậm phong cách mạnh mẽ. Với người dùng nữ giới cũng có những bộ sưu tập thanh lịch với đủ tông màu, kiểu dáng, thích hợp với những chuyến đi dã ngoại hay khám phá những vùng đất mới. 

- Địa chỉ: 53 Thống Nhất, Vạn Thành, Nha Trang

- Điện thoại: 0363573287

Miti là dòng sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn LILAMITI thành lập năm 2000, tiền thân chính là cơ sở Minh Tiến chuyên may túi xách từ những năm 1987. Nhờ có kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề cùng dây chuyền sản xuất không ngừng được đổi mới mà thương hiệu vẫn thường xuyên được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. 

Miti sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, luôn đảm bảo là shop vali Nha Trang uy tín với phương châm: “Chất lượng cao – Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh”. Những mẫu vali chính mà cửa hàng cung cấp là vali nhựavali kéo vải có trọng lượng nhẹ, thiết kế hợp thời ít lỗi mốt, chống chịu va đập hiệu quả dưới sự tác động của ngoại lực. Kể cả phải sắp xếp nhiều đồ dùng để chuẩn bị cho chuyến đi xa thì bạn cũng không phải lo lắng bởi ngăn chứa rộng lớn và khoa học có khả năng cất chứa vô cùng tốt. 

Top 7 địa chỉ shop vali Nha Trang uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng 3

Shop vali Nha Trang Miti được bảo chứng về chất lượng với đội ngũ máy móc và nhân công chất lượng, tiên tiến 

- Địa chỉ: 53 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang

- Điện thoại: 0899772020

Lee & Tee là thương hiệu mới thành lập năm 2011 nhưng đã có chỗ đứng nhất định trong lịch vực túi xách và hành lý. Hãng có xưởng sản xuất với gần 100 công nhân, đội ngũ thiết kế chất lượng với nhiều mẫu mã bắt kịp xu hướng toàn cầu. Cửa hàng bán vali Nha Trang Lee & Tee có sản phẩm được làm bằng loại da cao cấp, có 4 bánh xe xoay 360 độ, cần kéo nhôm và tay cầm cao cấp. Lớp lót da của vali còn làm bằng loại chất liệu không co giãn, chịu bền và chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bong tróc. 

Top 7 địa chỉ shop vali Nha Trang uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng 4

Thương hiệu Lee & Tee chuyên sản xuất các mẫu vali da độc đáo tại Việt Nam

- Website: https://mia.vn/

- Điện thoại: 1800 6198 (miễn phí)

MIA.vn có lẽ là cái tên đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực hành lý. Dù chưa khai trương shop vali Nha Trang chính thức nhưng đơn vị này cũng là địa chỉ được chọn mặt gửi vàng uy tín khi cung cấp nhiều mặt hàng có mẫu mã đa dạng, thông số chi tiết và hình ảnh rõ nét để khách hàng dù ở xa cũng có thể tham khảo mua được sản phẩm tại nhà. Hơn nữa MIA.vn luôn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi theo tháng, theo quý hay vào những dịp đặc biệt để đảm bảo người tiêu dùng được tiếp cận với sản phẩm chất lượng có giá cả phải chăng. 

Thương hiệu luôn lấy phương châm đặt khách hàng làm trung tâm để hành động, đưa đến khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất sau khi đã mua sắm. Dù cho khách hàng có đứt một sợi chỉ hay dây khóa thì MIA.vn cũng nhận bảo hành theo đúng tinh thần hoạt động. Đó cũng là lý do MIA.vn vẫn không ngừng phát triển và lớn mạnh, hướng đến mục tiêu công ty số 1 trong ngành hành lý tại Việt Nam. 

Top 7 địa chỉ shop vali Nha Trang uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng 5

Mua sắm trên website MIA.vn bạn vẫn nhận được ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tương ứng với mua trực tiếp tại cửa hàng

Hy vọng với danh sách shop vali Nha Trang trên đây bạn đã sớm tìm được một địa chỉ phù hợp nhất với mình. Đừng quên chúng ta có thể truy cập website online của hệ thống siêu thị MIA.vn nếu muốn tham khảo tổng quan về mẫu mã.

Xem thêm:

Bỏ túi những cách tẩy bút xóa trên vali nhựa dễ dàng, nhanh chóng
Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista
Các thương hiệu vali Canada nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png