Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương

06.02.2023 | 5,243 lượt xem
Vali kéo trẻ em ngồi là một trong các dòng sản phẩm rất được ba mẹ ưa chuộng khi lựa chọn cho con item tiện dụng để mang đi du lịch, dã ngoại...

Cùng với sự phát triển của thị trường phụ kiện, những dòng vali kéo dành cho trẻ em ngày càng sở hữu thiết kế đa năng, kiểu dáng mới lạ. Vali kéo trẻ em ngồi là một trong các dòng sản phẩm rất được ba mẹ ưa chuộng khi lựa chọn cho con item tiện dụng để mang đi chơi, du lịch xa nhà... Mẫu vali bên cạnh sức chứa tối ưu còn có thể biến thành chiếc ghế ngồi nghỉ ngơi hay hỗ trợ bé trong quá trình di chuyển đường dài.

Nếu đang tìm kiếm cho trẻ chiếc vali kéo thú vị này, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn top 7 mẫu thiết kế có độ bền vượt trội, vẻ ngoài dễ thương hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

- Một những yếu tố giúp cho mẫu vali kéo trẻ em ngồi bán chạy trên thị trường đó là nhờ vào sức chứa đặc biệt phù hợp với những chuyến du lịch, dã ngoại. Chỉ với chiếc vali này, ba mẹ đã có thể giúp bé đựng được nhiều quần áo cùng đồ dùng cần thiết, hạn chế tối đa tình trạng mang theo lỉnh kỉnh các loại balo du lịch - dã ngoại mini hay túi xách.

- Hầu hết các dòng vali này đều được cấu tạo từ chất liệu nhựa tương đối nhẹ, do đó ba mẹ cũng có thể rèn tính tự lập cho con bằng cách để bé kéo, đẩy vali tùy theo sức của mình. Trong những chuyến đi cần di chuyển nhiều, lớp vỏ bền chắc vừa bảo quản tốt hành lý bên trong vừa chịu được trọng lượng lớn của vali cũng mang đến trẻ chiếc ghế để nghỉ chân cực kì tiện lợi. Các bậc phụ huynh có thể đặt con ngồi trên vali và dễ dàng kéo đi với bộ bánh xe bọc cao su mượt mà, cao cấp.

- Bởi vì kết cấu của mẫu vali này là để đáp ứng tốt nhiều chức năng như chứa đồ, làm ghế ngồi... nên ba mẹ sẽ không cần lo lắng quá nhiều về độ bền cũng như tính an toàn. Dù sử dụng trong một thời gian dài, các chi tiết đặc biệt cần thiết như tay cầm hay bánh xe cũng sẽ giữ được cho mình chất lượng như mới, không gây ảnh hưởng tới hành trình đầy thú vị của gia đình.

Xem thêm: Top 3 vali trẻ em siêu bền tại MIA.vn

Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương 2

Vali kéo trẻ em ngồi được không chỉ có sức chứa tốt mà còn nổi bật với thiết kế có chức năng như chiếc ghế

2.1 Vali điện trẻ em Homesheel Airwheel

Homesheel Airwheel là mẫu vali điện dành cho trẻ em rất được ưa chuộng trên thị hiện nay. Không chỉ có thể biến thành ghế ngồi, dòng sản phẩm này còn chạy được tự động như một chiếc xe điện. Với chiếc vali, ba mẹ sẽ giải quyết triệt để các vấn đề mà bé có thể gặp phải khi cần di chuyển nhiều.

Thiết kế gọn nhẹ có thể dễ dàng xách tay hay kéo đi là một trong những ưu điểm nổi bật của mẫu vali điện Homesheel Airwheel. Tuy có khoang chứa không quá lớn nhưng bù lại, chất liệu và kết cấu chắc chắn sẽ giúp vali bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong cho trẻ. Phần bánh xe phát ra ánh sáng bắt mắt thông qua nguyên lý cảm ứng điện từ cũng cực kì thu hút bé trong quá trình sử dụng.

Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương 3

Vali điện trẻ em Homesheel Airwheel có thể chạy tự động như chiếc xe điện

2.2 Vali Trunki Flora

Vali Trunki Flora ngay từ khi tung ra đã thị trường đã chiếm trọn cảm tình của trẻ cùng các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món phụ kiện du lịch đẹp mắt, tiện dụng. Dòng sản phẩm này nổi bật với họa tiết ngộ nghĩnh trên lớp vỏ cùng khoang chứa rộng rãi, có thể đựng nhiều đồ cá nhân.

Với chất liệu nhựa dẻo có trọng lượng nhẹ và bộ bánh xe mượt mà, ba mẹ có thể rèn tính tự lập cho con bằng cách để trẻ tự kéo, đẩy hoặc xách vali tùy theo sức. Trong quá trình di chuyển, nếu muốn nghỉ ngơi, bé cũng có thể ngồi trên thân vali để phụ huynh dễ dàng kéo đi. Lúc này, thiết kế tay cầm điều chỉnh được độ dài là tiện ích nổi bật của sản phẩm.

Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương 4

Vali Trunki Flora có họa tiết trang trí bắt mắt, ngộ nghĩnh

2.3 Vali kéo cho trẻ em ngồi B.Duck

Các mẫu vali kéo cho trẻ em ngồi đến từ B.Duck đều được đánh giá cao bởi thiết kế đa năng, tiện dụng. Bên cạnh đựng quần áo, đồ dùng cần thiết, bé có thể ngồi trên vali để nghỉ ngơi hoặc sử dụng item như chiếc chòi chân. Chất liệu nhựa ABS dẻo dai, bền chắc của dòng sản phẩm này sẽ góp phần hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, móp méo khi bé ngồi lên hay chịu va đập mạnh.

Khung hợp kim với khoang chứa lớn và bộ khóa 3 số đạt chuẩn TSA cũng giúp chiếc vali bảo quản tốt hành lý cá nhân cho bé. Item cũng được trang bị bộ 4 bánh xe cao cấp chống dằn xóc và có thể xoay, đảo chiều linh hoạt để dễ dàng di chuyển. Nhìn chung, mẫu vali này có 2 size là 20 inch (50 x 24 x 24 cm) và 24 inch (59 x 24 x 58 cm) để các bậc phụ huynh lựa chọn cho trẻ tùy theo nhu cầu.

Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương 5

Vali kéo cho trẻ em ngồi B.Duck được làm từ chất liệu nhựa ABS dẻo dai, bền chắc

2.4 Vali đa năng OEM

Chiếc vali đa năng đến từ thương hiệu OEM là một trong những dòng sản phẩm có nhiều chức năng nhất hiện nay giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế dành cho trẻ khác nhau. Item không chỉ đựng được hành lý, kiêm luôn chức năng như một chiếc ghế ngồi mà còn có thể biến đổi thành giường ngủ cho trẻ sơ sinh một cách cực kì tiện dụng.

Cùng kích thước 46 x 20 x 36 cm lý tưởng, vali cực kì thích hợp để mang đi du lịch hay dã ngoại. Khi cần di chuyển, phụ huynh có thể đặt bé ngồi lên thân vali, sau đó dùng chiếc dây điều chỉnh được độ dài kéo đi một cách dễ dàng. Bởi vì lớp vỏ vali sở hữu gam màu trắng phối xanh hoặc đỏ, không có họa tiết nền nên ba mẹ cũng có thể cùng bé trang trí cho item bằng những sticker ngộ nghĩnh.

Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương 6

Vali đa năng đến từ thương hiệu OEM sở hữu thiết kế đa năng, tiện dụng

2.5 Vali Unigrow

Nhắc đến vali kéo trẻ em ngồi, sao có thể qua dòng sản phẩm Unigrow với thiết kế dễ thương, hiện đại. Mẫu vali này khi cần ngoài chức năng kiêm luôn ghế ngồi còn có thể tháo rời thùng đựng đồ cực kì tiện dụng. Kiểu dáng nhỏ xinh, gọn nhẹ của item cũng rất dễ để bé tự kéo đi.

Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp nên sản phẩm có độ bền cùng khả năng chống thấm nước vượt trội. Chiếc vali này sẽ giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong đồng thời trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bé trong những chuyến đi đường dài.

Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương 7

Vali Unigrow có thể tháo rời thùng đựng đồ khi cần thiết

2.6 Vali có chỗ ngồi cho bé Nohoo

Nohoo là chiếc vali kéo trẻ em ngồi lên được sở hữu thiết kế với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh được in trên lớp vỏ. Với 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ và tay cầm gồm 3 nấc điều chỉnh độ dài, bé có thể dễ dàng tự kéo vali khi đi du lịch cùng gia đình.

Khoang chứa tương đối rộng rãi của mẫu vali cũng đựng được khá nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết. Để đảm bảo an toàn cho hành lý, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho item bộ khóa an toàn. Kết hợp cùng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, vali sẽ giúp trẻ bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong khi di chuyển.

Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương 8

Vali Nohoo không chỉ có chỗ ngồi cho bé mà còn chứa được nhiều đồ dùng

2.7 Vali kéo cho trẻ em ngồi Samsonite

Vali kéo cho trẻ em ngồi đến từ hãng Samsonite là item không còn xa lạ gì trên thị trường. Thay vì sử dụng kiểu dáng hình hộp thông thường, những chiếc vali này được thiết kế mô phỏng theo các con vật với nhiều màu sắc khác nhau cực kì thu hút.

Dòng sản phẩm này thường làm từ nhựa hoặc kim loại cao cấp, do đó dù đựng nhiều đồ đạc bên trong hay ngồi lên vali trong thời gian dài thì vali cũng không bị biến dạng hay méo mó. Trọng lượng tương đối nhẹ cũng là điệm cộng lớn dành cho những chiếc vali trẻ em kiêm ghế ngồi này.

Top 7 mẫu vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương 9

Vali trẻ em đến từ hãng Samsonite được thiết kế mô phỏng theo hình dáng các con vật

Trên đây là những chiếc vali kéo trẻ em ngồi có độ bền vượt trội, kiểu dáng dễ thương hiện đang chiếm sóng trên thị trường. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được item phù hợp với nhu cầu và sở thích của trẻ.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn