Top 3 vali trẻ em siêu bền tại MIA.vn

31.05.2018 | 8,645 lượt xem
Nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc vali đáng yêu, siêu bền và tiện dụng cho các bé yêu, hãy để MIA.vn giúp bạn nhé!

1Vali Bouncie

Là dòng vali trẻ em của thương hiệu Bouncie rất thích hợp cho các bạn nhỏ mẫu giáo và tiểu học. Bề mặt in hình nhân vật hoạt hình Hello Kitty được rất nhiều bé gái yêu thích.

Vali được làm từ chất liệu ABS cứng nhưng không giòn hạn chế chống va đập. Vali có kích thước hành lý xách tay lên máy bay (31 x 24 x 46 cm) bạn nên để những đồ cần thiết vào vali bé khi tham gia chuyến đi cùng gia đình.

Vali kéo trẻ em Bouncie được phân ra 2 bên, một bên ngăn có đai chữ X giúp cố định hành lý của bé ngăn còn lại sử dụng dây khóa kéo kín giúp bạn có thể phân tách đồ đạc của bé trong chuyến du lịch.

Cần kéo vali được làm từ hợp kim nhôm sáng bóng chắc chắn sử dụng dễ dàng với lực kéo của các bé.

2Vali Trunki

Vali được thiết kế 2 phiên bản Anh và Mĩ với nhiều hình ngộ nghĩnh được những bà mẹ yêu thích sử dụng.

Vali được thiết kế nhẹ và chắc chắn, bánh xe và dây kéo cộng hệ thống cân bằng bé có thể ngồi lên để ba mẹ kéo đi mà không lo ngại vấn đề gì. Màu sắc và kiểu dáng sinh động bắt mắt phù hợp với các bé từ 3 – 5 tuổi.

Vali trẻ em Trunki không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng CE của Châu Âu mà còn đạt tiêu chuẩn về hành lý mang theo lên máy bay do Tổng cục hàng không quy định.

Top 3 vali trẻ em siêu bền tại MIA.vn 2

3Vali Heys

Thương hiệu vali trẻ em Heys – Canada được thiết kế nổi bật kết hợp với các hình ảnh hoạt hình. Vali được làm từ nhựa PC và ABS bền và chịu va đập tốt

Với 4 bánh xe được bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp bé và vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn.

Với chất liệu cực tốt cộng thiết kế đơn giản và tiện lơi. Heys luôn là dòng vali kéo trẻ em được bậc phụ huynh tin dùng.

Và còn chần chừ gì không đến ngay MIA.vn để rinh vali dành cho các bé yêu thôi nào!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png