Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng

15.01.2023 | 1,092 lượt xem
Các sản phẩm túi đeo chéo nữ màu trắng cao cấp được yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng và khả năng phối đồ. Hãy để MIA.vn giúp bạn tìm kiếm người bạn đồng hành thích hợp nhất cho mình nhé.

Các sản phẩm túi đeo chéo nữ màu trắng cao cấp được yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng và khả năng phối đồ. Hãy để MIA.vn giúp bạn tìm kiếm người bạn đồng hành thích hợp nhất cho mình nhé. 

1.1. Xem kiểu dáng mẫu mã như thế nào?

Bên cạnh màu sắc thì kiểu dáng mẫu mã cũng là điều mà các bạn gái cần quan tâm. Mẫu túi cỡ đại, trung hay nhỏ đều phải thiết kế tối ưu đủ đồ dùng cá nhân cần thiết cho người dùng, chẳng hạn như có thêm ngăn bên trong hoặc bên ngoài. Các mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng thường có kiểu dáng form đứng hoặc form mềm. Phần lớn các chị em thường chọn túi da form đứng hơn bởi có cảm giác cứng cáp, lên hình cũng đẹp hơn. 

1.2. Chất liệu túi đeo chéo nữ màu trắng

Mỗi loại chất liệu sẽ mang đến một ưu điểm khác nhau nên người dùng luôn phải cân nhắc lựa chọn theo yêu cầu. Thường thì mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng hay sử dụng chất liệu da, vải Polyester hay Nylon…. 

1.3. Khóa kéo và đường chỉ may gia công

Khi lựa chọn mua túi đeo chéo nữ bạn nên kiểm tra kỹ khóa kéo và dây kéo, tránh trường hợp mua về khóa bị hỏng hoặc lỏng lẻo. Ngoài ra đường may cũng là một yếu tố quan trọng, chỉ may đều, đẹp và chắc chắn, không bị bục chỉ là yếu tố tiên quyết trước khi quyết định chọn. 

1.4. Quai đeo chắc chắn và êm ái

Phần quai chính là bộ phận quan trọng khi nó giúp tán lực nặng của túi xách lên cơ thể. Quai túi càng bền với lót êm ái thì trải nghiệm người dùng mới càng tốt, không gây đau mỏi khi sử dụng lâu. 

Xem thêm: Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng

2.1. Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag

Mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng của thương hiệu Charles & Keith có thiết kế vô cùng thời trang. Chất liệu da nhân tạo cao cấp vẫn đảm bảo độ bền sau thời gian dài sử dụng. Hơn nữa mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng này còn có đường may vô cùng tinh tế, có thể làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. 

Nội thất bên trong túi xách khá rộng nên chúng ta có thể đựng được đủ các loại vật dụng cá nhân cần thiết như ví đựng tiền, điện thoại, giấy tờ… Nhờ màu sắc đơn giản mà các bạn gái có thể mang đi làm hay đi chơi đều được. 

Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng 2

Sản phẩm Charles & Keith Classic có đường may vô cùng tinh tế

2.2. Túi đeo chéo nữ màu trắng Michael Kors Serena Small Solid Color Leather 

Mẫu túi xách cao cấp của Michael Kors dành cho các bạn gái được yêu thích bởi phong cách thiết kế đơn giản, gọn gàng mà đủ điểm nhấn ấn tượng. Chất liệu polyester mang tới độ mềm mại và bền bỉ ấn tượng theo thời gian. Dù có form dáng đơn giản nhưng túi vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, nữ tính. Kích thước 20 x 15 x 8cm vừa đủ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của các bạn gái. Ngoài ra dây đeo xích kim loại mạ vàng phối với da vừa nổi bật mà vừa dễ đeo, dễ phối với nhiều set đồ khác nhau. 

Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng 3

Michael Kors Serena Small Solid Color Leather có dây đeo làm bằng xích kim loại mạ vàng phối với da

2.3. Lyn Lady Top Handle Handbags màu trắng

Một sản phẩm túi đeo chéo nữ màu trắng với thiết kế trẻ trung, hiện đại và được làm bằng loại da cao cấp, đảm bảo độ bền suốt quá trình sử dụng. Túi được may chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Bên trong có ngăn rộng rãi để đựng các loại phụ kiện, vật dụng thiết yếu của chị em. 

Gam màu trắng thanh lịch cùng dây xách tiện nghi chính là điểm cộng lớn, khi mà túi vừa có thể đeo vai vừa có thể đeo chéo theo nhiều phong cách khác nhau. Chắc hẳn nhờ có nó chúng ta cũng sẽ thêm phần tự tin và nổi bật hơn khi đi dạo phố. 

Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng 4

Túi xách trắng của thương hiệu Lyn rất được các chị em Việt Nam yêu thích

2.4. Túi đeo chéo nữ màu trắng Coach Mini Gallery 

Mẫu túi đeo chéo cao cấp của thương hiệu Coach từ khi ra mắt đến nay đã luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Kích thước tiêu chuẩn 20 x 17.5 x 15cm đựng vừa đủ các vật dụng cần thiết cho chuyến đi dạo phố của các bạn gái. Mặt trước túi có logo kim loại làm điểm nhấn kết hợp với form dáng chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ gây ấn tượng tốt cho người dùng. Đặc biệt dây đeo vừa có thể tháo rời, vừa có thể tùy chỉnh theo ý muốn nên bạn có thể đeo hoặc xách theo ý thích. 

Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng 5

Túi Coach Mini Gallery có logo kim loại đằng trước

2.5. Pedro Boxy Shoulder Bag trắng 

Mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng của thương hiệu Pedro nổi tiếng đang có sức hút rất lớn với vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng. Chất liệu da nhân tạo cao cấp, form dáng chắc chắn với đường may tỉ mỉ gây ấn tượng ngay từ lần ngắm nhìn đầu tiên. Bên trong túi có ngăn rộng đủ cho các vật dụng thiết yếu của các chị em khi ra đường, với kích thước chuẩn 19 x 13.5 x 8.5cm. Có thể nói mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng như sinh ra dành cho các chị em có phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng 6

Mẫu túi có thể đeo vai hoặc xách tay tùy tích

2.6. Pedro Quilted Shoulder Bag

Lại thêm một mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng của thương hiệu Pedro cũng được làm bằng da nhân tạo, đảm bảo độ bền đẹp suốt quá trình sử dụng. Sắc trắng có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau, hơn nữa form túi cũng chuẩn đẹp với đường may chắc chắn nên sản phẩm rất xứng đáng với sự mong đợi của các chị em. Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi đi tiệc, đi chơi hoặc hẹn hò. 

Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng 7

Túi Pedro được làm bằng da nhân tạo, bền đẹp

2.7. Furla Crossbody Bag Fine Grain Leather Ivory màu trắng

Gam màu nổi bật của túi đeo chéo nữ màu trắng Furla giúp người dùng tôn lên phong cách sang trọng, tinh tế của mình. Form túi khá chuẩn đẹp đến từng đường kim mũi chỉ cùng chất liệu da cao cấp, bền bỉ chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. Kích thước 17 x 10 x 8 vừa đủ để đựng các món vật dụng không thể thiếu của các chị em như son môi, gương, điện thoại, ví tiền… 

Mẫu sản phẩm này dường như được sinh ra cho tín đồ của phong cách đơn giản mà không kém phần thu hút. Ngoài đeo vai thì chúng ta cũng có thể đeo chéo hoặc xách tay, tiện dụng nếu muốn thay đổi phong cách theo nhu cầu sử dụng. 

Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng 8 Form túi khá chuẩn, gia công kỹ đến từng đường kim mũi  

2.8. MLB Monogram Hoodie Bag NY Yankees

Một mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng được làm từ Polyurethane, Polyester và Cotton cao cấp vừa có độ bền, vừa chống chịu môi trường tốt, Form dáng chắc chắn cùng đường kim mũi chỉ sắc nét của sản phẩm hẳn có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Thể tích túi vừa đủ dùng cho mục đích đi dạo phố, ngăn bên trong rộng rãi với khóa kéo chắc chắn và dây đeo tiện dụng. Thiết kế của MLB Monogram khá năng động với logo thương hiệu nổi bật trên túi, nhờ đó các chị em có thể phối hợp túi cùng nhiều loại trang phục khác nhau, thay đổi không gây nhàm chán.

Top 8 túi đeo chéo nữ màu trắng của các thương hiệu cao cấp sang trọng 9

Mẫu túi đeo chéo nữ màu trắng với vẻ ngoài năng động đặc biệt

Hy vọng danh sách 8 túi đeo chéo nữ màu trắng cao cấp trên đây đã giải mã được lưu ý trước khi mua cũng như giúp bạn chọn được một mẫu phù hợp nhất theo yêu cầu. Để được tư vấn chi tiết hơn khách hàng có thể đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để được giúp đỡ tận tình.

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất