Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng

15.01.2023 | 2,385 lượt xem
Các mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 được dự đoán sẽ không ngừng được người tiêu dùng săn lùng. Càng ngày sản phẩm này lại càng phổ biến hơn bởi nó vừa có thiết kế đa dạng, thời trang, vừa dễ phối đồ. Cùng MIA.vn khám phá chi tiết thông qua bài viết sau đây.

Các mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 được dự đoán sẽ không ngừng được người tiêu dùng săn lùng. Càng ngày sản phẩm này lại càng phổ biến hơn bởi nó vừa có thiết kế đa dạng, thời trang, vừa dễ phối đồ. Cùng MIA.vn khám phá chi tiết thông qua bài viết sau đây. 

1.1. Túi đeo chéo để đi chơi

Các mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 để đi chơi khá đa dạng, nhưng thường có đặc tính chung là có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ. Mặc dù vậy thể tích sản phẩm vẫn đủ để chứa các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, son môi… mà không cần mang theo những chiếc túi to. Cũng nhờ vậy các bạn gái sẽ thấy đỡ vướng víu, có thể thoải mái dạo phố với bạn bè. 

1.2. Túi đeo chéo đi học

Yêu cầu cơ bản cho những mẫu túi này chính là có thể tích đủ lớn với nhiều ngăn chứa để sắp xếp đồ dùng học tập hoặc laptop cá nhân. Một chiếc túi phù hợp sẽ giúp người dùng không phải nhồi nhét mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng cá nhân. Đặc biệt thiết kế đeo chéo còn hỗ trợ giảm thiểu áp lực cho cột sống, đỡ tình trạng gù lưng hoặc cong vẹo cột sống. Thiết kế xinh xắn như một loại phụ kiện thời trang còn giúp các bạn học sinh phối đồ phong cách hơn nhiều. 

1.3. Túi đeo chéo nữ du lịch

Mẫu túi tote đeo chéo với chiếc quai dài là sản phẩm được hội chị em yêu thích. Dự đoán trong năm 2023 nó vẫn sẽ tiếp tục lọt top túi đeo chéo nữ hot trend 2023 với sức chứa lớn, giúp các chị em có thể xếp gọn các vật dụng cần thiết cho chuyến đi du lịch vào bên trong. Đặc biệt một chiếc túi phù hợp còn giúp chúng ta khẳng định phong cách khi đi đến bất cứ đâu. 

1.4. Túi đeo chéo nữ nhỏ đi tiệc

Mẫu túi đeo chéo để đi tiệc hay có thiết kế nhiều tua rua và lấp lánh, phù hợp với mong muốn được nổi bật trước đám đông. Đặc biệt nó còn có thể xem như một phụ kiện cần thiết khi muốn phối hợp với kiểu tóc, trang phục, phong cách trang điểm. Với sản phẩm này mỗi kiểu đeo lại toát lên một phong thái riêng, chỉ cần bạn thay đổi cách sử dụng từ đeo chéo, sang đeo một bên cho đến cầm hờ trên tay.

Xem thêm: Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào  và 6 mẫu hot hiện nay

2.1. Túi đeo chéo nữ Seliux M10 Hercules đi chơi, đi học tiện dụng

Mẫu túi đeo chéo cao cấp và thời trang đến từ thương hiệu Seliux vốn nổi tiếng với nhiều mẫu balo, túi xách… bằng chất liệu cao cấp. Đây là sản phẩm có thiết kế đựng vừa cả Ipad Air với quai đeo bản to dễ thay đổi chiều dài và nhiều ngăn chứa. Chất liệu vải 1000D Checken Tex SupremeTM giữ được màu sắc ổn định theo thời gian và có khả năng kháng nước tốt.

Nội thất bên trong balo được lớp đệm êm để tránh trầy xước các thiết bị cũng như hạn chế ngoại lực tác động. Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng của túi với khả năng đeo chéo hoặc đeo qua vai giúp người dùng dễ dàng tạo kiểu theo ý muốn. Hơn nữa màu đỏ rực rỡ cũng là yếu tố giúp sản phẩm trở thành mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 2

Túi đeo chéo nữ Seliux M10 Hercules với sắc đỏ bắt mắt

2.2. Túi đeo chéo khóa lông mềm phối viền kim loại Vascara SHO 0220 để đi làm

Mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 đến từ thương hiệu Vascara, có kích thước nhỏ gọn 20 x 5 x 13cm phù hợp với mục đích đi làm, đi chơi. Sản phẩm được làm từ loại da nhân tạo và có khóa đặc biệt để bảo vệ 1 ngăn lớn cùng 2 ngăn nhỏ bên trong. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 3

Thương hiệu Vascara vốn được biết đến bởi chất da bền bỉ và thiết kế ứng dụng cao

2.3. Túi đeo chéo nữ hot trend 2023 Saint Laurent Vicky Bag

Thương hiệu Saint Laurent được các chị em vô cùng ưu ái khi săn túi đeo chéo hàng hiệu. Sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản với logo biểu tượng của hãng, nhưng cũng đủ để tạo điểm nhấn khi phối hợp với trang phục người dùng. Nguyên liệu cấu thành chính của túi là da cừu non được may chắc chắn và sắc nét. Ngoài ngăn chính Saint Laurent Vicky Bag còn có một ngăn mở ở sau lưng rất tiện dụng. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 4

Thương hiệu Saint Laurent cao cấp mang đến một mẫu túi đứng dáng và trang nhã

2.4. Túi đeo vai da Le Coeur Alaïa cho những lần đi hẹn hò

Mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 với hình dáng trái tim độc đáo thích hợp cho những đêm hẹn hò lãng mạn. Lớp da đỏ mịn được chế tác tại Ý cùng kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đựng vừa các vật dụng cần thiết cho bạn gái. Dây đeo có thể điều chỉnh và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 0,6kg là điểm cộng lớn của sản phẩm. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 5

Túi đeo vai da Le Coeur Alaïa được dự đoán sẽ trở thành mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023

2.5. Túi Herschel Seventeen Hip Pack S Abstract Block đi dạo phố

Túi đeo chéo của thương hiệu Herschel được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 90, mang đậm vẻ thể thao năng động thích hợp để đi dạo phố. Ngoài phong cách phối màu ấn tượng, logo thương hiệu nổi bật thì túi đồ đằng trước cũng có khóa kéo vô cùng chắc chắn. Phần dây đeo bản to tùy chỉnh linh hoạt theo cơ thể người dùng sẽ tác động lực đều, không gây nhức mỏi khi sử dụng lâu. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 6Phong cách phối màu ấn tượng ngay từ lần đầu bắt gặp

2.6. Mikkor The Ralph Sling S Dark Mouse Grey cho học sinh

Mẫu Sling nằm trong bộ sưu tập The Ralph của thương hiệu Mikkor được dự báo sẽ là một mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 cho các bạn học sinh. Sản phẩm có kích thước 21x8x28cm với nhiều ngăn tiện dụng, 1 ngăn to đựng ipad và chống thấm nước, ẩm mốc tốt với chất liệu Cordura. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 7

Ngăn chứa được nhiều đồ nên rất được các bạn học sinh yêu thích

2.7. Túi đeo chéo Pamela Munson Caroline để đi biển

Mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 vào mùa hè với dây đeo da và chất liệu mây độc đáo. Phong cách thiết kế này giúp người dùng có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên. Hơn nữa thiết kế khoen túi “nhẫn iring” vừa tạo điểm nhấn vừa mang đến cảm giác an toàn cho các vật dụng bên trong. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 8

Một mẫu túi đeo vô cùng thích hợp cho những chuyến đi biển

2.8. Túi đeo chéo Tomtoc H02-B04D01 Urban Codura Sling Bag Travel & Work

Sản phẩm được biết đến với mức độ đa năng ấn tượng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích từ đi làm cho đến đi du lịch. Túi có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc tối giản mà không tạo cảm giác nhàm chán. Số lượng ngăn chứa nhiều sẽ giúp người dùng đựng được nhiều đồ dùng, trong khi vẫn bảo vệ được các vật dụng bên trong nhờ chất liệu chống thấm nước tốt. Điểm đặc trưng nhất của sản phẩm chính là khóa Duraflex tiện lợi bất cứ khi nào muốn đeo hoặc cởi. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 9

Mẫu túi đeo chéo Tomtoc dùng được cho cả nam và nữ

2.9. Túi nữ đeo chéo mini nhiều ngăn bằng vải cotton Vera Bradley

Một mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 với họa tiết hoa văn độc đáo mang đậm phong cách vintage. Chất liệu cotton làm từ vải bông tái chế có thể giặt bằng máy, có độ mềm mại và màu sắc sống động. Nội thất bên trong có nhiều ngăn mini, 3 ngăn riêng lẻ với thêm hai ngăn bên ngoài và khóa kéo bên trong để người dùng có thể sắp xếp các vật dụng cần thiết một cách khoa học. Đặc biệt dây đeo sản phẩm có thể tháo rời riêng nên chúng ta có thể đeo được nhiều cách khác nhau. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 10

Nội thất có 3 ngăn riêng lẻ và 2 ngăn bên ngoài

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 11

Phần dây đeo sản phẩm có thể tháo rời 

2.10 Túi đeo chéo nữ Agrelin ALDO để đi tiệc

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da giả với độ bền cao, màu sắc sang trọng được dự đoán sẽ trở thành túi đeo chéo nữ hot trend 2023. Mẫu túi đi kèm với dây đeo có thể điều chỉnh và tháo rời, mang được nhiều kiểu theo cách riêng của người dùng. Phần tua rua tạo điểm nhấn được các chị em yêu thích. 

Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng 12

Mẫu túi hay được chị em sử dụng khi đi tiệc

Hy vọng top 10 túi đeo chéo nữ hot trend 2023 trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm ra được người bạn đồng hành lý tưởng cho mình. Nhớ ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để cập nhật những bộ sưu tập túi xách, balo hay vali mới nhất của các thương hiệu nhé. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png