Cặp vali là gì? Top 3 dòng cặp vali hàng hiệu cao cấp cho doanh nhân

05.04.2024 | 244 lượt xem
Vali cặp như một phiên bản thu nhỏ của chiếc vali. Chiếc vali nhỏ gọn này có thể giúp bạn mang xách linh hoạt trong những chuyến công tác ngắn ngày. Cùng MIA.vn khám phá dòng vali đặc biệt này nhé!

Cặp vali thường được sự ưa chuộng của cộng đồng doanh nhân, đặc biệt là những người thường xuyên đi công tác nước ngoài. Đối với những doanh nhân này, điều gì làm họ quan tâm và ưu tiên? Chính là các tài liệu, giấy tờ, laptop cá nhân… Họ thường không mang theo nhiều hành lý, mà chỉ là các tài liệu cần thiết. Đôi khi, họ còn đến trực tiếp địa điểm làm việc ngay sau khi hạ cánh. Điều này đòi hỏi tài liệu của họ phải được tổ chức gọn gàng từ trước và suốt chuyến đi, đồng thời hành lý của họ phải nhẹ nhàng và phù hợp với môi trường công sở. Và cặp vali đáp ứng yêu cầu này một cách xuất sắc.

Với thiết kế nhiều ngăn chứa chuyên biệt, bạn có thể sắp xếp tài liệu từ trước chuyến đi, đồng thời giúp bạn vẫn duy trì phong cách lịch lãm của một quý ông doanh nhân khi di chuyển.

Cặp vali là gì? Top 3 dòng cặp vali hàng hiệu cao cấp cho doanh nhân 2

Chiếc cặp vali hàng hiệu nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang đi khắp nơi

2.1 Cặp vali Louis Vuitton Pilot Case Damier Graphite

Với hoạ tiết độc đáo của Damier Graphite, sự pha trộn tinh tế giữa màu đen và xám, chiếc cặp vali Louis Vuitton Pilot Case khẳng định phong cách nam tính, tinh tế và độc đáo của người doanh nhân. Mỗi chi tiết của Louis Vuitton Pilot Case Damier Graphite là được thiết kế hoàn hảo với các ô vuông nhỏ đều đặn, tạo ra một vẻ đẹp thị giác độc đáo. Sự pha trộn hài hòa và hấp dẫn của hoạ tiết này không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn phản ánh sự tinh tế và độc đáo của Louis Vuitton.

Thiết kế của cặp vali Pilot Case Damier là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng. Với các đường nét sắc sảo và viền da cao cấp, cặp vali Pilot Case tạo nên một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút và sang trọng. Cặp vali Pilot Case Damier cung cấp không gian rộng rãi và các ngăn chứa đa dạng, hệ thống bánh xe xoay linh hoạt, là bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến đi của các doanh nhân. Đây thực sự là một lựa chọn xuất sắc cho những quý ông thành đạt, đòi hỏi sự hoàn hảo trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Cặp vali là gì? Top 3 dòng cặp vali hàng hiệu cao cấp cho doanh nhân 3

Cặp vali Louis Vuitton Pilot Case khẳng định phong cách nam tính và tinh tế

2.2 Cặp vali Delsey BTS Ergo Horizontal Bag

Delsey BTS Ergo Horizontal Bag đến từ thương hiệu Delsey Paris, là một chiếc cặp vali dành cho trẻ em với thiết kế đầy màu sắc và được tối ưu hóa nhiều ngăn nhỏ và lớn đa dạng giúp phân loại đồ đạc hiệu quả. Chiếc cặp vali này được tích hợp bánh xe và cần kéo, trẻ có thể kéo chiếc túi một cách dễ dàng và cũng có thể đeo lên vai mà không lo bị bẩn nhờ 2 bánh xe được đặt ở phía trước. 

Chiếc cặp vali còn được thiết kế hệ thống luồng khí ở mặt tiếp xúc với lưng, mang lại sự thoải mái tối đa và bảo vệ lưng, đảm bảo lưng luôn được thông thoáng. Với dải phản quang 360 độ, Delsey BTS Ergo Horizontal Bag đảm bảo sự nổi bật cả vào ban đêm giúp trẻ an toàn mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, với vật liệu Polyester chất lượng cao, tay cầm thoải mái, khóa từ tính và dải bảo vệ bên ngoài, chiếc cặp vali này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho trẻ trong mọi hành trình.

Cặp vali là gì? Top 3 dòng cặp vali hàng hiệu cao cấp cho doanh nhân 4

Delsey BTS Ergo Horizontal Bag là một chiếc cặp vali dành cho trẻ em với thiết kế đầy màu sắc

2.3 Cặp vali Solo New York Bryant Rolling Laptop Bag

Được thành lập từ năm 1940, thương hiệu Solo New York tự hào đại diện cho thành phố New York với các sản phẩm vali, balo và không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cặp vali đựng laptop Solo New York Bryant Rolling Laptop Bag sở hữu ngăn đựng laptop 17.3 inch với lớp đệm dày, cùng nhiều ngăn lớn nhỏ để bạn tổ chức đồ đạc hợp lý, gọn gàng khi di chuyển đi làm hàng ngày. Với hệ thống 2 bánh xe chắc chắn, chiếc cặp vali này không chỉ dành cho công việc mà còn là một người bạn đồng hành trên các chuyến du lịch hoặc công tác.

Hệ thống cần kéo có nút bấm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chiều cao một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, cặp vali Solo New York Bryant Rolling Laptop Bag cũng mang đến cho bạn một phong cách thời trang đậm chất đô thị New York vừa tinh tế vừa mới mẻ. 

Cặp vali là gì? Top 3 dòng cặp vali hàng hiệu cao cấp cho doanh nhân 5

Cặp vali Solo New York Bryant Rolling Laptop Bag có thể đồng hành trên các chuyến du lịch hoặc công tác

2.4 Cặp vali Solo Gramercy Rolling Laptop Bag

Solo Gramercy Rolling Laptop Bag cũng là một sản phẩm cặp vali đến từ thương hiệu Solo New York với thiết kế thông minh, trang bị một ngăn đựng laptop có đệm và dây đeo an toàn, bảo vệ chiếc laptop kích thước đến 15.6 inch khỏi va đập khi di chuyển. 

Vali tích hợp tay kéo chắc chắn, quai xách tiện lợi và hệ thống 4 bánh xe bền bỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bên cạnh đó, chiếc cặp vali này cũng sở hữu ngăn kéo và túi phía trước tiện lợi, ngăn chính rộng lớn, cho phép bạn lưu trữ và phân loại nhiều loại tài liệu, sổ tay, vật dụng… một cách dễ dàng.

Đặc biệt, chiếc cặp vali này có thể đồng thành cùng bạn trên các chuyến du lịch nhờ kích thước đáp ứng đa số yêu cầu về hành lý xách tay của các hãng hàng không. Do đó bạn có thể thoải mái xách tay lên máy bay mà không phải lo về việc ký gửi, tránh được rủi ro thất lạc hành lý.

Cặp vali là gì? Top 3 dòng cặp vali hàng hiệu cao cấp cho doanh nhân 6

Cặp vali Solo Gramercy Rolling Laptop Bag thiết kế thông minh với một ngăn đựng laptop có đệm và dây đeo an toàn

Trên đây là thông tin về các mẫu vali cặp cao cấp mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Những chiếc vali cặp này giúp chuyến đi du lịch hay công tác ngắn ngày của bạn càng thêm thuận lợi hơn. Hi vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về các vali đặc biệt này.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png