Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay

24.12.2022 | 1,043 lượt xem
Những mẫu balo chim cánh cụt xinh xắn là điều mà bạn đang tìm kiếm? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của MIA.vn để tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý trong số hằng hà sa số những mẫu mã trên thị trường hiện nay nhé. 

Bên cạnh những tông màu sắc đơn giản, trung tính thì các mẫu balo có họa tiết đáng yêu cũng được nhiều người săn lùng. Bởi hình ảnh họa tiết sẽ mang đến nét năng động, thể thao và phong cách cá tính riêng cho người dùng. Hơn nữa chúng ta cũng không phải ăn vận hay trang điểm quá kỹ khi sử dụng. 

Là người lớn mà sử dụng những mẫu balo chim cánh cụt, balo con gấu… thì chỉ cần phối quần áo đơn giản, nhẹ nhàng để điểm nhấn chính chỉ tập trung trên chiếc balo. Nếu chúng ta pha trộn nhiều sắc màu quá thì sẽ gây rối mắt và tổng thể cũng tạo cảm giác quá lòe loẹt, pha trộn quá nhiều xu hướng. 

Những mẫu balo chim cánh cụt bắt mắt cùng phom dáng to thường được kết hợp với set đồ dạo phố. Hơn nữa các bạn gái cũng dễ phối với các bộ váy trẻ trung, tinh nghịch hay những style năng động, sành điệu khác. 

Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay 2

Những dòng balo chim cánh cụt rất được trẻ em yêu thích

Các mẫu ba lô chim cánh cụt đều rất đáng yêu và phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính. Thời trang không chỉ là thứ mà chúng ta dùng để khẳng định bản thân mà còn là công cụ để giao tiếp với mọi người. Hẳn một chiếc balo thích hợp sẽ giúp người dùng tự tin hơn khi lựa chọn được người bạn đồng hành ưng ý. 

2.1. Balo chim cánh cụt Navicom cho trẻ em

Khi con yêu đã khôn lớn và bắt đầu đến trường, hẳn các bậc phụ huynh sẽ muốn tìm cho trẻ những món đồ dùng, phụ kiện thiết yếu cho cuộc sống học đường của bé. Điều đầu tiên bạn phải lưu ý đó chính là tham khảo các mẫu balo, hành trang đầu tiên trong cuộc đời. Nó sẽ chứa đựng tất cả mọi điều cần thiết cho sinh hoạt của bé tại nhà trẻ. 

Mẫu balo chim cánh cụt được thiết kế và sử dụng vật liệu simily dày, chất lượng với độ bền cao và mặt trước hình chú chim cánh cụt đáng yêu. Quai đeo balo được làm từ vải chắc chắn. Mẫu thiết kế đáng yêu với 2 tông màu nóng – lạnh đối nhau của sắc cam – xanh dương chắn chắn có thể sử dụng được cho cả bé trai và bé gái. 

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Simily có độ dày, bền và lâu phai màu.

- Kích thước (ngang x rộng x cao):  25cm x 10cm x 30cm.

- Xuất xứ: Việt Nam. 

- Bảo hành: 12 tháng bằng hóa đơn. 

2.2. Balo Green Tô Tô 9006 chim cánh cụt

Sản phẩm balo chim cánh cụt độc đáo của thương hiệu thuần Việt Green TôTô. Dù là một cái tên có vẻ mới mẻ với nhiều người tiêu dùng nhưng đây là công ty chuyên gia công sản xuất các loại balo, vali, túi xách... phục vụ thị trường nội địa và cả thị trường quốc tế, tiêu biểu như các dòng sản phẩm xuất khẩu sang Nhật Bản. Thành tựu ấy cũng được đổi bằng việc không ngừng sáng tạo, đổi mới mẫu mã và công năng sản phẩm, sử dụng các loại nguyên liệu có độ bền cao phù hợp thị hiếu người dùng thời đại. 

Tệp khách hàng nhí cũng là đối tượng được quan tâm hàng đầu của Green TôTô. Các dòng sản phẩm balo chim cánh cụt, balo thú cưng dành cho bé... sẽ giúp các các em vững những bước chân đầu đời đến trường hay đồng hành lý tưởng cùng những chuyến đi chơi với gia đình, bạn bè. 

Sản phẩm Balo chim cánh cụt Green Tô Tô 9006 có sức chứa bên trong lớn nhờ được chia ngăn khoa học để sắp xếp các vật dụng cá nhân cần thiết. Nội thất bao gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ. Chất liệu vải PVC kết hợp với vải bố mang đến tính năng chống bụi cực tốt, giữ màu sắc đẹp và bền bỉ với thời gian, có thể sử dụng lâu dài. Quai đeo cũng được các nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng khi được may chắc chắn, có thể điều chỉnh được kích thước. 

Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay 3

Balo Green Tô Tô chim cánh cụt với 2 màu chủ đạo là đen và cam

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Vải bố và PVC.

- Kích thước (ngang x rộng x cao): 30 cm x 14 cm x 25 cm.

- Trọng lượng: 0.3 Kg.

- Thể tích: 25L.

- Màu sắc: cam nâu

- Dây kéo: Dây, đầu kéo HKK Đài Loan, đai viền Hàn Quốc.

2.3. Balo Parfois chim cánh cụt

Thương hiệu Parfois chuyên các sản phẩm phụ kiện cho phụ nữ của Bồ Đào nha với các dòng sản phẩm như trang sức, túi xách, kính râm, balo, đồng hồ... Sản phẩm balo chim cánh cụt của thương hiệu Parfois có chất lượng cao và mẫu mã không đụng hàng. Trên bề mặt balo nền xám được in hình những chú chim cánh cụt vô cùng rõ nét. Kích thước của sản phẩm cũng đựng vừa khổ A4, laptop với nhiều ngăn tiện dụng mà không quá cồng kềnh. Mẫu balo này có độ ứng dụng cao, có thể dùng đi học, đi chơi hay đi làm. Hơn nữa chất lượng cũng được đảm bảo, mẫu mã đường in sắc nét. 

Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay 4

Balo Parfois họa tiết chim cánh cụt cho người lớn với ngăn lớn đựng vừa A4

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Da tổng hợp.

- Kích thước: Size lớn vừa khổ A4.

- Màu sắc: Xám.

- Dây kéo: Dây da.

2.4. Balo Sakos siêu nhẹ chống gù Lightly - Xanh hình chim cánh cụt

Thương hiệu Sakos nổi tiếng cũng có dòng sản phẩm balo chim cánh cụt với thiết kế hiện đại, tiện ích nhắm đến đối tượng là các bé học sinh mẫu giáo, tiểu học. Mẫu mã được thiết kế đẹp với màu xanh viền xám, hình ảnh chủ đạo là chú chim cánh cụt cực đáng yêu giúp các bé có thêm hứng khởi khi đi học. Sản phẩm balo chống gù sẽ là người bạn đồng hành hữu ích với vai đeo ôm sát vai, dây đai trước ngực để balo cố định sát lưng và không xô lệch khi các con chạy đi chạy lại. Các nhà thiết kế đã khéo léo tính toán sao cho lực nặng được phân bố đều trên hai vai, lưng và ngực, không gây đau mỏi, chống gù và cong vẹo cột sống. 

Chất liệu chính của balo là simili và ứng dụng công nghệ ép định hình với EVA, nhờ đó màu sắc lên vô cùng đẹp và chống thấm nước hiệu quả. Với sản phẩm này các bé có thể an tâm vui chơi, khi chiếc balo đã hoàn thành tốt công năng bảo vệ an toàn cho sách vở và đồ đạc bên trong khi thời tiết xấu. Sờ tay lên bề mặt balo chim cánh cụt Sakos bạn có thể cảm nhận độ mịn nhất định, nên việc vệ sinh cũng đỡ tốn thời gian hơn khi chúng ta chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm để lau bụi bẩn. 

Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay 5

Balo gồm nhiều ngăn và có chỗ để thời khóa biểu

Điểm cộng  tiếp theo không thể không kể đến là chất liệu simili có trọng lượng vô cùng nhẹ, nên dù nhìn có vẻ dày dặn nhưng chiếc balo này chỉ nặng khoảng 800gram. Trọng lượng mới vừa bằng một nửa so với nhiều dòng sản phẩm balo chống gù khác trên thị trường hiện nay. 

Nội thất bên trong sản phẩm được đánh giá là có bố trí đơn giản mà khoa học. Bởi nhắm đến đối tượng là cho trẻ nhỏ nên ngăn chính của balo chim cánh cụt rất rộng, để được nhiều sách vở và các loại đồ dùng học tập, có chỗ để thời khóa biểu. Mặt trước balo là 1 ngăn phụ để chứa những vật dụng nhỏ, nhẹ mà cần thiết mang theo khi đi học. 

Hai bên cạnh balo là 2 ngăn lưới để vừa hộp sữa, khẩu trang, bình nước... Có thể thấy dòng balo chim cánh cụt của Sakos vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa đáp ứng được tính tiện dụng cho bé. Nhất là ở độ tuổi này các bé nên sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ cột sống, tránh tình trạng gù lưng sớm. 

Xem thêm: Vali Sakos, lựa chọn hàng đầu dành cho người có gu

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Vải Polyester, Simili

- Màu sắc: Xanh (Họa tiết chim cánh cụt)

- Kích thước: 36 x 27 x 18 cm

- Thể tích: 12 Lít

- Cân nặng: 0.8 kg

- Tải trọng tối đa: 10 kg

- Thời gian bảo hành: 2 năm theo hóa đơn. 

Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay 6

Mẫu balo chống gù chim cánh cụt của Sakos rất được săn đón

Hy vọng những thông tin chi tiết về balo chim cánh cụt cũng như các dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay mà MIA.vn cung cấp sẽ giúp bạn sớm lựa được một mẫu ưng ý cho mình. Đừng quên đến hệ thống siêu thị MIA.vn để tận mắt kiểm tra chất lượng và được nhân viên tư vấn. 

Xem thêm:

Top 4 balo cặp đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay
Top 10 công ty sản xuất balo uy tín và chất lượng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất