banner flas-sale-topbar

Top mẫu balo trắng sang trọng, cá tính cho tín đồ thời trang

04.01.2023 | 1,392 lượt xem
Những mẫu balo trắng được xem là sự lựa chọn an toàn nhất, có thể dễ dàng phối hợp mọi loại trang phục từ đi học, đi làm hay du lịch. Nếu bạn yêu thích sắc màu này hay đang tìm kiếm các mẫu balo màu trắng thiết kế độc đáo thì hãy cùng MIA.vn khám phá những thông tin thú vị qua bài viết sau.
Top mẫu balo trắng sang trọng, cá tính cho tín đồ thời trang 2

Balo trắng có điểm gì hấp dẫn mọi tín đồ thời trang đến vậy?

1.1 Balo trắng tạo cảm giác sang trọng, thời thượng

Nếu màu đen đại diện cho sự huyền bí thì sắc trắng lại là gam màu của những điều giản dị, tinh khiết và hoàn thiện nhất. Bởi thế, khi diện các mẫu balo trắng thuần luôn mang lại cho chúng ta cảm giác sang trọng, thời thượng và quý phái cũng chính vì lý do đó.

1.2 Dễ dàng phối hợp trang phục cùng balo trắng 

Balo màu trắng là lựa chọn lý tưởng và an toàn nhất để bạn phối hợp mọi loại trang phục mà không sợ bị lạc quẻ hay diêm dúa giữa đám đông. Đặc biệt, bất kỳ màu sắc nào khi phối hợp cùng chiếc balo trắng đều có thể khiến tổng thể trang phục trở nên thời thượng, sang trọng hơn. Chính vì thế mà chiếc balo trắng đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi tín đồ thời trang. 

1.3 Mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung

Khác với tone màu vintage mang cảm giác hoài niệm về quá khứ, sắc trắng thuần khiết lại cho chúng ta cảm nhận được sự trẻ trung, năng động để hướng đến hiện tại, tương lai. Hơn nữa, bạn sẽ biến thành một nàng thơ khi khoác lên người chiếc balo trắng phối cùng chiếc váy trắng thật xinh xắn.

1.4 Balo màu trắng dành cho mọi lứa tuổi

Cho dù bạn thuộc lứa tuổi trung niên hay tuổi teen năng động thì đều có thể diện balo màu trắng mà không cần đắn đo, suy nghĩ nó hợp với phong cách mình hay không. Điều bạn cần quan tâm chỉ là kiểu dáng và chất liệu chiếc balo trắng như thế nào mà thôi. 

Ví dụ, đối với các bạn tuổi teen có thể chọn các mẫu balo trắng được trang trí bằng nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo để thể hiện được phong cách, cá tính của bản thân. Ngược lại, nếu thích phong cách trưởng thành thì các mẫu balo trắng được làm bằng chất liệu da hoặc giả da sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Xem thêm: Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng

2.1 Balo trắng Samsonite Yourban

Mở đầu danh sách là chiếc balo màu trắng đến từ thương hiệu Samsonite. Dòng balo laptop Samsonite Yourban nổi bật với lối thiết kế theo phong cách hiện đại dành riêng cho những cô nàng công sở trẻ trung, năng động. Mặc dù là sản phẩm dành riêng cho dân văn phòng nhưng chiếc balo trắng Samsonite lại không hề kén không gian sử dụng, nó có thể phù hợp cho cả những buổi gặp mặt, giao lưu nhẹ nhàng ngoài giờ làm.

Balo trắng Samsonite Yourban sở hữu không gian nội thất rộng rãi với một ngăn chính lớn có ngăn chuyên dụng cho máy tính bảng và laptop 14.1” riêng biệt. Ở mặt ngoài còn có hai túi phía trước và hai túi bên hông giúp bạn cất giữ các món phụ kiện cần sử dụng thường xuyên như tai nghe, thẻ xe, chìa khóa, khẩu trang v.v...  

Bên cạnh đó, balo Samsonite Yourban với chất liệu 90% Nylon, 10% Pu ở mặt ngoài và lớp lót bằng vải Polyester bên trong mang lại độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và ngăn chặn tình trạng ẩm mốc trong điều kiện thời tiết xấu. Kết hợp phần quai đeo chữ S ôm sát vào cơ thể và dây đeo tùy chỉnh được độ dài phù hợp vóc dáng người dùng, mang lại cảm giác thoải mái, hạn chế tình trạng đau vai gáy, đau lưng cho dân văn phòng. 

Top mẫu balo trắng sang trọng, cá tính cho tín đồ thời trang 3

Balo trắng Samsonite Yourban

2.2 Balo màu trắng Adidas Originals Utility Pro 2.0

Dòng balo thể thao Originals Utility Pro 2.0 đến từ thương hiệu Adidas sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi chuyến du lịch, khám phá của bạn. Thoạt nhìn, chiếc balo Adidas Originals Utility Pro 2.0 với tone màu trắng tinh có vẻ sẽ không phù hợp cho những chuyến đi xa thành phố. Nhưng nếu nói về thiết kế sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự đa năng của chiếc balo trắng này. 

Đầu tiên là về phần chất liệu, Adidas ưu tiên sử dụng loại vải polyester tái chế thân thiện với môi trường có độ bền cao, khó bị rách xước và đặc biệt là khả năng chống thấm nước vô cùng tốt. 

Thiết kế không gian chứa rộng rãi với tổng kích thước sản phẩm là 30.5 x 25 x 48 (cm) cho thể tích sử dụng lên đến 37L. Phần nội thất chính của balo Adidas Originals Utility Pro bao gồm 1 ngăn chuyên dụng cho laptop và 1 ngăn mặt lưới có khóa đi kèm. Ở phía ngoài còn có 3 ngăn phụ kèm khóa kéo được may ở mặt trước và 2 ngăn phụ đựng nước ở bên hông. Chính nhờ thiết kế nhiều ngăn mà bạn có thể tận dụng tối đa không gian chứa của sản phẩm. 

Bên cạnh đó, Adidas còn rất đầu tư về phần thiết kế quai đeo trợ lực và mặt lưng có lớp lưới airmesh thoáng nhiệt nhằm mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng, đây cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này. 

Top mẫu balo trắng sang trọng, cá tính cho tín đồ thời trang 4

Balo màu trắng Adidas Originals Utility Pro 2.0

2.3 Balo trắng David Jones 2023

Có phải bạn đang tìm kiếm chiếc balo kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ loại trang phục nào từ đi làm công sở, đi học cho đến du lịch, hẹn hò? Mẫu balo trắng đến từ thương hiệu David Jones chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Chiếc balo trắng David Jones 2023 tạo ấn tượng với họa tiết hình thoi độc đáo, thiết kế phần nắp gập có khóa bằng kim loại, miệng túi được làm kiểu dây rút cho bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng và ăn gian được kha khá không gian chứa đồ. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da PU cao cấp cho bề mặt láng mịn, dễ dàng vệ sinh và khả năng chống thấm nước cực tốt. Tuy balo David Jones 2023 chỉ có 1 ngăn chứa đồ duy nhất nhưng kích thước khá rộng rãi có thể đựng vừa máy tính bảng 10.5”, ví tiền, sạc dự phòng và một vài quyển sách. Ngoài ra, sản phẩm còn có 1 ngăn túi và 1 ngăn khóa kéo được may bên trong ngăn chính dùng để cất giữ phụ kiện như điện thoại, nước hoa, chìa khóa thẻ xe v.v...

Top mẫu balo trắng sang trọng, cá tính cho tín đồ thời trang 5

Balo trắng David Jones 2023 

2.4 Balo màu trắng MCM Stark Side Studs Bebe Boo

Chiếc balo màu trắng MCM Stark Side Studs Bebe Boo nổi bật với thiết kế hiện đại được nhấn nhá bằng các hoạ tiết visetos đặc trưng được tạo thành từ logo MCM, dãy bông nguyệt quế và hình thoi cách điệu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang trí bằng các chi tiết kim loại mạ bạc, kết hợp cùng đường viền họa tiết đen tạo nên sự nổi bật, trẻ trung và đẳng cấp cho người dùng. Với kích thước nhỏ gọn 17.5 x 10 x 21 cm, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc balo trắng MCM để kết hợp mọi trang phục từ đi làm, đi chơi hay du lịch.

Top mẫu balo trắng sang trọng, cá tính cho tín đồ thời trang 6

Balo màu trắng MCM Stark Side Studs Bebe Boo

2.5 Balo trắng Charles & Keith Genevieve Two-Tone Printed Tassel

Dòng balo trắng Charles & Keith Genevieve Two-Tone Printed Tassel được đông đảo phái đẹp ưa chuộng nhờ thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính có thể sử dụng trong mọi hoạt động đời sống từ đi học, đi làm hay hẹn hò, cà phê cuối tuần. 

Chiếc balo Charles & Keith được làm chất liệu da tổng hợp cho cảm giác mềm mại, có khả năng chống mài mòn, chống xước và chống thấm nước cực kỳ tốt. Đặc biệt đối với chất liệu này, bạn cũng sẽ rất dễ vệ sinh bề mặt sản phẩm khi bị bẩn. Hơn nữa, dòng balo Charles & Keith được hoàn thiện bằng tông màu trung tính cho bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc balo Charles & Keith với thiết kế nắp gập có khóa cài nam châm và miệng túi dạng dây rút tiện lợi giúp bạn bảo quản mọi vật dụng bên trong an toàn và dễ lấy hơn. Đồng thời, phần quai balo làm từ chất liệu da siêu mềm mang lại sự thoải mái khi sử dụng cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này.

Top mẫu balo trắng sang trọng, cá tính cho tín đồ thời trang 7

Balo trắng Charles & Keith Genevieve Two-Tone Printed Tassel

Trên đây là những thông tin về các mẫu balo trắng sang trọng, cá tính mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ thu hoạch thêm nhiều gợi ý để chọn lựa cho mình chiếc balo màu trắng hợp gu, chất lượng tốt đồng hành cùng bạn ở mọi lúc, mọi nơi.

Xem thêm:

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2023
Tìm hiểu các loại phụ kiện balo và cách sử dụng
Mách bạn 9 shop balo nữ chất lượng tại TP.HCM


Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất