Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng

20.05.2021 | 3,975 lượt xem
Balo đen, cặp đen học sinh, balo nữ đen, balo vải nữ màu đen… là sản phẩm bạn đang tìm kiếm? Nhiều mẫu để bạn thỏa thích lựa chọn. Cần balo, click ngay để xem!

Phong cách của một người có thể thay đổi liên tục, từ mẫu giáo đến đại học hay lúc lớn tuổi. Chính vì thế, không có gì kỳ lạ nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, thời trang với những món phụ kiện màu đen như balo đen, giày đen, áo khoác đen, cặp đen... Trong đó, balo là sản phẩm nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất, bởi chúng không chỉ thể hiện cá tính mà còn giúp người đeo chứa được những vật dụng cần thiết khi ra ngoài.

Không để bạn chờ lâu hơn nữa, cùng khám phá ngay danh sách 9 balo đen nữ có thiết kế mới nhất với các tính năng độc đáo, phù hợp mọi lứa tuổi. Let’s go!!!

1Balo Mikkor The Louie Backpack TLEBP003

Nhận được “cơn mưa lời khen” từ người dùng, Mikkor The Louie TLEBP003 đã mau chóng xếp hạng đầu trong list balo nữ màu đen hot nhất năm. Không có gì để bàn cãi, sản phẩm đến từ thương hiệu Mikkor đều rất bền, tiện dụng và dễ phối đồ nhờ kiểu dáng basic. Trước khi xuất xưởng, balo nữ màu đen TLEBP003 đã vượt qua nhiều cuộc thử nghiệm về chất liệu đảm bảo bền chắc, không lo sờn rách và chống thấm nước.

Thêm vào đó, chiếc balo nữ đen The Louie còn được lót đệm foam dày ở quai đeo vai và mặt lưng là lớp đệm foam PE dày trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt, tạo sự êm ái và thoải mái khi đeo. Toàn bộ thân túi đều có cấu tạo form đứng, cứng cáp nên ngay cả khi balo còn trống cũng không bị xẹp, nghiêng vẹo sang một bên.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 2

Chất liệu vải Kodura 600D Supertex cao cấp và điểm nhấn logo chú sói ở mặt trước đã giúp balo đen nữ Mikkor The Louie có vẻ ngoài hiện đại, năng động

2Balo Seliux F4 Phantom II

Có phải bạn đang tìm cho mình một chiếc cặp đen học sinh chất lượng tốt để dùng lâu dài, nhưng chỉ có một khoản tiền nhỏ? Đừng lo lắng, Seliux F4 Phantom II là sản phẩm có thể thỏa mãn được tiêu chí trên của bạn. Theo đó, balo được làm từ chất liệu 100% vải 1000D Chicken Tex cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa.

Không chỉ vậy, balo đen Seliux F4 Phantom II còn được thiết kế không gian chứa rộng rãi, ngoài ngăn lớn bên trong còn 1 ngăn nhỏ riêng biệt dành cho các vật dụng nhỏ quan trọng như chìa khóa, tai nghe… Và để mang lại sự tiện dụng hơn, Seliux vẫn không quên trang bị cho balo ngăn đệm chống sốc đựng vừa laptop 15 inch, cho bạn yên tâm trải nghiệm mà không lo chiếc máy tính thân yêu bị hỏng hóc. Tuy có vẻ ngoài đơn giản, không nhiều kiểu cách họa tiết nhưng với tất cả tính năng bạn nhận được từ balo đen F4 Phantom II thì đảm bảo bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra đấy.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 3

Seliux F4 Phantom II được đánh giá là “siêu phẩm” trong phân khúc balo đen nữ giá tầm trung

3Balo Kakashi Junko Sling

Bạn đã quá quen thuộc với các mẫu balo thông thường? Giờ bạn đang tìm kiếm cho mình món phụ kiện vừa có thể chứa được đồ dùng cần thiết mà vẫn tạo điểm nhấn phá cách, mới lạ cho bản thân? Mẫu balo đen một quai Kakashi Junko Sling là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

“Cắt đứt” đi 2 quai truyền thống, Junko Sling được thiết kế một quai gọn nhẹ, năng động, có thể thay đổi bên linh hoạt thông qua móc khóa bấm tiện lợi. Để tăng giảm độ dài phù hợp với mỗi dáng người bạn có thể điều chỉnh ở phần khớp nhựa trên quai đeo. Nhờ những tiện ích như vậy mà balo đen Kakashi Junko Sling không chỉ được các bạn nữ yêu thích mà còn là sự lựa chọn lý tưởng của phái mạnh.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 4

Tuy có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng bên trong sản phẩm được tích hợp rất nhiều ngăn chứa chính - phụ giúp người dùng có thể chứa mọi vật dụng cần thiết khi xuống phố

4Balo Tomtoc A71-D01X10

Ở phiên bản lần này, thương hiệu balo thời trang Tomtoc đã mang đến cho các nàng chiếc balo đen có thiết kế vui nhộn, hình ảnh những tiên nữ nhảy múa trên nền hoa. Điều này đã giúp balo nữ màu đen “thoát” khỏi vẻ ngoài nhàm chán, đơn điệu để trở nên trẻ trung, thanh lịch hơn.

Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương, Tomtoc A71-D01X10 còn có đầy đủ chức năng tiện ích: Chất liệu vải Polyester cao cấp dày chắc, chống bám bụi, chống ẩm mốc và trượt nước tối đa; Kích thước 31.5 x 16.5 x 44cm nhẹ, mỏng; Quai đeo lót đệm mút êm áp giúp bạn đeo balo hoạt động thoải mái cả ngày dài mà không lo bị mỏi; Đệm lưng độn tấm foam dày dặn giảm lực nặng lên balo.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 5

Ngăn chứa bên trong đặc biệt, rộng rãi cho phép nàng dễ dàng mang theo đầy đủ “hành trang” đến trường hay đi làm mà không lo bị thiếu đồ

5Balo Mikkor The Arnold Delux

Phong cách này từ Mikkor đã khiến nhiều ánh mắt phải dừng chân đứng lại để ngắm nhìn The Arnold Delux lâu hơn nữa. Khi được hỏi về cảm nhận của khách hàng, họ cho biết chiếc balo này có sức hút rất lạ, phải chăng đó là nhờ vào thiết kế nắp túi chéo được đóng/mở bằng khóa cài paracord hiện đại đi kèm quai chéo 1 bên? 

Không chỉ dừng lại ở đó, ngoài balo nữ đen cá tính, The Arnold Delux còn sở hữu bảng màu sắc nổi bật gồm Xanh navy phóng khoáng, Xám tro bụi bặm và Đỏ nóng bỏng. Và để người sử dụng có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi đeo sản phẩm, các chi tiết trên balo cũng được thiết kế tinh giản, sắp xếp gọn gàng.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 6

Mikkor The Arnold Delux “đốn tim” bao người nhờ mang trên mình những đặc tính tiện lợi và vẻ đẹp đặc trưng của phong cách Hàn Quốc

6Balo AGVA LTB 351

Ngoài những chiếc cặp đen học sinh phổ biến, liệu có sản phẩm nào để “diện” những lúc dạo phố, đi chơi hay cafe với bạn bè không? Có ngay thôi, đâu ai khác ngoài chiếc AGVA LTB 351 có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp với các cô nàng trẻ trung, năng động. Balo tuy nhỏ nhưng có sức chứa vô cùng lớn cho các phụ kiện cá nhân, thậm chí còn có cả ngăn riêng biệt đựng được laptop 13.3 inch. Tuy vậy, bạn đừng quá lo lắng nó gây bất tiện hay to cồng kềnh, bởi balo nữ màu đen AGVA LTB 351 chỉ có kích thước 29 x 14 x 36cm khá gọn gàng tiện lợi.

Đặc biệt, chất liệu may nên balo AGVA LTB 351 là loại vải chống thấm nước cực tốt Polyester, giúp hạn chế nước thấm vào bên trong gây hư hại đồ dùng, cực phù hợp với thời tiết nắng mưa thất thường tại Việt Nam. Ngoài ra, phần quai đeo cũng được thiết kế bảng dây nhỏ nhắn nên giảm được áp lực đè nặng lên vai cũng như có nấc cài để nới rộng/rút gọn dây đeo tiện lợi.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 7

Bạn cũng có thể trang trí thêm huy hiệu, sticker, dây tua rua lấp lánh lên mặt trước để tạo nét cá nhân cho balo

7Balo Solo Bedford UBN702-4

Solo Bedford UBN702-4 là sản phẩm bạn cần, đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết để bạn đeo khi đi học, đi làm, đi chơi hay đi phỏng vấn xin việc. Một số ưu điểm nổi trội của balo đen Bedford:

+ Chất liệu vải Polyester kỹ thuật mới, đảm bảo 3 tiêu chí sáng - đẹp - bền theo năm tháng, hạn chế thấm nước hiệu quả.

+ Ngăn chứa rộng rãi, gồm 1 ngăn riêng biệt để laptop 15.6 inch; 1 ngăn chính lớn để sổ tay, sách vở, tài liệu; 1 ngăn phụ ở mặt trước cũng như 2 ngăn lưới bên hông để sắp xếp các phụ kiện nhỏ như ví, cáp sạc, tai nghe hay điện thoại,...

+ Đệm lưng và quai túi có lớp lót thoáng khí cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo.

+ Mặt sau có đai thun dày dặn, dễ dàng cố định vào cần kéo vali.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 8

Balo đen nữ Solo Bedford UBN702-4 đem lại “làn gió mới” với vẻ ngoài đậm chất thời trang Châu Mỹ cùng khả năng lưu trữ hoàn hảo

8Balo Seliux F35 Lightning II

Được thiết kế cho những cô nàng năng động, luôn muốn thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi, Seliux đã cho ra mắt mẫu cặp đen với nền phía trước có các đường line nhiều màu xen kẽ. Kiểu dáng balo nhỏ gọn hơn so với các dòng balo trước đây của thương hiệu nên nó sẽ khá vừa vặn với những thân hình nhỏ bé. Tuy vậy, sản phẩm vẫn có không gian chứa rộng lớn để đựng đồ dùng và laptop 13 inch, cộng với 1 vòng dây ở trên đầu để bạn có thể treo lên móc bảo quản khi không sử dụng.

Một số review của khách hàng chia sẻ, nhờ balo đen Seliux F35 Lightning II được may từ chất liệu 1000D Chicken Tex kết hợp vải lót 210D Nylon mà balo không bị thấm nước và luôn giữ được màu sắc, kiểu dáng thời trang. Hơn nữa, các dây khóa kéo kim loại chắc chắn đều thiết kế nằm ẩn phía bên trong nên tăng tính bảo quản đồ dùng tối đa.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 9

Chiếc cặp đen học sinh F35 Lightning II rất phù hợp để đeo cả khi đi làm, đi chơi hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời

Balo AGVA Milano LTB353BLACK

Đây là sản phẩm bán chạy nhất tại MIA.vn và là một trong những thương hiệu balo được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Sản phẩm tuy có thiết kế cơ bản với một 1 ngăn chính (gồm ngăn đựng laptop 15.6 inch, ngăn đựng iPad) và 1 ngăn phụ phía trước nhưng vẫn được nhiều người ‘săn đón’ nhờ kích thước rộng rãi nhưng vẫn nhẹ nhàng, thoải mái, không quá cồng kềnh.

Đặc biệt, balo đen AGVA Milano LTB353BLACK được đề cao chú trọng về chất liệu sản phẩm vì thế loại vải Polyester trơn mịn, không thấm nước, chống bám bụi và ẩm mốc đã được lựa chọn để gia công. Cùng với đó, quai đeo được thiết kế ở phần cao nhất của balo theo chiều dọc, ôm sát hai vai, hạn chế được tình trạng đau mỏi vai hay gù lưng.

Top 9 balo đen nữ cá tính, thời trang nhiều bạn gái ưa chuộng 10

AGVA Milano LTB353BLACK là dòng balo cao cấp, mang phong cách đơn giản, hiện đại

Có thể thấy, với danh sách ‘hot’ trên đây thì không khó để bạn tìm được một chiếc balo đen phù hợp với phong cách cá tính của mình, mà vẫn đảm bảo không bị “lố” khiến các bậc phụ huynh phải nhăn mặt. Hiện những sản phẩm balo nữ màu đen này đều đang được trưng bày tại khắp hệ thống siêu thị Vali - Túi xách - Balo thời trang MIA.vn.

Nhanh chân đến với MIA.vn để sở hữu ngay “best item balo nữ đen” để tỏa sáng khác biệt trong hôm nay!

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png