banner flas-sale-topbar

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay

07.02.2023 | 1,935 lượt xem
Vali chịu lực có ưu điểm ở độ bền tối ưu, khả năng chống va đập cực kỳ tốt. Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua top vali chịu lực tốt nhất hiện nay.

Vali chịu lực được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng chịu va đập tốt, độ bền cao, phù hợp ký gửi. Dưới đây là top những chiếc vali tốt nhất trên thị trường mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

1.1 Vali chịu lực là gì?

Vali chịu lực là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, gia cố bền bỉ ở tất cả các bộ phận. Chính vì vậy, vali sẽ đảm bảo khả năng chịu lực tối ưu, chống nứt vỡ, hư hỏng, độ bền cực kỳ cao. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm vali chịu lực của những thương hiệu lớn, mua từ địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, đầy đủ chế độ bảo hành, xứng đáng với giá tiền. 

1.2 Đặc điểm của vali chịu lực

- Yếu tố đầu tiên của vali chịu lực chính là ở chất liệu cao cấp. Vali thường bằng nhựa PC hoặc PP siêu bền, khung nhôm hoặc nhôm nguyên khối. Như vậy, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không lo lắng vấn đề ngoại lực tác động khiến vali nứt vỡ.

- Tiếp theo, vali chịu lực cần được trang bị cần kéo nhôm chắc chắn, chỉnh chiều dài theo từng nấc. Cần kéo chắc chắn thì mới có thể chịu được sức nặng của vali, không bị cong vênh hay gãy trong quá trình sử dụng.

- Một bộ phận cực kỳ quan trọng nữa của vali đó là bánh xe. Để di chuyển mượt mà, êm ái, bạn nên chọn loại bánh xe đôi từ cao su, có khả năng chịu lực và giảm ồn hiệu quả, hạn chế mài mòn.

- Ngoài các yếu tố trên, bạn cũng cần quan tâm chất liệu lớp lót vali, khóa kéo, khóa số. Những sản phẩm vali chịu lực hầu hết đều có giá khá cao nên bạn cần xem xét, lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá thành.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 2

Những dòng vali chịu lực được thiết kế chắc chắn, khung nhôm cao cấp, chất liệu nhựa bền bỉ

2.1 Các mẫu vali chịu lực của thương hiệu Pisani

Pisani là thương hiệu vali nội địa với những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội. Ưu điểm của vali Pisani là kiểu dáng và giá thành đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài những dòng vali tầm trung với mức dưới 1 triệu đồng, Pisani cũng sở hữu những phiên bản vali chịu lực cao cấp, xứng đáng để bạn cân nhắc đầu tư.

Vali Pisani X9

Dòng vali Pisani X9 dễ dàng ghi điểm với khách hàng bởi kiểu dáng hầm hố, thiết kế vuông cạnh cá tính nên tận dụng tối đa không gian chứa đồ. Vali được sản xuất từ chất liệu nhựa PC bền bỉ, có khả năng chịu được tác động va đập cực lớn. Thiết kế viền kim loại ở 4 góc giúp tăng khả năng chịu lực, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Dòng vali này còn được trang bị khóa khung hiện đại, kết hợp với khóa TSA mang lại khả năng bảo mật ưu việt. Trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng, Pisani X9 sẽ là chiếc vali chịu lực rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 3

Vali Pisani X9 kiểu dáng cá tính, ấn tượng

Pisani CxO HF3020_20

Một phiên bản khác của Pisani cũng bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn là Pisani CxO HF3020_20. Tổng quan bên ngoài, vali có kiểu dáng vuông vức, sử dụng họa tiết là những đường vân sọc dọc, điểm nhấn nằm ở khung nhôm chắc chắn và các miếng kim loại bo ở bốn góc. Phiên bản vali Pisani này thể hiện tinh thần hiện đại, sang trọng, mang đến cho người sử dụng một sản phẩm thật sự chất lượng, đẳng cấp, xứng đáng với giá tiền.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 4

Thiết kế từ chất liệu nhựa PC nên vali Pisani CxO HF3020_20 có khả năng chịu lực cực tốt

Vali Pisani Bulk YG1813_28

Khác với hai dòng sản phẩm kể trên, vali Pisani Bulk YG1813_28 lại được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, bề ngang nhỏ gọn, tăng chiều cao và chiều rộng. Sản phẩm đơn giản với hai tông màu đen và xám. Thêm một điểm đặc biệt nữa là vali thiết kế với ba tay xách. Ngoài hai tay xách như thông thường còn thêm một tay xách nằm giữa mặt phía trước của vali rất độc đáo. Sản phẩm này là một bước đột phá của thương hiệu Pisani, giúp bạn nổi bật giữa đám đông bởi kiểu dáng cá tính, khác biệt.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 5

Vali Pisani Bulk YG1813_28 mang màu sắc riêng biệt, độc đáo và nổi bật

2.2 Vali chịu lực của Austin Reed

Austin Reed là thương hiệu vali cao cấp đến từ Anh Quốc. Các sản phẩm của Austin Reed nổi tiếng bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế, mang đậm phong cách Hoàng gia. 

Vali Austin Reed ALI-040_19

Phiên bản vali Austin Reed ALI-040_19 được sản xuất từ 100% nhựa PC nên có khả năng chịu va đập và sức ép cực kỳ tốt, chống bể vỡ tối ưu. Bề mặt vali sử dụng đường vân liti nên hạn chế trầy xước, có độ bóng vừa phải, giúp vali bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Chiếc vali này trang bị khóa khung hiện đại, 4 bánh xe kép xoay 360 độ bọc cao su êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn hiệu quả. Giá thành chiếc vali chịu lực này khá cao, khoảng 7.000.000 VND. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thì rất xứng đáng, bạn có thể đầu tư để sử dụng lâu dài.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 6

Phiên bản vali Austin Reed ALI-040_19 mang đậm phong cách lịch lãm, thành đạt

Vali Austin Reed MF9033_19

Tiếp theo là một phiên bản vali cao cấp khác đến từ thương hiệu Austin Reed. Vali Austin Reed MF9033_19 kiểu dáng đơn giản hơn, sử dụng bề mặt bóng nhưng có khả năng chống trầy gần như tuyệt đối. Kiểu dáng vali sang trọng, tinh tế, toát lên đẳng cấp của người sử dụng. Thiết kế vali được trang bị khóa khung, tăng tính bảo mật và giúp người dùng thao tác nhanh hơn.

Chiếc vali chịu lực này thiết kế cần kéo ngoài độc đáo, kiểu dáng nhỏ gọn, độ bền cực kỳ cao. Vì vậy với những bạn thường xuyên đi du lịch, công tác thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp sử dụng lâu dài.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 7

Thiết kế cần kéo ngoài độc đáo trên Vali Austin Reed MF9033_19

2.3 Vali cao cấp của thương hiệu Nhật Bản Legend Walker

Legend Walker đến từ Nhật Bản với những dòng vali chịu lực cực kỳ được ưa chuộng. So với mặt bằng chung thị trường, sản phẩm của Legend Walker có giá khá cao. Tuy nhiên, nhờ sự hoàn thiện về cả kiểu dáng, chất lượng và độ bền mà thương hiệu này vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Các dòng vali Legend Walker được phân phối chính hãng tại MIA.vn với chế độ bảo hành trọn đời để bạn yên tâm lựa chọn.

Vali Legend Walker LW6021_64

Phiên bản vali Legend Walker LW6021_64 sản xuất từ chất liệu 100% nhựa PC dẻo dai, khả năng chịu lực cực kỳ ưu việt, hạn chế nứt vỡ tối đa kể cả khi rơi từ trên cao. Bề mặt vali là những họa tiết vân chữ nhật giúp hạn chế tối đa trầy xước. Điểm nổi bật nhất là sản phẩm này trang bị cân điện tử ngay trên thân vali để bạn có thể dễ dàng kiểm soát trọng lượng hành lý mà mình mang theo. Với mức giá trên 7 triệu đồng thì đây sẽ là chiếc vali chịu lực cao cấp, xứng đáng để bạn lựa chọn.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 8

Thiết kế vali toát lên phong thái đẳng cấp, sang trọng

Vali Legend Walker LW6304_49

Dòng sản phẩm Legend Walker LW6304_49 lại có thiết kế cá tính và độc đáo, nổi bật với những đường vân mạnh mẽ chấm phá trên chất liệu nhựa PC siêu bền. Sản phẩm này toát lên vẻ đẹp của sự gai góc, sang trọng và đầy khí chất. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm là tích hợp dây kéo ẩn giúp bảo vệ vali, chống thấm nước ưu việt và đảm bảo an toàn cho hành lý.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 9

Thiết kế vali của Legend Walker luôn rất khác biệt

Vali Legend Walker LW6201L_62

Cuối cùng là phiên bản vali Legend Walker đậm chất thượng lưu và được rất nhiều doanh nhân lựa chọn. Sản phẩm này nổi bật với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, sang trọng, từng đường nét đều toát lên sự đẳng cấp, thượng lưu. Sản phẩm trang bị cân điện tử, khóa khung chắc chắn, quai xách đàn hồi, bánh xe linh hoạt và chống ồn. Giá vali Legend Walker LW6201L_62 tại MIA đang trong khoảng 8 triệu đồng, đảm bảo chính hãng với chế độ bảo hành trọn đời.

Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay 10

MIA.vn phân phối tất cả các dòng vali chính hãng của thương hiệu Legend Walker

Trên đây là những dòng vali chịu lực cao cấp mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất