banner flas-sale-topbar

Top những mẫu vali xám thời thượng được yêu thích nhất

28.03.2024 | 132 lượt xem
Vali xám ở ưu điểm ở màu sắc trung tính, giữ được độ mới lâu dài, phù hợp với cả nam và nữ. Cùng MIA.vn điểm qua những mẫu vali xám được yêu thích nhất nhé.

1 Vali xám Larita Siro

Thương hiệu: Larita

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, chịu lực cao

Top những mẫu vali xám thời thượng được yêu thích nhất 2

Vali xám Larita Siro thiết kế đơn giản nhưng rất thanh lịch và tinh tế

Larita là thương hiệu vali luôn nằm trong top bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn. Các sản phẩm của Larita đề cao độ bền, các chi tiết chắc chắn và thiết kế thời trang. Trong đó, mẫu vali xám Larita Siro nhận được sự yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa PP nên có độ bền cao, phù hợp sử dụng để ký gửi hành lý. Bề mặt vali sử dụng họa tiết sọc nhỏ, có khả năng chống trầy xước rất tốt. Mẫu vali xám này hiện được phân phối độc quyền bởi MIA.vn, chế độ bảo hành trọn đời giúp bạn yên tâm sử dụng.

2 Vali xám Pisani X9

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp, chống bể vỡ tối đa

Pisani cũng là một thương hiệu vali Việt được rất nhiều người yêu thích. Chất lượng các sản phẩm của Pisani hoàn toàn không hề thua kém những thương hiệu nhập ngoại mà mức giá lại ở phân khúc thấp hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali xám khóa khung cao cấp thì Pisani X9 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Top những mẫu vali xám thời thượng được yêu thích nhất 3

Vali Pisani X9 màu xám đen được Á hậu Thảo Nhi Lê vô cùng yêu thích

Thiết kế vali vuông vức, góc cạnh và cá tính. Bốn góc trên của vali được bo bằng miếng kim loại sang trọng, đảm bảo vali bền đẹp như mới dù sử dụng liên tục. Mẫu vali xám này kết hợp khóa khung với khóa số TSA giúp đảm bảo an toàn tối đa cho hành lý của bạn. Trong phân khúc giá trên dưới 3 triệu đồng, đây chắc chắn là mẫu vali chất lượng nhất mà bạn nên lựa chọn.

3 Vali Pisani Reito

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC + ABS, khả năng chịu lực cực cao

Thêm một mẫu vali xám nữa của thương hiệu Pisani mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là phiên bản Reito. Điểm nổi bật của sản phẩm này là tích hợp công nghệ cổng USB với pin sạc dự phòng tiên tiến, giúp bạn dễ dàng sạc các thiết bị điện tử trong quá trình di chuyển. Vali được trang bị khóa đôi chống rạch, giúp ngăn kẻ gian trộm cắp hành lý của bạn.

Top những mẫu vali xám thời thượng được yêu thích nhất 4

Vali Pisani Reito được trang bị cổng sạc USB rất tiện lợi trong quá trình sử dụng

Thiết kế vali Pisani Reito với phần bề mặt vân nhám chống trầy xước hiệu quả, giúp vali luôn như mới. Phần khoang chứa đồ thiết kế ngăn lưới và đai chữ X ở cả hai bên, giúp hành lý luôn được giữ gọn gàng, hạn chế tối đa sự xáo trộn khi di chuyển. Thêm một điểm cộng nữa của mẫu vali xám này là có khối lượng khá nhẹ, size S chỉ 2.67kg, rất thích hợp để bạn mang theo khi đi du lịch, công tác.

4 Vali Heys Earth Tone

Thương hiệu: Heys

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp, chống bể vỡ tối đa

Heys là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo cao cấp đến từ Canada. MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Heys tại Việt Nam. Ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn cho mình một chiếc vali Heys chính hãng.

Top những mẫu vali xám thời thượng được yêu thích nhất 5

Thiết kế của vali Heys Earth Tone ghi điểm ở sự thanh lịch, tông màu xám pastel bắt mắt

Vali Heys Earth Tone bằng chất liệu nhựa 100% PC (100% Polycacbonate không hợp chất). Vì vậy nên khả năng chịu va đập và sức ép cực kỳ tối ưu, độ bền đã được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới công nhận. Vali thiết kế vuông vức, bề mặt sử dụng họa tiết sọc dọc sang trọng. Mẫu vali xám này cực kỳ thích hợp với những bạn thích sự thời thượng, có khả năng kết hợp với nhiều phong cách thời gian, tôn lên cá tính của người sử dụng.

5 Vali Epoch MF7072

Thương hiệu: Epoch

Xuất xứ: Đài Loan

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp, chống bể vỡ tối đa

Tiếp theo là một mẫu vali xám của thương hiệu Epoch cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại MIA.vn. Đây là chiếc vali khóa khung ghi điểm ở thiết kế sang trọng và cá tính, họa tiết sọc ngang, vân nhám chống trầy xước. Vali trang bị khóa khung 2 điểm, mang lại khả năng bảo mật cực cao, bạn có thể an tâm mang theo hành lý vi vu khắp nơi.

Top những mẫu vali xám thời thượng được yêu thích nhất 6

Vali Epoch MF7072 size L rất thích hợp cho những chuyến hành trình dài, đi du học hoặc du lịch nước ngoài

Vali Epoch MF7072 thiết kế đế chống trầy, trang bị thêm khóa bánh xe tiện ích, giúp đảm bảo vali đứng vững khi cần, tránh tình trạng bị ngã hoặc trượt ngoài ý muốn. Chiếc vali xám này thuộc phân khúc cao cấp, có mức giá khá cao nhưng chất lượng thì cực kỳ xứng đáng. Vì thế, nếu bạn muốn tìm một chiếc vali sử dụng lâu dài thì đây sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

6 Vali Austin Reed MF9033

Thương hiệu: Austin Reed

Xuất xứ: Anh Quốc

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp, chống bể vỡ tối đa

Mẫu vali xám cao cấp tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Austin Reed MF9033. Ngay từ thiết kế bên ngoài bạn sẽ thấy mẫu vali này mang đậm phong cách Hoàng gia, phần logo thương hiệu được thiết kế bằng đồng tinh tế và nổi bật. Mang theo chiếc vali này, bạn sẽ tạo cho mình được một diện mạo rất đẳng cấp của một người thành đạt và có gout.

Top những mẫu vali xám thời thượng được yêu thích nhất 7

Vali xám Austin Reed MF9033 được phân phối độc quyền bởi MIA.vn tại thị trường Việt Nam

Vali thiết kế khóa khung một điểm, mang tính bảo mật cao và giúp bạn thao tác đóng mở một cách nhanh hơn. Thêm một điểm độc đáo nữa là vali thiết kế cần kéo ngoài lạ mắt và sang trọng, cần kéo bằng chất liệu hợp kim nhôm chống rỉ sét, có hai nấc thay đổi chiều cao phù hợp cho mọi đối tượng.

Trên đây là 6 mẫu vali xám chất lượng để bạn lựa chọn sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác trên website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng gần nhất để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết thông tin từng dòng sản phẩm.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất