banner flas-sale-topbar

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng

19.12.2022 | 1,275 lượt xem
Các mẫu vali 7kg giá rẻ chất lượng tốt luôn được nhiều người quan tâm khi tìm mua hành lý cho những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Vali 7kg giá rẻ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày. Tuy nhiên để có thể chọn được dòng vali chất lượng tốt nằm trong tầm giá phải chăng thì thật không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào phù hợp, hãy cùng MIA.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 2

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ nào được khách hàng tin dùng nhất?

Vali 7kg hay còn gọi vali cabin là loại hành lý xách tay được sử dụng rộng rãi cho những chuyến đi ngắn ngày. Kích thước loại vali 7kg thường dao động trong khoảng 46 - 57cm tương ứng với 18 – 22 inch, có thể chứa từ 5-10 bộ quần áo. Đây là loại vali phù hợp với tiêu chuẩn cân nặng hành lý trung bình mà các hãng hàng không cho phép mang lên máy bay.

Xem thêm: Quy định kích thước vali ký gửi khi đi máy bay

2.1 Vali Valinice

Thương hiệu Valinice chuyên cung cấp các dòng vali 7kg giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Đa số sản phẩm vali Valinice sử dụng chất liệu nhựa ABS cứng cáp, màu sắc trẻ trung và có độ bền cao bảo vệ hành lý của bạn tốt hơn khi xảy ra va chạm. 

Thiết kế hiện đại với cần kéo hợp kim nhôm sang trọng có nấc kéo dễ dàng tùy chỉnh chiều cao tương thích và phần quai xách cải tiến trợ lực tốt giúp bạn dễ dàng mang vác tại bất cứ đâu. Ngoài ra, trên mỗi sản phẩm đều được tích hợp khóa số TSA hiện đại, đạt chuẩn An ninh Hoa Kỳ có tính bảo mật cao mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi di chuyển cùng Valinice. 

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 3

Vali Valinice Rini BR26

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 4

Vali Valinice Rosa BR23

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 5

Vali Valinice IT06

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 6

Vali Valinice Zayca TR22007

2.2 Vali Larita

Thương hiệu Larita là một trong những ứng cử viên sáng giá của danh sách sản phẩm vali 7kg giá rẻ được yêu thích tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Với mức giá dao động trong khoảng từ 999.000 – 1.499.000 VNĐ và thời gian bảo hành trọn đời, vali Larita sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có dự định tìm mua sản phẩm vali 7kg giá rẻ chất lượng tốt.

Vali Larita sử dụng chất liệu nhựa ABS, PC/ABS và PP cao cấp có khả năng chống va đập tốt, giữ cho hành lý của bạn luôn nguyên vẹn khi chịu tác động lực từ bên ngoài. Trên mỗi sản phẩm vali Larita đều được tích hợp khóa TSA theo tiêu chuẩn của Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho hành lý của bạn. 

Bên cạnh đó, thiết kế hiện đại với bánh xe xoay 360 độ linh hoạt phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc, cần kéo có nấc điều chỉnh chiều cao phù hợp, khoang chứa rộng rãi cùng nhiều màu sắc thời trang cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm vali Larita.

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 7

Vali Larita Siro OC22001

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 8

Vali Larita TOSA ZH1601

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 9

Vali Larita Vela HF8021

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 10

 Vali Larita Cetus HF8022

2.3 Vali Pisani

Là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân, thương hiệu Pisani được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ các thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Vali Pisani sử dụng các chất liệu nhựa PC/ABS và PP nguyên chất có độ đàn hồi cao, hạn chế tình trạng hành lý bị bể vỡ khi xảy ra va đập. 

Khóa số TSA theo tiêu chuẩn từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ được tích hợp trên thân mỗi sản phẩm vali Pisani mang lại sự an toàn vượt trội và tính bảo mật cao hơn. Bề mặt vali được thiết kế họa tiết vân nhám hoặc trơn bóng ấn tượng mang lại phong cách thanh lịch, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, vali Pisani còn được trang bị đế chống trầy, bánh xe xoay 360 độ với đệm cao su giảm âm, cần kéo có thể tùy chỉnh độ cao và khoang chứa hành lý rộng rãi. Với mức giá chỉ từ 1.199.000 VNĐ cho loại size S, vali Pisani hứa hẹn mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm. 

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 11

Vali Pisani Leica TR08

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 12

Vali Pisani Dorado PP10

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 13

Vali Pisani Lani TR608

Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng 14

Vali Pisani Turon HF8004

Lựa chọn được sản phẩm vali 7kg giá rẻ chất lượng tốt luôn là điều mà nhiều người quan tâm khi tìm mua hành lý. Thông qua những thông tin mà MIA.vn chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý cùng đồng hành trong những chuyến đi sắp tới. 

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất