Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt

26.09.2024 | 194 lượt xem
Khi chuẩn bị cho một chuyến đi, việc lựa chọn chiếc vali chất lượng cao, bền bỉ và thời trang là điều vô cùng quan trọng. Cùng MIA.vn điểm qua top vali bán chạy nhất tháng 9/2024 để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Thương hiệu: Larita

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 2

Vali Larita Tania bằng chất liệu nhựa ABS cứng cáp

Vali Larita Tania nổi bật với thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng các gam màu trẻ trung. Chất liệu nhựa ABS siêu nhẹ và bền giúp vali có khả năng chịu va đập tốt, bảo vệ an toàn cho hành lý bên trong. Ngoài ra, vali còn được trang bị bánh xe xoay 360 độ, tay kéo hợp kim nhôm chắc chắn, mang lại sự thoải mái tối đa khi di chuyển.

Thương hiệu: Larita

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 3

Larita Rota luôn nằm trong top vali bán chạy của hệ thống cửa hàng MIA.vn

Larita Rota luôn nằm trong top vali bán chạy của MIA.vn nhờ thiết kế thời thượng, được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Vali có các phiên bản màu pastel cực xinh, sẽ là điểm nhấn cho phong cách cá nhân của bạn. Chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao, hạn chế bể vỡ kể cả khi va chạm mạnh, giúp tăng tuổi thọ vali để bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Thương hiệu: MIAGO

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa tái chế

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 4

Vali Miago Aquarius từ chất liệu nhựa tái chế thân thiện với môi trường

Vali Miago Aquarius được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để góp phần bảo vệ môi trường. Mỗi chiếc vali được tái chế từ 1.650 chai nhựa hoặc 800m2 lưới đánh cá, từ đó giảm thiểu lượng rác thải nhựa đổ ra biển, bảo vệ tài nguyên sinh vật biển. Một điểm cộng nữa là vali siêu nhẹ, giúp bạn dễ dàng di chuyển, mang thêm hành lý nếu bị hạn chế cân nặng khi đi máy bay.

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 5

3 kích cỡ của vali Pisani X9

Trong top vali bán chạy chúng ta không thể bỏ qua Pisani X9. Chiếc vali này gây ấn tượng với phong cách sang trọng và cuốn hút, sử dụng họa tiết vân chéo phá cách trên nền màu ánh kim sang trọng cùng thiết kế bo góc kim loại cực kỳ chắc chắn. Chất liệu từ 100% nhựa PC chống va đập tốt nhất hiện nay kết hợp cùng khóa khung tạo nên một “cỗ máy bất bại”, bảo vệ hành lý của bạn một cách tối ưu.

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 6

Vali Pisani Lusso có thiết kế phần cần kéo rất lạ mắt

Tiếp theo vẫn là một chiếc vali cao cấp đến từ thương hiệu Pisani, được MIA.vn phân phối độc quyền, đó là phiên bản Lusso. Chiếc vali này không chỉ tinh tế trong từng chi tiết mà còn nổi bật với cần kéo thiết kế độc đáo, từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét, hỗ trợ nấc kéo có thể tùy chỉnh chiều cao tương thích. Bên cạnh đó, vali Pisani Lusso còn được trang bị cổng sạc USB tích hợp, tiện lợi để bạn sạc các thiết bị điện tử kể cả trong quá trình di chuyển.

Thương hiệu: Leecooper

Xuất xứ thương hiệu: Anh

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 7

Vali Leecooper LEE2301 sang trọng và cao cấp

Top vali bán chạy cũng không thể thiếu được Leecooper LEE2301. Thiết kế trẻ trung, chất liệu cao cấp cùng bộ sưu tập màu đầy cá tính và phong cách, Leecooper dễ dàng chinh phục các tín đồ đam mê du lịch. Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật, siêu phẩm vừa mới lên kệ của MIA.vn này còn gây ấn tượng với khả năng bảo mật khi được trang bị 2 lớp khoá khung và khoá số TSA, chất liệu nhựa 100% PC cao cấp, cứng cáp, hạn chế va đập tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vali cao cấp thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC + ABS

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 8

Vali Pisani Reito luôn giữ được độ hot nhờ thiết kế trẻ trung

Ngay từ khi ra mắt, Pisani Reito đã luôn nằm trong top vali bán chạy của MIA.vn. Dù có thêm nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác cạnh tranh nhưng Pisani Reito chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Điều này xuất phát từ thiết kế đẹp mắt, đơn giản nhưng tinh tế. Vali còn được trang bị chức năng cổng sạc USB cực kỳ tiện lợi. Trong phân khúc trên dưới 2 triệu, bạn khó có thể tìm thấy sản phẩm nào có chất lượng vượt qua được Pisani Reito.

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 9

Vali Pisani Uri thiết kế khóa khung chắc chắn

Vali Pisani Uri sắc sảo với những đường vân sọc song song cùng khung từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, kết hợp với chất liệu nhựa PC bền bỉ. Thiết kế vali đề cao sự chắc chắn, sang trọng, chịu lực tốt. Vali trang bị bộ đôi khóa khung và khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ, bánh xe đôi xoay 360 độ êm ái và linh hoạt vượt mọi địa hình. Tất cả các sản phẩm vali tại MIA.vn đều được bảo hành trọn đời, sửa chữa và thay mới phụ kiện miễn phí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Thương hiệu: Epoch

Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Điểm danh top vali bán chạy nhất tháng 9 tại thị trường Việt 10

Vali Epoch MF7068 là phiên bản vali cao cấp của Đài Loan

Thiết kế với các gam màu thanh lịch, kiểu dáng thời thượng cùng chất liệu nhựa 100% PC cao cấp, top vali bán chạy Epoch MF7068 đã “mê hoặc" cả những khách hàng khó tính nhất với những ưu điểm vượt trội:

- Hệ thống khóa khung kết hợp khóa số TSA bảo mật tối ưu.

- Bánh xe đôi xoay 360 độ êm ái, linh hoạt mọi địa hình.

- Hạn chế trầy xước với thiết kế bề mặt vân độc đáo.

Trên đây là danh sách top vali bán chạy tại MIA.vn, từ các dòng sản phẩm trẻ trung năng động đến những mẫu vali sang trọng, đẳng cấp. MIA.vn tự hào là hệ thống cửa hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm vali chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá thành hợp lý, MIA.vn cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất