banner flas-sale-topbar

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn

27.04.2023 | 3,713 lượt xem
Top vali bán chạy tháng 4.2023 từ MIA.vn sở hữu thiết kế nổi bật cùng tính năng vượt trội. Chắc chắn rằng đây là những cái tên hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với thiết kế sang trọng, kết hợp cùng bề mặt vân dọc lạ mắt và bảng màu đa dạng, vali Valinice Sina là cái tên được khách hàng ưa chuộng, đồng thời lọt top vali bán chạy tháng 4 tại MIA.vn.

Được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp, chiếc vali này có khả năng chống bể vỡ, hạn chế thấm nước, đồng thời có tính bảo mật cao vì được tích hợp khóa số TSA an toàn. Bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 2

Vali Valinice Sina

Pisani Lani sở hữu vẻ đẹp thời thượng cùng thiết kế sọc chéo và bảng màu trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Được làm từ 100% nhựa PP có độ đàn hồi cao, mẫu vali này có khả năng chống chịu va đập, đồng thời hạn chế thấm nước, bảo vệ an toàn cho hành lý bên trong.

Sở dĩ Pisani Lani lọt top vali bán chạy tháng 4.203 là bởi vì, vali có thiết kế ngăn chứa thông minh, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng, đồng thời có độ bền cao, đảm bảo sử dụng trong thời gian dài.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 3

Vali Pisani Lani

Pisani Tatti là dòng vali nhựa kéo có thiết kế cổ điển, kết hợp cùng công nghệ dập 3D cá tính cùng bảng màu thời thượng. Đặc biệt, mẫu vali này được trang bị một khay đựng bình nước, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Với mục đích đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Pisani đã trang bị song song khóa số TSA cùng dây kéo chống rạch nhằm bảo vệ hành lý bên trong. Quai xách đệm cao su êm ái giúp người dùng thao tác linh hoạt hơn.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 4

Vali Pisani Tatti

Là cái tên lọt top vali bán chạy tháng 4.2023 từ MIA.vn, vali Pisani Vitta được tích hợp cổng sạc dự phòng USB, giúp người dùng dễ dàng sạc các thiết bị điện tử khi ra ngoài. Vali sở hữu bảng màu pastel thời trang, lại làm từ 100% nhựa PC cao cấp, đảm bảo bền bỉ trong thời gian sử dụng.

Pisani Vitta được trang bị hệ thống hai ngăn chứa có lưới chống rơi, đảm bảo cố định hành lý khi di chuyển. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm sang trọng giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chiều cao tương thích.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 5

Vali Pisani Vitta

Larita Lina là một trong những top vali bán chạy tháng 4.2023 tại chuỗi siêu thị MIA.vn nhờ thiết kế trẻ trung, bảng màu pastel thời thượng cùng bề mặt vân nhám hạn chế trầy xước. Với 100% nhựa PP cao cấp, vali có độ đàn hồi cao cùng khả năng chống chịu va đập hoàn hảo. Vali được trang bị khóa số TSA đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 6

Vali Larita Lina

Được làm từ cả nhựa PC lẫn ABS cứng cáp, vali Larita Lyra sở hữu phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét cùng bề mặt vân ngang, vừa đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, đồng thời bảo vệ bề mặt vali tối đa.

Bên cạnh đó, mẫu vali này được trang bị cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng tùy chỉnh chiều cao, cũng như đảm bảo bền bỉ trong thời gian sử dụng. Ngăn chứa hai ngăn cùng vách lưới chống rơi giúp hạn chế tình trạng xê xích hành lý khi di chuyển.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 7

Vali Larita Lyra

Pisani Roy là dòng vali khóa khung cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Vali được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, có khả năng chịu va đập mạnh, hạn chế bể vỡ cũng như trầy xước bề mặt.

Khoang nội thất rộng rãi, có tích hợp dây đai cố định giúp hành lý luôn gọn gàng trong khi di chuyển. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chiều cao tương thích.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 8

Vali Pisani Roy

Pisani CxO là một trong những top vali bán chạy tháng 4 từ MIA.vn. Vali có thiết kế khóa khung 2 điểm chắc chắn, vừa đem lại sự sang trọng nhưng đồng thời có tính bảo mật cao, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Vali được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Với nội thất hai ngăn rộng rãi, người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân khi đi công tác hoặc du lịch.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 9

Vali Pisani CxO

Xứng danh là thương hiệu cao cấp từ Anh quốc, Austin Reed MF9033 sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng độ bền bỉ vượt trội, có khả năng trở về hình dáng ban đầu nếu xảy ra va đập. 

Vali được trang bị song song khóa khung cứng cáp cùng khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Khoang nội thất rộng rãi giúp đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 10

Vali Austin Reed MF9033

Là dòng sản phẩm cao cấp từ Nhật Bản, vali Legend Walker 5509 sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng độ bền cao, màu sắc rõ nét vì được làm từ 100% nhựa PC và ABS cao cấp. 

Xứng danh là một trong top vali bán chạy tháng 4, được đông đảo khách hàng yêu thích, Legend Walker 5509 được trang bị khóa khung cùng khóa số TSA, đem lại sự an tâm cho người dùng khi di chuyển vali tại những nơi đông người. Ngăn chứa rộng rãi, trang bị lưới chống rơi giúp cố định hành lý.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 11

Vali Legend Walker 5509

Epoch 9027 là dòng vali khóa khung cao cấp cùng thiết kế thời thượng, bảng màu thời trang, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, vali có khả năng chịu va đập mạnh, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Khoang nội thất có thiết kế thông minh với vách lưới chống rơi và dây đai cố định, đảm bảo hành lý luôn gọn gàng khi di chuyển. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm sang trọng, dễ dàng tùy chỉnh chiều cao tương thích.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 12

Vali Epoch 9027

Valinice Rosa là dòng vali sở hữu mức giá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vali sở hữu vẻ đẹp trẻ trung cùng màu sắc bắt mắt, lại được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp nên hạn chế bể vỡ hoặc trầy xước bề mặt.

Thiết kế lọt top vali bán chạy tháng 4 từ nhà MIA.vn được trang bị khóa số TSA có tính bảo mật cao, đem lại sự an tâm cho người dùng. Khoang nội thất thông minh có tích hợp dây đai cố định giúp hành lý luôn gọn gàng trong suốt thời gian sử dụng.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 13

Vali Valinice Rosa

Legend Walker LW6304 là dòng vali cao cấp sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đồng thời có độ bền cao vì được làm từ 100% nhựa PC cao cấp. Vali được trang bị dây kéo ẩn chống rạch, hạn chế thấm nước tối đa, cũng như bảo vệ an toàn cho hành lý bên trong.

Khoang nội thất thiết kế thông minh với lưới chống rơi và đai cố định, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, đồng thời hạn chế xê dịch hành lý trong quá trình di chuyển.

Top vali bán chạy tháng 04.2023 tại MIA.vn 14

Vali Legend Walker LW6304

Top vali bán chạy tháng 4 từ MIA.vn đáp ứng yêu cầu cả về mặt thẩm mỹ lẫn tính năng. Với 13 cái tên này, bạn chắc chắn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo.

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất