Top vali vàng đỉnh nhất mọi thời đại ai cũng mê ngay lần đầu

12.09.2019 | 3,754 lượt xem
Nếu bạn là "fan trung thành" của sắc vàng thời thượng nhưng vẫn chưa tìm được "người bạn đồng hành" ưng ý thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! Vì sau đây chính là top 3 mẫu vali vàng được yêu thích nhất tại MIA.vn - những gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn, cùng khám phá ngay !!!

1VÌ SAO CÁC MẪU VALI VÀNG ĐƯỢC YÊU THÍCH VÀ TIN DÙNG? 

Khi chọn mua bất kì món đồ nào, chúng ta cũng thường cân nhắc rất nhiều yếu tố khác nhau, màu sắc cũng là một trong số đó. Và vali vàng chính là "Best choice" của đa số các khách hàng đến với MIA.vn bởi màu sắc của những chiếc vali này vô cùng nổi bật và trẻ trung. Hơn nữa, vàng là một trong những màu có độ bền bỉ theo thời gian, giúp cho chiếc vali của bạn luôn sáng bóng và mang đến phong cách hiện đại, thu hút cho người sử dụng. 

Top vali vàng đỉnh nhất mọi thời đại ai cũng mê ngay lần đầu 2

2TOP 3 VALI VÀNG BÁN CHẠY NHẤT TẠI MIA.vn

VALI VALINICE IT02B TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG

Là mẫu vali thời trang có kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế từng đường nét sắc sảo, VALINICE IT02B mang đến cho người sử dụng phong cách thời thượng và thanh lịch. Bên cạnh đó, những đường sọc dọc dập nổi tạo hiệu ứng cho màu sắc của chiếc vali thêm phần đẹp mắt và thu hút. Còn chần chờ gì nữa, hãy khám phá ngay mẫu vali siêu mới, siêu xinh với giá siêu tốt chỉ có tại MIA.vn nhé! Với thiết kế khóa số TSA, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm vali thời trang VALINICE IT02B trong những chuyến đi xa, đặc biệt là các chuyến bay nước ngoài vì đây là công nghệ được tiêu chuẩn hoá từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kì. 

Top vali vàng đỉnh nhất mọi thời đại ai cũng mê ngay lần đầu 3

VALI NHỰA KAKASHI MOKO HIỆN ĐẠI THU HÚT

Vali nhựa Kakashi Moko được làm từ chất liệu nhựa 100% PP có dập nổi vì vậy có khả năng chịu lực cực kì tốt, giúp cho vali có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chống va đập, chống được mọi ngoại lực tác động lên vali. Bên cạnh đó, chất liệu giúp vali bền màu với thời gian kết hợp cùng thiết kế logo "Kakashi" nổi bật, họa tiết vali độc đáo, mới lạ, không kén chọn người sử dụng, cũng như luôn trở nên thời trang khi xuất hiện cùng bạn. Chưa dừng lại ở đó, đây là mẫu vali còn sở hữu những đặc tính khác vô cùng vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi của bạn cùng gia đình. 

Top vali vàng đỉnh nhất mọi thời đại ai cũng mê ngay lần đầu 4

VALI KÉO KAKASHI CHẤT LIỆU BỀN BỈ

Kakashi ARI được làm từ chất liệu PP vô cùng dẻo dai, hạn chế va đập cực tốt. Nhựa PP có tính đàn hồi cao, nên bạn có thể an tâm khi vali được vận chuyển trên các phương tiện công cộng... Bề mặt vali có màu sắc nổi bật, chất liệu bền màu với thời gian, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài. Sản phẩm có khóa kéo đôi (Double Zip) chống rạch, gia tăng an toàn cho đồ đạc bên trong vali. Kẻ gian khó có thể dùng vật sắc, nhọn làm rách đường dây khóa. Loại dây khóa đôi giúp bạn an tâm trong chuyến hành trình, không lo bị mất đồ vật. 

Top vali vàng đỉnh nhất mọi thời đại ai cũng mê ngay lần đầu 5

3ĐỊA CHỈ BÁN VALI THỜI TRANG CHÍNH HÃNG TẠI TP.HCM

Hiện nay, 3 mẫu vali kéo thời trang này đang có mặt tại các siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Top vali vàng đỉnh nhất mọi thời đại ai cũng mê ngay lần đầu 6

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 21 chi nhánh trải khắp TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội mang đến những chiếc vali kéo chất lượng cho khách hàng

Top vali vàng đỉnh nhất mọi thời đại ai cũng mê ngay lần đầu 7

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Hãy đến ngay các siêu thị MIA.vn hoặc tham khảo thêm MIA.vn để có thể sở hữu những mẫu vali vàng thời trang với những tính năng nổi bật đồng hành cùng bạn đi khám phá mọi vùng đất mới nhé! 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png