Trọn bộ kinh nghiệm chọn túi đeo cho nam đẹp và chất lượng nhất

18.01.2023 | 3,579 lượt xem
Túi đeo được rất nhiều bạn nam lựa chọn để sử dụng khi đi học, đi chơi, đi làm. Cùng MIA tìm hiểu kinh nghiệm chọn cho mình một chiếc túi đeo phù hợp.

Những chiếc túi đeo được ứng dụng rất phổ biến, là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Nhưng làm sao để chọn được một chiếc túi đeo ưng ý, cùng MIA.vn tìm hiểu nào.

Túi đeo dành cho nam thường được thiết kế để mang theo ví tiền, điện thoại, ipad và một vài món phụ kiện đơn giản. Tiêu chí lựa chọn của hầu hết phái mạnh là thích những sản phẩm đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng và thể hiện được vẻ đẹp lịch lãm, mạnh mẽ. Vì vậy, khi lựa chọn túi đeo, bạn cần quan tâm đến những yếu tố dưới đây:

1.1 Túi đeo có thiết kế đơn giản, phù hợp lứa tuổi

Khi nhìn vào một sản phẩm, yếu tố đầu tiên luôn luôn là kiểu dáng. Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc túi xách có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, toát lên đúng phong cách và con người mình. Với những bạn là học sinh, sinh viên có thể sẽ thích các mẫu túi đeo có kích thước lớn để mang sách vở, đồ dùng học tập, kiểu dáng trẻ trung và năng động. Còn với các bạn đã đi làm thì nên ưu tiên sự lịch lãm, sang trọng, chỉn chu, phù hợp với công việc hàng ngày.

Trọn bộ kinh nghiệm chọn túi đeo cho nam đẹp và chất lượng nhất 2

Túi đeo là món phụ kiện rất quen thuộc với phái mạnh

1.2 Lựa chọn chất liệu túi đeo chéo nam

Hai chất liệu phổ biến nhất để thiết kế những mẫu túi đeo chéo cho nam là vải và da. Những mẫu túi vải phổ biến hơn vì kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý. Bạn nên lựa chọn túi vải dù, vải Polyester để đảm bảo độ bền, chống thấm nước tốt.

Trong khi đó, những mẫu túi da thường được thiết kế chỉn chu, vuông vức, thể hiện sự sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên, bạn nên đầu tư chọn túi từ da thật, có thể là da bò, da cá sấu, da đà điểu. Giá của da thật thường khá cao nhưng bù lại là độ bền vượt trội, dùng càng lâu da càng mềm và sáng, xứng đáng với số tiền bạn chi ra.

1.3 Chọn túi đeo phù hợp với cá tính và phong cách

Túi đeo là một món phụ kiện để tô điểm thêm cho cá tính và phong cách của bạn. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn sản phẩm có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích. Khi đi làm, bạn nên thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, chuyên nghiệp. Còn khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè thì có thể tha hồ chọn chiếc túi theo sở thích, dù có màu sắc rực rỡ hay kiểu dáng lạ mắt cũng hoàn toàn ổn.  

Trọn bộ kinh nghiệm chọn túi đeo cho nam đẹp và chất lượng nhất 3

Bạn hãy ưu tiên chọn những mẫu túi phù hợp với sở thích và cá tính

1.4 Chọn túi đeo có màu sắc phù hợp

Những mẫu túi đeo bán chạy nhất luôn là hai gam màu cơ bản: đen và nâu. Những màu sắc này khá basic, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Tuy nhiên, các bạn nam vẫn có thể chọn những mẫu túi màu sắc nổi bật và cá tính hơn, chỉ cần phù hợp với trang phục và hoàn cảnh sử dụng là được.

Xem thêm: Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động

Tùy thuộc vào vóc dáng mà bạn có thể cân nhắc một số gợi ý dưới đây của MIA.vn để có cho mình một chiếc túi đeo thật sự phù hợp.

2.1 Chọn túi đeo cho các bạn nam dáng cao, gầy

Với những bạn có vóc người cao và gầy thì đặc trưng cơ thể là thân hình hơi mảnh khảnh, không có cơ bắp. Để hài hòa với vóc dáng như vậy thì nên chọn những mẫu túi đeo chéo có phần thân hình tròn, to bản hoặc hình chữ nhật với các mép được bo tròn. Một chiếc túi mềm mại, kiểu dáng tròn sẽ giúp  những bạn có thân hình cao gầy giảm cảm giác khẳng khiu và thô cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn loại túi hình trống nằm ngang. Những mẫu túi này sẽ tạo cảm giác lưng bạn ngắn lại, chiều cao cân đối hơn.

Bạn nên hạn chế chọn loại túi quá hầm hố với những đường góc cảnh rõ nét. Các mẫu túi như vậy sẽ tạo nên sự tương phản với cơ thể, khiến bạn càng thêm gầy hơn, cảm giác thiếu sức sống và sự khỏe khoắn.

2.2 Chọn túi đeo chéo nam cho những bạn cao to, vạm vỡ

Những bạn nam có thân hình cao to, vạm vỡ thì thường có vai lớn và ngực nở. Đây là thân hình đáng mơ ước của phái mạnh nên sẽ dễ lựa chọn các loại túi đeo phù hợp hơn. Trong đó, những sản phẩm nên ưu tiên lựa chọn có thể kế đến như túi bản rộng, túi chữ nhật, túi hình trống, túi bao tử… Các bạn nam cao to chỉ cần hạn chế dùng loại túi đeo chéo quá nhỏ, tránh việc túi không tương xứng với cơ thể và vóc dáng là được.

Trọn bộ kinh nghiệm chọn túi đeo cho nam đẹp và chất lượng nhất 4

Những bạn nam cao to mà sử dụng túi nhỏ thì sẽ không được cân đối như thế này

2.3 Chọn túi đeo chéo phù hợp cho những bạn nam thấp, béo

Với những bạn nam có thân hình thấp, béo thì mẫu túi đeo chéo có dáng vuông, kích thước vừa phải sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Túi có phần quai đeo dài sẽ giúp hack dáng, khiến bạn trông cao và cân đối hơn. Bên cạnh đó, các mẫu túi vuông cứng cáp cũng sẽ mang lại cảm giác thon gọn, không bị luộm thuộm như khi dùng túi vải mềm.

Những mẫu túi đeo mà các bạn nam thấp và béo không nên lựa chọn là túi quá to khiến bạn trông càng thấp hơn, túi hình trống khiến chiều ngang của bạn phình to hơn, túi quá nhiều chi tiết rườm rà…

2.4 Chọn túi đeo cho các bạn nam thấp, nhỏ

Sự lựa chọn an toàn nhất cho các bạn nam nhỏ người đó là các mẫu túi đơn giản, kích thước nhỏ gọn. Những mẫu túi này giúp bạn trông nhẹ nhàng hơn, cân đối với vóc dáng cơ thể. Bạn cũng có thể chọn loại túi có nhiều chi tiết hoặc ngăn phụ để phân tán sự chú ý. Đặc biệt, bạn nên chỉnh kích thước túi ngắn lại để cảm giác phần thân dưới dài hơn. Các bạn nam thấp, nhỏ cần hạn chế những mẫu túi hầm hồ, kiểu dáng quá lớn vì sẽ rất lệch với thân hình, càng tô đậm thêm khuyết điểm cơ thể.

3.1 Túi xách Tomtoc H02 - A01D Crossbody

Tomtoc là thương hiệu chuyên sản xuất túi xách, ghi điểm với người dùng bởi chất liệu cao cấp, thiết kế trẻ trung và năng động, phù hợp để sử dụng khi đi chơi, dạo phố. Mẫu túi đeo chéo nam Tomtoc H02 - A01D Crossbody được thiết kế với một ngăn duy nhất. Bên trong chia làm 4 ngăn nhỏ để bạn có thể sắp xếp đồ dùng. Túi đeo từ chất liệu vải Nylon Cordura Ballistic nên cực kỳ bền bỉ, có khả năng chống nước cực tốt. Đặc biệt, túi chống sốc khá ổn nên bạn có thể yên tâm mang theo điện thoại hoặc các thiết bị điện tử nhỏ gọn khác.

Trọn bộ kinh nghiệm chọn túi đeo cho nam đẹp và chất lượng nhất 5

Tomtoc H02 - A01D Crossbody là một chiếc túi đeo nhỏ gọn, đơn giản

3.2 Túi xách Hedgren Eye Bag HIC176M/003-07

Hedgren là thương hiệu khá nổi tiếng của Bỉ. Mẫu túi Hedgren Eye Bag được thiết kế với màu sắc tối giản, kiểu dáng cá tính, thể hiện sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Túi được sản xuất với công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) nên có khả năng chống đánh cắp thông tin, bảo vệ an toàn cho mọi loại thẻ mà bạn mang theo. Khả năng chống thấm nước của mẫu túi đeo này cũng cực kỳ ưu việt nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trọn bộ kinh nghiệm chọn túi đeo cho nam đẹp và chất lượng nhất 6

Chất liệu vải dù giúp túi Hedgren Eye Bag chống nước cực kỳ tốt

3.3 Túi xách Tomtoc H02-A04D Lightweigh Codura Sling Bag

Mẫu túi xách sling bag này vừa ra mắt đã gây sốt với sự nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, vừa đủ để phái mạnh mang theo những đồ dùng cần thiết khi ra ngoài. Sản phẩm thiết kế với ba ngăn, phù hợp để bạn đựng AirPods Pro, thẻ tín dụng, Kindle, điện thoại, sạc dự phòng…. Mặt lưng túi Tomtoc H02-A04D Lightweigh Codura Sling Bag là một ngăn ẩn để bạn có thể để tiền và giấy tờ cá nhân. 

Chiếc túi đeo này làm từ chất liệu Cordura Ballistic Nylon nên rất chắc chắn, bền bỉ, khối lượng nhẹ, khả năng chống nước tốt và độ bền cao. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc túi đeo đa năng thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. 

Trọn bộ kinh nghiệm chọn túi đeo cho nam đẹp và chất lượng nhất 7

Mẫu túi Tomtoc này ghi điểm bởi sự năng động, thanh lịch

Trên đây là những mẫu túi đeo lý tưởng dành cho nam mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu muốn lựa chọn trực tiếp sản phẩm, bạn có thể ghé tới cửa hàng MIA gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 6198 để được hỗ trợ.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn