Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động

17.01.2023 | 584 lượt xem
Gucci là Luxury Brand top đầu trong làng thời trang thế giới. Thương hiệu cao cấp này cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó không thể bỏ qua những mẫu túi đeo chéo nam Gucci cực kỳ sành điệu.

Thương hiệu thời trang Gucci được thành lập tại Florence, Ý vào năm 1921 bởi nhà sáng lập Guccio Gucci. Với những sản phẩm cao cấp, Gucci nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang có vị thế hàng đầu và gặt hái thành công với những sản phẩm đa dạng như quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm…

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của giới thượng lưu châu Âu lúc bấy giờ, Gucci đã tạo nên những dòng sản phẩm cao cấp, chế tác cực kỳ công phu. Khi mới thành lập, Gucci chuyên cung cấp túi xách, phụ kiện từ chất liệu da mịn với phong cách cổ điển và duy trì phương pháp thủ công truyền thống. Trải qua hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, nhắc đến Gucci chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nhà mốt luôn giữ được chất riêng, đó là sự cổ điển, vẻ đẹp đậm chất thượng lưu, sang trọng nhưng cũng đan xen những đường nét đương đại, hợp xu hướng. Chính sự đồng nhất về tư duy và giữ vững triết lý thẩm mỹ đã giúp Gucci ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử thời trang thế giới và luôn giữ vững vị trí Luxury Brand cao cấp bậc nhất.

Một điều không thể phủ nhận là dù mở rộng kinh doanh bao nhiêu sản phẩm, Gucci vẫn luôn thành công nhất với những mẫu túi xách cao cấp. Trong đó, các phiên bản túi đeo chéo nam Gucci mang đậm dấu ấn nhà mốt này là điều bạn không thể nào bỏ lỡ.

Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động 2

Túi đeo chéo nam Gucci là dòng sản phẩm được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn

2.1 Túi đeo chéo Gucci Mickey 2020

Vào khoảng giữa năm 2020, Gucci đã bắt tay cùng Disney tung ra phiên bản túi xách lấy cảm hứng thiết kế từ nhân vật Mickey Mouse đã gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu khán giả. Bộ sưu tập này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng thời trang thế giới bởi chúng gợi nhớ lại những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp. Chính vì thế, chiếc túi đeo chéo nam Gucci Mickey đã được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Bộ sưu tập Gucci Mickey sở hữu những sản phẩm đa dạng kích thước, thiết kế đậm chất iconic và tính ứng dụng cao. Dòng túi nổi bật nhất phải kể đến là Gucci Mickey shoulder bag thiết kế dạng túi rút độc đáo, sử dụng họa tiết là chú chuột Mickey xinh xắn, nổi bật trên nền monogram đã quá quen thuộc của thương hiệu Gucci.

Tiếp theo là phiên bản túi hộp unisex phù hợp với cả nam và nữ. Túi sở hữu kích thước trung bình, kết hợp những hình thêu Mickey cực kỳ tinh xảo đan xen họa tiết monogram Gucci. Đây là mẫu túi bán rất chạy của nhà mốt này bởi có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, thiết kế dễ thương nhưng cũng rất sang trọng, cá tính.

Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động 3

Mẫu túi kết hợp với nhân vật Mickey Mouse của Gucci thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu

2.2 Túi đeo chéo nam Gucci Shoulder Strap

Phiên bản túi đeo chéo nam Gucci Shoulder Strap được nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng nam tính, đơn giản nhưng rất đẳng cấp. Túi thiết kế form hình hộp chữ nhật với các góc được bo tròn tạo cảm giác khá nhẹ nhàng, gọn gàng. Chất liệu da được in họa tiết monogram hai chữ G lồng vào nhau đã trở thành đặc trưng quen thuộc của nhà mốt này. Điểm nhấn của túi là các góc được bo lại bằng viền da rất nổi bật, hút mắt. 

Mẫu túi đeo chéo nam Gucci này có kiểu dáng cơ bản nhưng mang đậm tính thời trang cao cấp, dễ phối với các loại trang phục và phong cách khác nhau. Kích thước túi vừa đủ để người sử dụng có thể mang theo điện thoại, ví tiền, phụ kiện. 

Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động 4

Túi đeo chéo nam Gucci Shoulder Strap đơn giản, gọn nhẹ mà cũng không kém phần thời trang

Xem thêm: Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

2.3 Túi đeo chéo nam Gucci Ophidia Office GG

Với những bạn thích sự năng động, cá tính thì bộ sưu tập Gucci Aria cùng phiên bản túi đeo chéo nhỏ gọn là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Đây được coi là thiết kế mang tính biểu tượng của nhà mốt Gucci, tiếp nối và phát huy di sản mà những nhà sáng lập để để lại. Túi sử dụng họa tiết là biểu tượng logo GG kết hợp cùng dải ruy băng với hai màu xanh và đỏ chạy dọc ở mặt trước túi tạo nên sự khác biệt. 

Một số thông tin về mẫu túi đeo chéo nam Gucci Ophidia Office:

- Túi làm từ chất liệu vải canvas GG Supreme màu be sản xuất từ gỗ mun nên có tuổi thọ cực kỳ cao, vẫn bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

- Túi sử dụng một số chi tiết trang trí bằng da màu trắng cao cấp.

- Bên trong túi sử dụng vải lanh lót bông mềm mại.

- Dây đeo chéo có chiều dài tối đa là 19.7inch.

- Túi có kích thước dài 4.7inch, rộng 6.3inch và cao 2.75inch.

Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động 5

Túi đeo chéo nam Gucci Ophidia Office GG với họa tiết sọc xanh đỏ đặc trưng của nhà mốt này

2.4 Túi đeo chéo Gucci Horsebit 1955

Phiên bản túi đeo chéo nam Gucci Horsebit 1955 được thiết kế với chi tiết khóa hình yên ngựa là đặc trưng riêng của thương hiệu cao cấp này. Kiểu dáng túi khá đơn giản, mang trên mình vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng đan xen những đường nét hiện đại và tươi mới. Chính vì vậy, mẫu túi này mới có sức hút trường tồn, khiến bất cứ một tín đồ thời trang nào cũng say mê.

Để sở hữu một chiếc túi Gucci chất lượng, bạn cần lưu ý một vài điều dưới đây:

- Bạn có thể chọn mua túi tại cửa hàng Gucci chính hãng ở Việt Nam để đảm bảo chất lượng, đầy đủ chế độ bảo hành.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể mua túi đeo chéo nam Gucci qua order hoặc các cửa hàng chuyên đồ hiệu. Giá tại đây thông thường sẽ ưu đãi hơn tại cửa hàng Gucci. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đơn vị bán uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng.

- Túi Gucci có giá thành rất cao nên bạn cần biết cách bảo quản phù hợp, đảm bảo túi giữ được giá trị lâu dài.

Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động 6

Gucci Horsebit 1955 là dòng sản phẩm iconic, mang đậm dấu ấn thương hiệu

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo nam Gucci mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu túi đeo chéo cao cấp với giá thành bình dân hơn tại website MIA.vn hoặc cửa hàng MIA gần nhất.

Xem thêm:

Lạc vào thế giới túi xách với những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất TP.HCM
Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng
Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất