Túi đựng giày, ‘must have’ item của hội mê xê dịch

18.03.2023 | 1,047 lượt xem
Túi đựng giày là item không thể thiếu trong tủ của hội mê xê dịch. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi tiện dụng ngay sau đây.

Những đôi giày có lẽ là vật dụng không thể thiếu mỗi khi cần đóng gói hành lý đi du lịch hoặc công tác. Đây là phụ kiện thích hợp để diện trong nhiều trường hợp khác nhau như đi bộ đường dài, dạo biển hoặc hội họp. Trong những trường hợp đó, túi đựng giày trở thành lựa chọn hoàn hảo giúp giữ gìn cũng như bảo quản chúng một cách hiệu quả. Hãy theo chân MIA.vn khám phá item này ngay dưới đây bạn nhé! 

Khi mới nghe qua, nhiều người cho rằng túi đựng giày là vật dụng dư thừa, không cần thiết. Thế nhưng bạn có biết, đối với những người phải làm việc hoặc cần di chuyển nhiều nơi thì đây là “must item” trong mọi trường hợp. Sản phẩm sở hữu hàng loạt ưu điểm khiến nhiều người cân nhắc như:  

Hỗ trợ việc sắp xếp giày trong vali hành lý của bạn được dễ dàng hơn. Sử dụng túi đựng giày du lịch sẽ giúp tiết kiệm được nhiều diện tích để bạn mang theo những vật dụng cần thiết khác. Đây là cách giúp giải quyết được nỗi lo lắng khi phải sắp xếp hành trang sao cho khoa học, hợp lý. 

- Bảo vệ và giữ phom giày: Đây có lẽ nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều người lựa chọn chiếc túi này nhất. Với những ai đam mê thời trang, giày là item luôn được chú trọng bảo quản khi không dùng đến và còn cả lúc mang ra ngoài. Nhờ thiết kế thông minh với ngăn chia đặc biệt cùng miếng lót đệm mặt trong của túi sẽ giúp những đôi giày của bạn bị không trầy do cọ xát hoặc mất phom. 

- Ngăn ngừa mùi hôi: Sau mỗi hoạt động bên ngoài, bạn lo lắng khi mùi giày bám vào những vật dụng khác và ám ảnh toàn bộ hành lý? Ngay lúc này, công dụng của túi đựng giày sẽ giúp ngăn chặn điều đó cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh khả năng ngăn chặn mùi hôi, bạn cũng không cần phải lo lắng những bụi bẩn từ giày có thể dây vào quần áo hoặc các đồ dùng khác khi cùng sắp xếp chúng trong vali.

- Thiết kế đầy thẩm mỹ: Nhận biết được xu hướng sử dụng sản phẩm này, nhiều thương hiệu đã có ra đời những thiết kế vừa đảm bảo công dụng mà vẫn rất đẹp mắt. Nhiều mẫu túi đựng giày có vẻ ngoài không thua kém các loại túi thời trang khác.

Xem thêm: Gợi ý 3 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất

Túi đựng giày, ‘must have’ item của hội mê xê dịch 2

Nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật mà túi đựng giày nhận về nhiều lựa đánh giá tích cực từ khách hàng

NatureHike được biết đến như là thương hiệu uy tín trong việc cung cấp những sản phẩm du lịch chất lượng. Trong đó mẫu túi đựng giày NatureHike đã nhận về hàng loạt đánh giá tích cực từ các chuyên gia và khách hàng nhờ những ưu điểm sau: 

- Túi có kích thước tiêu chuẩn 12cm * 16cm * 27cm, đảm bảo giày của bạn được bảo vệ tốt nhất mà vẫn tiết kiệm diện tích của hành lý

- Chất liệu vải bỏ Demi có độ bền cao, không bị chà sát và gây khó chịu khi sử dụng

- Trọng lượng của túi NatureHike là 100gram, mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà vẫn đủ độ chắc chắn khi mang theo bên mình

- Túi đựng giày du lịch NatureHike nhận được nhiều sự yêu thích còn nhờ bảng màu đa dạng, bao gồm: đen, xanh biển, vàng và hồng

Túi đựng giày, ‘must have’ item của hội mê xê dịch 4

Với kích cỡ nhỏ gọn NatureHike cho phép bạn tách riêng giày ra khỏi vali và mang theo như một phụ kiện thời thượng

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản, Honma SC1901 là mẫu túi đựng giày thể thao có khả năng chống nước vượt trội. Túi có thiết kế chắc chắn, có thể tùy chỉnh phom dáng theo nhu cầu sử dụng. Honma SC1901 sở hữu một ngăn chứa đồ rộng, bạn có thể đựng tối đa 3 đôi giày tùy kích thước bên trong. Ngoài ra, phần quai xách của Honma SC1901 được thiết kế bản rộng và bằng kim loại chắc chắn đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi cùng bạn. 

Túi đựng giày, ‘must have’ item của hội mê xê dịch 5

Honma SC1901 là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có yêu thích những môn thể thao ngoài trời 

Ngày nay, những chiếc túi đựng giày dần trở thành người bạn quen thuộc đối với hội mê xê dịch. Sản phẩm không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian hành lý mà còn bảo vệ được những đôi giày yêu thích. Nếu đang có dự định cho một chuyến khám phá xa, bạn còn chần chờ gì mà chưa đến ngay MIA.vn để lựa chọn cho mình những hành trang cần thiết đi nào! 

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png