Túi Montblanc, tôn vinh phong thái đẳng cấp của phái mạnh

18.01.2023 | 1,061 lượt xem
Túi Montblanc được các bạn nam ưa chuộng bởi những ưu điểm về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu tuyệt vời.

Túi Montblanc được các bạn nam ưa chuộng bởi những ưu điểm về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu tuyệt vời. Hơn nữa, những chiếc túi này đều toát lên sự sang trọng, mạnh mẽ của phái mạnh. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về mẫu túi Montblanc này.

Montblanc là một thương hiệu nổi tiếng của Đức nổi bật với logo có ngôi sao trắng, được nhiều người biết đến qua các dụng cụ viết (bút), đồng hồ và các phụ kiện. Thương hiệu đã giúp ghi dấu ấn và tạo nên bề dày lịch sử hàng trăm năm. 

Không có gì nghi ngờ sự thành công của thương hiệu này trong việc khéo léo và tinh tế ở từng chi tiết, phương pháp chế tác. Mang đến có sản phẩm một vẻ đẹp thuần túy. Các phụ kiện đều toát lên một phong cách lịch lãm của mỗi chủ nhân khi sở hữu nó. Chính vì vậy mà thật dễ dàng để phân biệt các dòng ví đựng tiền, cặp da, bút ký của Montblanc thật hoặc giả trên thị trường. 

Xem thêm: Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu

- Hoàn hảo đến từng đường nét: Những sản phẩm đến từ đây luôn được thiết kế một cách rất tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Chất liệu da cao cấp còn mang lại chất lượng đỉnh cao cho sản phẩm, giúp quý ông thể hiện độ đẳng cấp của mình với mọi người xung quanh.

- Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: Kiểu dáng phong phú và đa dạng là yếu tố được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về thương hiệu Mont Blanc. Trong mọi hoàn cảnh, dù là đi làm hay đi chơi, dự tiệc,…. bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Đặc biệt, thiết kế của Montblanc còn rất hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi: Nếu là tín đồ của thương hiệu của Montblanc thì bạn có thể dàng nhận thấy rằng các sản phẩm ở đây đa phần tập trung vào dân công sở, nhân viên văn phòng. Khi mang bên cạnh sản phẩm của Montblanc, quý ông có thể tôn lên được vẻ đẹp nam tính, thanh lịch và lịch sự của mình. Tuy nhiên, lại không hề kém phần sang trọng, năng động và trẻ trung đâu nhé!

3.1 Cặp xách tay Montblanc Messenger Bag màu đen

Nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì chọn một mẫu cặp có túi hộp bên ngoài sẽ là một gợi ý phù hợp dành cho bạn. Không chỉ giúp mở rộng không gian chứa đồ đáng kể, cặp xách tay túi Montblanc Messenger màu đen còn mang vẻ đẹp thời trang lôi cuốn nhờ thiết kế thời thượng, bắt mắt. Với những vật dụng cần lấy nhanh như chìa khóa, thẻ xe… người dùng có thể cất ở ngăn ngoài.

Túi Montblanc, tôn vinh phong thái đẳng cấp của phái mạnh 2

Túi Montblanc Messenger Bag màu đen với thiết kế đơn giản mang phong cách trẻ trung, năng động

Bên cạnh đó, phần không gian rộng rãi bên trong túi còn cho phép bạn đựng các đồ vật có tiết diện lớn như catalogue, brochure… giúp việc trao đổi với đối tác trở nên dễ dàng hơn vì không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm. Chất liệu của túi xách Montblanc Messenger là da cao cấp kết hợp với thiết kế bắt mắt. Cặp có form chuẩn đẹp đến từng đường kim mũi chỉ, có thể làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính. Đây chắc chắn là món phụ kiện cần thiết cho những chuyến công tác, hội họp của doanh nhân.

3.2 Túi Montblanc Urban Racing Spirit Messenger

Chiếc túi Montblanc Urban Racing Spirit Messenger dáng đứng gọn gàng sẽ khiến người đeo trẻ hơn vài tuổi và trông hiện đại hơn rất nhiều. Doanh nhân ngày nay có nhiều người có tuổi đời khá trẻ nên một chiếc túi có kiểu dáng trẻ trung lựa một lựa chọn hợp lý dành cho đối tượng này.

Túi Montblanc, tôn vinh phong thái đẳng cấp của phái mạnh 3

Túi Montblanc Urban Racing Spirit Messenger mang kiểu dáng trẻ trung

Hầu hết các dòng túi Montblanc dáng đứng đều có thiết kế nắp gập và khóa số kết hợp với dây đeo rời để người dùng có thể điều chỉnh kích thước tùy theo sở thích của mình, năng động hơn là dùng để đeo một bên vai. Túi Montblanc Urban Racing Spirit Messenger không chỉ mang vẻ bề ngoài ấn tượng với kiểu dáng sang trọng mà còn có phần quai túi được thiết kế đen viền đỏ rất nổi bật làm điểm nhấn.

3.3 Túi Montblanc MST Document Case Ultra Slim

Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang khá táo bạo và độc lạ, nhận thấy những mẫu cặp da basic khá nhàm chán thì hãy thử tìm kiếm những tông màu lạ như xanh navy, xanh cổ vịt, đỏ đô...

Điển hình là chiếc túi Montblanc MST Navy này, một chiếc cặp có màu sắc bắt mắt, rất phù hợp với người làm công sở có đam mê thời trang, đồng thời cũng thích sưu tầm phụ kiện để mix &match trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn yêu thích phong cách tối giản thì những chiếc cặp da nâu, đen sẽ là một lựa chọn an toàn và hợp lý.

Túi Montblanc MST Navy được làm bằng chất liệu da cao cấp có độ sáng bóng và độ bền cao. Bên cạnh đó, chiếc cặp cũng sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng bắt mặt, form cặp đẹp đến từng đường kim mũi chỉ.

Túi Montblanc, tôn vinh phong thái đẳng cấp của phái mạnh 4

Túi Montblanc MST Document Case Ultra Slim phù hợp với những bạn văn phòng đam mê thời trang

Trên đây là những thông tin về những chiếc túi Montblanc cao cấp chính hãng được các bạn trẻ ưa chuộng nhất là các bạn nam. Những chiếc túi này tôn vinh phong thái đẳng cấp của phái mạnh. MIA.vn hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc túi Montblanc hoàn hảo nhất cho mình. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png