banner flas-sale-topbar

Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu

18.01.2023 | 1,882 lượt xem
Michael Kors hiện đang là thương hiệu thời trang cao cấp sở hữu những mẫu túi xách và phụ kiện nổi tiếng. Với thiết kế khá tinh tế cùng kiểu dáng vô cùng thời thượng nên được các quý cô săn đón. Nếu bạn đang tìm phụ kiện chất lừ thì đừng bỏ qua những mẫu túi mk đeo chéo đang hot nhất hiện nay. Cùng MIA.vn khám phá ngay dưới bài viết này để chọn cho mình chiếc túi phù hợp nào.

Michael Kors là thương hiệu của công ty thời trang Michael Kors Holdings Limited, được thành lập vào năm 1981 bởi nhà thiết kế cùng tên người Mỹ. MK tập trung mạnh vào các phụ kiện thời tiếng vào việc thiết kế thời trang nữ như túi xách, giày dép, đồng hồ… Michael Kors lựa chọn cho mình phong cách Jet-set, tự do, phóng khoáng, phù hợp hoàn hảo cho tiêu chuẩn thời trang của giới trẻ Tây phương và xu hướng thời trang toàn cầu.

Hiện tại, Michael Kors có hơn 550 cửa hàng trên toàn quốc và hơn 1500 cửa hàng. Không chỉ riêng túi xách, tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được đánh giá cao về sự khéo léo, tinh tế, mang đến sự sang trọng nhưng có tính ứng dụng cao. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những chiếc túi xách Michael Kors chính hãng luôn được các tín đồ sành điệu săn đón.  

Túi xách Michael Kors vốn là một thương hiệu đã chiếm được bao trái tim của các cô nàng thời trang, không chỉ có thiết kế tinh xảo, đa dạng, thiết thực mà đây còn là thương hiệu tầm trung vừa túi tiền. Một chiếc túi xách Michael Kors có giá từ 2 đến 15 triệu đồng, tùy loại túi. Với mức giá này, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn mức giá phù hợp với điều kiện của mình.

Xem thêm:  Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng

Chất liệu da cao cấp

Túi MK đeo chéo hầu hết được sản xuất bởi chất liệu da như: da saffiano, da mềm, da bò, da trơn giả vân da cá sấu, da PVC, da trầy chống xước… Nhờ đó mà túi chất có tính đàn hồi và độ bền cao, đồng thời chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài.

Một chiếc túi Michael Kors được đánh giá có tuổi thọ trung bình khoảng 4-5 năm, trong khi hàng fake chỉ kéo dài từ 6-12 tháng là có dấu hiệu bong tróc da. Cho nên việc đầu tư số tiền cao để sở hữu chiếc túi thời trang hàng hiệu chất lượng và bền đẹp lâu lại là điều tuyệt vời.

Thiết kế sang trọng, thời thượng

Các mẫu túi MK đeo chéo luôn được các nàng đánh giá cao chính thiết kế giản đơn nhưng đầy tinh tế và vô cùng sang trọng. Michael Kors chú trọng sản phẩm trong từng chi tiết, từ khâu thiết kế, chọn vật liệu đến gia công và hoàn thiện, đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế đến hoàn hảo. Túi đeo chéo Michael Kors không chỉ đẹp, mà còn giữ dáng cực tốt ở mọi tư thế dùng, không ọp ẹp, xô lệch, luôn đảm bảo sự quý phái, cao cấp. Vậy nên chúng đặc biệt quyến rũ đối với các quý cô sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn hiện đại và trẻ trung.

Vô cùng tiện lợi

Đây cũng là lý do mà những chiếc túi MK đeo chéo được các chị em yêu thích. Cùng một kích thước, form dáng, nhưng những chiếc túi hàng hiệu này sẽ chứa đựng được nhiều đồ dùng, phụ kiện cá nhân hơn. Hơn hết, túi MK đeo chéo cũng khá đa dạng về kiểu dáng, kích thước để phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ những bữa tiệc sang trọng cho đến đi chơi, dạo phố, shopping, du lịch…

3.1 Túi MK đeo chéo dây da

Đây là chất liệu thường gặp trên các mẫu túi Michael Kors authentic, chất liệu da được sử dụng đồng chất với chất liệu túi, đều là da cao cấp, có độ mềm mịn và độ bền cực tốt, màu sắc và thiết kế hài hòa với mẫu túi.

Dây da trên túi Michael Kors đeo chéo cũng rất linh hoạt về kiểu dáng và kích thước, có thể phối cùng họa tiết hoặc các chi tiết trang khí khác như khoen kim loại,... Các móc nối của dây da trên túi MK đeo chéo sử dụng chất liệu kim loại mạ sáng bóng, không bong tróc, tinh xảo, đồng màu và đồng chất với logo trên mặt túi, chắc chắn, bền bỉ và cao cấp.

3.2 Túi MK đeo chéo dây kim loại

Được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ và sang trọng của túi MK đeo chéo, dây đeo kim loại dạng móc xích được hoàn thiện hết sức tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo độ chắc chắn, đặc biệt rất sáng bóng và bền bỉ, không dễ trầy xước, không bị bong tróc hay han gỉ theo thời gian dùng.

3.3 Túi MK đeo chéo dây da kết hợp kim loại

Phần dây da được liên kết với phần dây kim loại trên chiều dài dây túi đeo chéo Michael Kors, hoặc được thiết kế đan xen đầy thẩm mỹ. Sự kết hợp này tạo thêm nét sang trọng, độc đáo và bắt mắt cho túi hàng hiệu, đặc biệt cuốn hút để phối trang phục dạo phố, dự tiệc,... cho các nàng thêm phần sang chảnh.

3.4 Túi MK đeo chéo sử dụng dây canvas

Ít gặp ở các mẫu túi đeo chéo dành cho nữ, nhưng chất liệu dây canvas cũng có được sử dụng cho túi Michael Kors, thể hiện phong thái tự tin, năng động của các bạn gái trẻ.

Túi đeo chéo Michael Kors kèm theo dây đeo chéo và dây đeo cầm tay, chính vì thế với mẫu dây đeo chéo canvas này, chỉ cần thay thế với dây cầm tay đi kèm là người dùng đã biến hóa thành công phong cách thời trang cao cấp của mình trong cùng một chiếc túi.

4.1 Túi MK Đeo Chéo Jet Set Convertible Pouchette

- Kích thước: 23 x 18cm

- Giá tham khảo: 4.790.000 đồng

Một mẫu túi MK đeo chéo cực xinh mà bạn không nên bỏ qua chính là Jet Set Convertible Pouchette. Chiếc túi này được thiết kế khá đơn giản với form túi hình chữ nhật oval kết hợp nắp đậy vô cùng nữ tính nhưng mang đến cho bạn phong cách thời trang độc đáo, bắt mắt nhất. Không chỉ vậy, chất liệu túi được làm từ da PVC logo kết hợp với da thật cực bền và chịu được các tác động bên ngoài. Với thiết kế một ngăn chính và các ngăn nhỏ bên trong nên bạn có thể thoải mái đựng các phụ kiện nhỏ xinh.

Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu 2

Túi MK Đeo Chéo Jet Set Convertible Pouchette với phong cách thời trang độc đáo

4.2 Túi MK Đeo Chéo Trisha MD Crossbody

- Kích thước: 24 x 16cm

- Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Với chiếc túi MK đeo chéo Trisha MD Crossbody này, bạn có thể kết hợp cùng với những mẫu trang phục thời thượng như đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè. Mang một tone màu đen huyền bí cùng thiết kế giản đơn giúp chiếc túi trở nên sang trọng hơn phù hợp với những bạn không thích sự cầu kỳ nhưng vẫn giữ nét tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, chiếc túi này được thiết kế với 3 ngăn cùng chất liệu da mềm nên bạn có thể dễ dàng mang theo những món đồ cá nhân đi kèm.

Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu 3

Túi MK Đeo Chéo Trisha MD Crossbody mang tone đen huyền bí, sang trọng

4.3 Túi MK Đeo Chéo Valerie MD EW Satchel 

- Kích thước: 30 x 20cm

- Giá tham khảo: 8.690.000 đồng

Đối với những cô nàng thường mang nhiều đồ cá nhân trong người thì đây là mẫu túi cực kỳ lý tưởng. Với ngăn chính đựng đồ được thiết kế đóng mở dễ dàng bằng khóa kéo trơn mượt. Và bên trong có chứa ba ngăn nhỏ để đựng các món đồ cần thiết.Cùng kiểu thiết kế đơn giản hai bên túi được uốn cong nhẹ nhàng mang đến phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã cho người sử dụng. Bạn có thể dùng nó cho buổi đi mua sắm, ăn uống gặp gỡ bạn bè hay cho buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu 4

Túi MK Đeo Chéo Valerie MD EW Satchel là mẫu túi dành riêng cho các cô nàng đi mua sắm 

4.4 Túi MK Đeo Chéo Suri Mini Quilted Black Leather

- Kích thước: 18.5 x 20cm

- Giá tham khảo: 4.890.000 đồng

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đơn giản nhưng đủ để khiến bạn nổi bật giữa đám đông? Nếu vậy thì chiếc Michael Kors Suri mini da chần gòn với thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng và thanh lịch sẽ là sản phẩm bạn nên lựa chọn. Chiếc túi này được làm từ chất liệu da thật 100% màu đen huyền bí, các chi tiết như logo và trang trí túi đều được phủ bạc tạo nên điểm nhấn không thể cưỡng lại cho sản phẩm. Túi có kích thước rộng 18,5 cm x cao 20 cm đựng được nhiều đồ dùng cần thiết cho bạn yên tâm khi ra ngoài dạo chơi. Túi này có 2 cách sử dụng, một là xách dây xích ngắn bằng kim loại màu trắng bạc, và cách còn lại được sử dụng bằng dây đeo chéo bằng da có thể điều chỉnh độ dài.

Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu 5

Túi MK Đeo Chéo Suri Mini Quilted Black Leather mang nét thanh lịch, tinh tế

4.5 Túi MK Đeo Chéo Jet Set Signature

- Kích thước: 23.5 x 16cm

- Giá tham khảo: 3.290.000 đồng

Nếu bạn muốn chọn một chiếc túi thanh lịch, không cần quá rộng, có thể đựng được ví, điện thoại, son môi khi đi dạo phố thì Jet Set Signature Crossbody Bag là một sản phẩm bạn có thể tham khảo. Nhiều bạn nữ lựa chọn chiếc túi này để bổ sung vào bộ sưu tập túi xách dạo phố của mình. Có thiết kế dạng hộp vô cùng đơn giản nhưng lại có thể mang đến vẻ đẹp năng động và rất dịu dàng cho phái đẹp. Túi này có ngăn chính rộng để đựng điện thoại và các vật dụng cần thiết, có khóa kéo ở miệng túi giúp bảo vệ tốt hơn bên trong rất tiện lợi. Chiếc túi này không bị giới hạn trong các dịp hay đối tượng sử dụng, bạn có thể yên tâm mang túi theo bên mình. Được làm từ 100% da PVC kết hợp với nhiều loại da thật, logo và các chi tiết được làm bằng vàng sang trọng.

Túi MK đeo chéo, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho các nàng sành điệu 6

Túi MK Đeo Chéo Jet Set Signature nhỏ xinh với thiết kế giản đơn 

Những chiếc túi MK đeo chéo vẫn luôn là một trong những món phụ kiện luôn được các nàng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau tạo ra vẻ nữ tính, cuốn hút và tự tin. Từ thiết kế, kiểu dáng và chất lượng của những chiếc túi MK đeo chéo mà MIA.vn gợi ý phía trên hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm:

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu
Mách bạn những mẫu túi đeo chéo Lining thời trang
Mách bạn cách chụp ảnh túi xách sành điệu chuẩn fashionista

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất