Túi xách du lịch chống nước, món phụ kiện tuyệt vời mà ai cũng nên có

25.01.2023 | 1,720 lượt xem
Túi xách du lịch chống nước chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Cùng MIA.vn tìm hiểu về chiếc túi xách kì diệu này với bài viết dưới đây.

Bạn không muốn mang vali cồng kềnh mà chỉ đang tìm kiếm túi xách du lịch cho gọn nhẹ. Túi xách du lịch chống nước chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với những ưu điểm nổi bật của mình thì túi xách du lịch chống nước chính là món phụ kiện nhà nào cũng muốn có. Vậy cùng MIA.vn tìm hiểu thêm về chiếc túi xách kì diệu này với bài viết dưới đây.

1.1 Nhỏ gọn, ít tốn diện tích, bền bỉ 

Bạn có thể nhận thấy rằng với thiết kế hình dạng túi trống mang nét khoẻ khoắn nên những chiếc túi du lịch chống nước thường sẽ thích hợp cho các trường hợp như khi đi du lịch, dã ngoại, đi công tác, về quê, tập luyện thể thao,… Hơn nữa, so với các sản phẩm cất giữ đồ đạc khác như balo hay vali kéo thì túi du lịch chống nước có thiết kế quai đeo và tay xách giúp bạn dễ dàng di chuyển trên những chặng đường không bằng phẳng, có thể dễ dàng làm hành lý xách tay máy bay gọn nhẹ. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm túi du lịch chống nước hiện nay đều đảm bảo yếu tố bền bỉ, dễ bảo quản trong quá trình sử dụng, nhờ sử dụng các chất liệu vải cao cấp mang đến khả năng chống nước và chống bám bụi hiệu quả hơn, qua đó không chỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Không giống vali kéo vì là hành lý xách tay nên bạn dễ dàng bảo quản được chiếc túi du lịch thân yêu của mình.

Xem thêm: Túi sakos, thương hiệu đang được giới trẻ ưa chuộng trong ngành hành lý

1.2 Chống nước, chống mưa, chống mài mòn

Một trong những kẻ thù không đội trời chung của những chiếc túi xách du lịch truyền thống chính là mưa. Hầu hết những chiếc túi đều ủ mùi rất lâu và mùi hương từ những vật dụng ẩm rất dễ sinh thêm mốc thì chẳng thoải mái một chút nào cả. Chưa kể đến là vật dụng bên trong như điện thoại, máy ảnh,.. rất dễ bị ẩm theo và nảy sinh hư hỏng. Do đó, nhiều bạn thường nghiêng về lựa chọn những chiếc vali có phần cồng kềnh kia để có thể bảo vệ được toàn bộ vật dụng giá trị bên trong. Tuy nhiên, mỗi khi cần dùng đến lại phải khổ sở chật vật lôi ra cất vào, thật không dễ chịu. Vì thế, với thiết kế ưu tiên cho những chuyến đi phượt vài ngày trong tuần, những chuyến công tác ít hôm hay những cuộc đi du lịch thám hiểm,.. túi xách du lịch chống nước chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người bởi ưu điểm bổ sung này.

Túi xách du lịch chống nước, món phụ kiện tuyệt vời mà ai cũng nên có 2

Những chiếc túi xách chống nước giúp bạn hạn chế hư hỏng hành lý khi đi trong mưa

1.3 Thiết kế đẹp và thời trang

Ngày nay bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã chủng loại từ những chiếc túi du lịch như túi du lịch loại cần kéo bánh xe, túi du lịch cho bé cho đến những sản phẩm dành cho người lớn đều được thiết kế rất hiện đại và vô cùng thời trang. Giờ đây một chiếc túi du lịch chống nước không đơn thuần chỉ là một vật dụng để cất giữ đồ đạc mà nó còn góp phần tô điểm thêm vẻ sang trọng cho bạn. Ngoài ra, đây là dòng sản phẩm thiết kế vô cùng đặc biệt  không chỉ ấn tượng với kiểu dáng đẹp,  kích thước đa dạng màu sắc bắt mắt. Thiết kế túi mang phong cách thời trang . Do đó bạn dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc túi phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Không dễ dàng làm sạch như quần áo, tất, balo, vali, túi xách du lịch chống nước cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách để có thể giữ túi xách bền bỉ, không bị phai màu, sạch sẽ thơm tho. Bạn hãy tham khảo các bước vệ sinh làm sạch túi xách du lịch chống thấm nước nhanh chóng, hiệu quả dưới đây.

Đọc hướng dẫn sử dụng

Tùy từng chất liệu làm túi xách du lịch chống nước mà sẽ có cách giặt túi khác nhau. Thông thường, nhà sản xuất sẽ đính kèm hướng dẫn sử dụng và vệ sinh túi xách ở phần tem mác. Trong trường hợp bạn không còn giữ tem và chưa đọc được phần hướng dẫn này thì hãy tìm hiểu thông tin qua internet.

Lựa chọn cách giặt túi du lịch

Tương tự như quần áo, túi xách du lịch chống nước cần được giặt đúng cách. Tùy vào chất liệu túi mà bạn có thể chọn cách giặt bằng tay hay giặt máy, giặt với nước lạnh hay nước ấm, nên chọn dung dịch vệ sinh nào… Vẫn là bạn nên xem hướng dẫn của nhà sản xuất. Thông thường thì chỉ có túi xách da mới đòi hỏi giặt bằng tay cẩn thận. Còn lại các chất liệu khác như túi xách vải dù, túi xách du lịch vải bố… bạn đều có thể giặt bằng tay hay máy tùy thích.

Nếu giặt bằng máy thì bạn nên cho cả chiếc túi xách vào túi lưới chuyên dụng cho máy giặt để tránh dây đeo, móc khóa của túi mắc vào lồng giặt. Bạn cũng không nên giặt túi bằng nước ấm, nước nóng hay dung dịch vệ sinh nào quá đặc biệt. Cứ thoải mái giặt túi bằng nước lạnh với bột giặt hay baking soda pha loãng đều được. Chỉ cần đảm bảo là bạn xả túi xách thật sạch và phơi túi thật khô để tránh bị ẩm mốc.

- Sử dụng xà phòng nhẹ để tạo bọt và không sử dụng chất tẩy rửa hoặc nước xả vải.

- Đối với các vết bẩn cứng đầu thì nên dùng bàn chải mềm chà nhẹ nhàng, tránh chà xát quá mạnh tay sẽ làm túi xách du lịch bị đổ lông. 

- Sau khi làm sạch xong, hãy để túi du lịch khô tự nhiên tại nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp để túi không bị phai màu.

4.1 Simplecarry Gymbag

Túi xách du lịch chống nước Simplecarry Gymbag được làm từ chất liệu cao cấp, với thành phần Polyester trượt nước, giúp sản phẩm có khả năng chống nước cao, độ bền lâu, hạn chế việc rút sợi vải hay sờn, ố màu. Các chi tiết khác như móc khóa, móc dây đeo, lớp lót trong cũng được chú ý lựa chọn trên chất liệu tốt nhất, đem đến cho sản phẩm sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Hơn nữa, chiếc túi xách du lịch chống nước này có thiết kế đơn giản với dạng túi ống tròn, thích hợp cho các hoạt động thể dục thể thao, tập gym, đá bóng hay sử dụng du lịch ngắn ngày. Màu sắc hài hòa với sự kết hợp chính từ 2 gam màu cam và ghi xám, mang đến sự bắt mắt và trẻ trung, năng động. Dây đeo êm ái, nhằm mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa, bạn có thể sử dụng quai xách hoặc quai đeo tùy vào từng trường hợp. Bên cạnh đó, chiếc túi xách này gồm 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn bên trái có ngăn đựng điện thoại, vật dụng nhỏ và 1 bên phải là ngăn đựng giày, hoặc áo mưa. Mặt trước túi có ngăn nhỏ với đầu khóa kéo, may logo trên túi. Ngăn trong thoáng rộng, để quần áo và vật dụng cá nhân. Với kích thước 23 x 42 x 25 cm và chỉ nặng 300g, bạn có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.

Túi xách du lịch chống nước, món phụ kiện tuyệt vời mà ai cũng nên có 3

Simplecarry Gymbag với khả năng chống nước tuyệt vời 

4.2 Mikkor The Sporty Gear 

Túi xách du lịch chống nước Mikkor The Sporty Gear có vẻ ngoài trẻ trung với màu xám ghi trơn và tạo điểm nhấn bằng logo thương hiệu màu sáng nổi bật được may lên thân chính túi, đệm vai và hông phải của túi. Bên cạnh đó, với ưu điểm gọn nhẹ của sản phẩm, người sử dụng có thể dễ dàng mang theo những đồ dùng sinh hoạt đi tập các môn thể thao hay hành lí cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Hơn nữa, đây là dòng túi xách được may bằng chất liệu vải P/600D Supertex PVC, Mikkor The Sporty Gear có khả năng hạn chế thấm nước tốt. Khi tiếp xúc, nước sẽ trượt trên bề mặt và được ngăn thêm bởi lớp vải lót bên trong của túi xách, đảm bảo an toàn cho các đồ dùng quan trọng của bạn. Ngoài ra, dây đeo được lót đệm và có khả năng tăng giảm, dễ dàng thay đổi chiều dài của túi xách giúp người sử dụng có thể mang trên vai với cảm giác thoải mái, dễ chịu. Quai xách có thể sử dụng linh hoạt như điều chỉnh để xách bằng tay, đeo lên vai hoặc đeo sau lưng như một chiếc balo thông thường. Loại dây đeo này có thể tháo rời dễ dàng nên trong những trường hợp không cần thiết, bạn có thể sử dụng tay cầm chính của túi xách để mang theo bên người.

Túi xách du lịch chống nước, món phụ kiện tuyệt vời mà ai cũng nên có 4

Túi xách du lịch chống nước Mikkor The Sporty Gea với sắc tối màu hạn chế nhìn thấy các vết bẩn 

4.3 Kmore The Tyler Sport

Kmore The Tyler Sport là dòng sản phẩm túi xách du lịch chống nước được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính nhiều tính năng tiện lợi. Được sử dụng chất liệu vải 900 Twill Polyester with PU&WR, PU/2T in logo, đáy túi dùng chất liệu tarpaulin chống nước tuyệt đối. Thiết kế hiện đại với dây kéo mở rộng miệng túi dễ dàng cho việc xếp hoặc lấy đồ. Sở hữu ngăn chính lớn khoảng 25 lít phù hợp cho chuyến du lịch 2 đến 3 ngày hoặc  khi tập thể thao, 1 ngăn dây kéo nằm dưới miệng túi, 1 ngăn dây kéo nhỏ dùng để đựng các vật dụng quan trọng. Phía ngoài là hai ngăn dây kéo bên hông túi. Quai đeo rời cùng đệm vai có thể tăng/giảm kích thước để phù hợp với người sử dụng. Phía sau túi được thiết kế một dây đai để gắn vào vali giúp cho những chuyến đi của bạn thêm tiện lợi và dễ dàng.

Túi xách du lịch chống nước, món phụ kiện tuyệt vời mà ai cũng nên có 5

Kmore The Tyler Sport là mẫu túi du lịch chống nước với nhiều tính năng khiến ai cũng muốn sở hữu

Với những thông tin hữu ích mà MIA.vn chia sẻ thì chắc hẳn bạn đã chọn cho mình một chiếc túi xách du lịch chống nước phù hợp. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi tuyệt vời này thì đừng quên ghé chi nhánh gần nhất của MIA.vn để được hưởng những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại đây bạn nhé. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn