Túi sakos, thương hiệu đang được giới trẻ ưa chuộng trong ngành hành lý

18.01.2023 | 1,044 lượt xem
Túi sakos là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay về uy tín và chất lượng. Vậy sakos của nước nào? Những đặc điểm nổi bật của túi sakos? Có nên mua túi sakos không? Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn. 

SAKOS là thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý (balo, vali, cặp, túi…) hàng đầu Việt Nam được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA). Gần 30 năm trên hành trình mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với người Việt, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, SAKOS còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và Quốc tế.

Công nghệ sản xuất hiện đại, đổi mới liên tục kết hợp với chất liệu cao cấp được tuyển chọn từ các đối tác uy tín hàng đầu thế giới khiến sản phẩm của SAKOS đạt đến độ hoàn mỹ. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo, tiện lợi với phong cách thời trang dẫn đầu.

Sakos dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali doanh nhân, cặp doanh nhân, balo thông minh, túi xách, phụ kiện cho các chuyến đi… Năm 2019, Sakos được vinh danh “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2019”.

Xem thêm: Những mẫu túi vải đeo chéo nữ nhỏ mang phong cách Hàn Quốc cực xinh

- Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục: Túi Sakos sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn, khiến trang phục của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Các mẫu túi tại đây giúp bạn dễ mix đồ hơn.      

- Linh hoạt, tiện lợi: Những chiếc túi sakos có thể giúp bạn mix nhiều sét đồ khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể chứa gọn các đồ dùng, tài liệu. Bên cạnh đó, với chất liệu nhẹ thì bạn có thể linh hoạt di chuyển và mang đi mọi nơi. 

- Chất lượng, bền, đẹp mà giá lại rẻ: Túi Sakos hứa hẹn và cam kết mang đến các bạn những mẫu túi xách chất lượng, chính hãng cùng với các mẫu mã đa dạng, thỏa mãn các tiêu chí mà bạn đặt ra. 

- Đa dạng về kích cỡ: Với nhiều mẫu mã, đa dạng kích cỡ khác nhau nên túi sakos rất phù hợp với từng nhu cầu của bạn như đi chơi, đi làm, du lịch…

3.1 Balo thời trang Stargo Jenan

Sakos Jenan ra đời được thiết kế phù hợp với những bạn nữ cá tính và năng động. Họa tiết nổi bật, phá cách là những hình xoắn ốc nhiều màu mang đến nét cá tính cho người sử dụng. Balo Sakos Jenan được làm từ chất liệu Polyester, Nylon, PE trượt nước tốt, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn. Ngoài ra lớp vải lót bên trong có khả năng chống thấm, kháng khuẩn giúp balo luôn như mới khi sử dụng dài ngày. Được làm từ chất liệu cao cấp, êm nhẹ balo có trọng lương chỉ 0.4kg và kích thước gọn nhẹ: 27 x 13 x 41 cm phù hợp cho các bạn nữ sử dụng đi học hay đi chơi. 

Túi sakos, thương hiệu đang được giới trẻ ưa chuộng trong ngành hành lý 2

Túi Sakos Stargo Jenan này với thiết kế phù hợp với những bạn năng động, cá tính

Chiếc túi sakos này được thiết kế cùng gam màu sáng tạo với chủ đề Retro vô cùng độc đáo phù hợp với các bạn nữ cá tính, phá cách. Balo được may bằng công nghệ may gấp mép viền với những đường may tỉ mỉ mang đến cho balo sự bền chắc và độ thẩm mỹ cao. Balo học sinh nữ Jenan gồm 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ tiện lợi. Bên trong ngăn chính có ngăn khóa kéo để bạn tiện để ví, điện thoại hay những món đồ dùng giá trị. Ngoài ra có ngăn đựng laptop 14 inch và không gian lưu trữ rộng rãi phù hợp đựng sách vở hoặc đồ dùng đi học hoặc đi chơi,… Ngăn phụ khóa kéo mặt trước được phân chia không gian thông minh giúp bạn lưu trữ đồ một cách ngăn nắp, dễ dàng. Hai ngăn phụ bên hông phù hợp với bình nước, ô (dù) hoặc các vật dụng cần cất hay lấy nhanh chóng.

3.2 Túi xách Sakos Astro - phụ kiện lý tưởng dành cho những ngày bận rộn

Chắc hẳn ai cũng có những ngày làm việc bận rộn với các báo cáo tất bật hay phải chạy deadline, các cuộc họp quan trọng, vào những ngày như thế này thì chiếc cặp Astro này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn đó.     

Với thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, cẩn thận từng đường nét với khả năng tối ưu hóa diện tích sử dụng với công suất siêu khủng. Không chỉ vậy, chiếc túi sakos này có thể chứa được những chiếc laptop có kích thước khủng lên đến 17 inch,từ đó mà mọi công việc, các hoạt động của bạn sẽ luôn được gọn gàng và đầy đủ các dữ liệu vô cùng tiện nghi.  Mẫu sản phẩm này được coi là một trong những mẫu túi xách phù hợp nhất dành cho các nhân viên văn phòng.

Túi sakos, thương hiệu đang được giới trẻ ưa chuộng trong ngành hành lý 3

 Túi xách Sakos Astro phù hợp với những bạn bận rộn

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế dây đeo đối xứng vô cùng độc lạ, dây đeo được làm từ chất liệu mềm mại mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trên vai hoặc tay cầm. Dây đeo có thể thay đổi linh hoạt theo ý thích của bạn, có thể cầm tay, đeo chéo tạo nên phong cách sang trọng và thời thượng cho bạn. Túi xách Astro với các tông màu  thân thiện với những chi tiết da cao cấp, vừa mang phong cách cổ điển, vừa mang ve đẹp hiện đại, quý phái, đó là đặc điểm tạo nên sự khác biệt của chiếc túi này. 

3.3 Túi xách Sakos Legend 03 i14

Mẫu túi xách Legend 03 mang thiết kế vô cùng gọn gàng và bắt mắt. Điểm nhấn mang lại sự khác biệt của mẫu sản phẩm này đó là các chi tiết da Pu cao cấp kết hợp với dáng tay cầm dài mang lại vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và sang chảnh. Làm từ chất liệu cao cấp mềm mại,cực bền, giữ màu tốt, chống mài mòn, chống thấm cực tốt, không thô cứng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Túi với gam màu sang trọng, có tay cầm cố định và chắc chắn, chịu tải tốt lên đến 15kg.

Túi sakos, thương hiệu đang được giới trẻ ưa chuộng trong ngành hành lý 4

Túi Sakos Legend 03 i14 mang dáng vẻ thanh lịch, sang trọng

Bên trong túi sakos này được bài bố một cách khoa học và tiện dụng. Có ngăn đựng laptop có kích thước từ 14 inch trở xuống và có ngăn để chứa tài liệu hay sách vở, mẫu túi thể hiện được đẳng cấp doanh nhân sành điệu và thành đạt. Không chỉ vậy, mẫu túi này còn có khả năng chống cháy. Túi có dây đeo chéo thiết kế bản to, cực bền,êm, có thể thay đổi độ dài linh hoạt tùy ý sao cho phù hợp với vóc dáng người dùng, vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những thông tin hữu ích về túi sakosMIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Những chiếc túi sakos luôn được đánh giá về sự bền bỉ tuyệt vời, mẫu mã đa dạng thì đây chính là phụ kiện tuyệt vời dành riêng cho bạn. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi sakos chất lượng thì hãy đến ngay cửa hàng chính hãng gần nhất nhé.

Xem thêm:

Các mẫu túi xách laptop có thiết kế ấn tượng lại đảm bảo an toàn cho thiết bị
Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng
Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png