Túi xách du lịch cỡ lớn, giải quyết mọi ưu phiền của bạn

25.01.2023 | 1,202 lượt xem
Những chiếc túi xách du lịch cỡ lớn sẽ giải quyết hết những âu lo, muộn phiền của bạn. Với bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu thêm về chiếc túi xách hữu ích này.

Bạn đang cảm thấy phiền phức khi đi du lịch mà phải mang quá nhiều đồ. Vali du lịch thì quá nặng và cồng kềnh. Đừng lo, những chiếc túi xách du lịch cỡ lớn sẽ giải quyết hết những âu lo, muộn phiền của bạn. Với bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu thêm về chiếc túi xách du lịch cỡ lớn này và cùng MIA.vn khám phá những mẫu túi bán chạy nhất hiện nay.

1.1 Thiết kế thông minh, tiện dụng

Điều đáng khen ngợi dành cho những chiếc túi xách du lịch cỡ lớn chính là sự tiện dụng của sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng dùng cho những chuyến đi công tác ngắn ngày hoặc sử dụng làm hành lý xách tay rất tiện dụng. So với việc sử dụng chiếc vali kéo hay balo thì túi du lịch có thiết kế quai đeo vai và quai xách tay, bạn có thể di chuyển linh hoạt hơn. 

1.2 Thiết kế tinh tế, nâng tầm đẳng cấp

Ngày nay, có đa dạng chủng loại các chiếc túi xách du lịch cỡ lớn, còn có bánh xe để kéo. Túi du lịch có nhiều kích thước từ lớn, trung bình đến nhỏ vô cùng thời trang và đa dạng hơn so với vali. Chính vì vậy, chiếc túi xách du lịch  cỡ lớn không đơn thuần là vật chứa đồ đạc mà còn góp phần nâng tầm phong cách sang trọng cho người dùng.

Xem thêm: Túi xách du lịch chống nước, món phụ kiện tuyệt vời mà ai cũng nên có

1.3 Bền bỉ và dễ bảo quản

Chiếc túi xách du lịch cỡ lớn làm từ da thật chính vì thế thời gian sử dụng rất lâu, lên đến 4-5 năm. Thêm vào đó, chất liệu da thật giúp túi có khả năng chống nước, chống bụi bẩn nên bạn bảo quản cũng rất dễ dàng, chỉ cần dùng khăn khô lau nhẹ rồi cho vào góc tủ, không hề chiếm diện tích như chiếc vali.

Túi xách du lịch cỡ lớn, giải quyết mọi ưu phiền của bạn 2

Những chiếc túi xách cỡ lớn có thể thay thế vali cồng kềnh

2.1 Chất liệu

Chất liệu tạo nên những chiếc túi xách du lịch cỡ lớn vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định cho chuyến đi của bạn có suôn sẻ hay không. Đây là chi tiết quan trọng các bạn hết sức lưu lý nhé. Về chất lượng, không thể không lưu ý tới các đường may, chuẩn xác sắc nét, và chỉ dùng để may cũng là chỉ xịn, chống thấm. Một số chất liệu phổ biến ở những chiếc túi xách du lịch cỡ lớn như:

Chất liệu da – độ bền cao, sang trọng, thanh lịch: Chất liệu bằng da luôn thu hút ánh nhìn với độ bền cao và chất lượng tốt, mang đến ấn tượng sang trọng, thanh lịch phù hợp với nguyên tắc thời trang TPO (time, place, occasion). Vể tổng thể, da thường được sử dụng trong các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng vì có chất lượng và bền. Tuy nhiên, da tự nhiên dễ bị hư hại do ẩm ướt, vì vậy hãy chú ý để túi không bị thấm nước mưa. Trong khi đó, da nhân tạo được đặc trưng bởi giá thành phải chăng hơn, có nhiều dạng khác nhau để lựa chọn. Độ bền của da nhân tạo có phần kém hơn nhưng xét về khía cạnh thiết kế mẫu mã phong phú và giá cả rẻ, có thể nói đây là loại chất liệu có sự cân bằng tốt.

Chất liệu Nylon và Polyester – nhẹ, bền: Nylon và Polyester là những chất liệu phổ biến để sản xuất các loại túi du lịch do chất vải nhẹ và giá cả hợp lý, tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích bởi đây là loại túi có mẫu mã phong phú với nhiều kiểu thiết kế, màu sắc khác nhau, giá thành cũng phải chăng do đó dễ dàng chọn mua nhiều phiên bản để kết hợp với trang phục. Nylon có độ bền và khả năng chống thấm nước kém hơn Polyester, vì vậy nên sử dụng Polyester có khả năng chống thấm nước cao cho những chuyến du lịch vùng sông nước hay đi biển. Các thương hiệu thể thao thường hay sử dụng polyester do chất vải không thấm nước và rất dễ vệ sinh, mang theo khi đi biển để đựng dép đi biển cũng rất hợp lý.

2.2 Quai đeo và khoá kéo

Một chiếc túi xách du lịch cỡ lớn hoàn hảo bên cạnh việc tiện dụng và hữu ích thì khóa kéo và dây đeo cũng phải đảm bảo hữu ích và bền bỉ giúp bạn an toàn trong suốt cuộc hành trình dài. Không giống như vali, túi xách du lịch về cơ bản được xách bằng tay, nên sẽ rất tiện lợi khi có dây đeo vai dài có thể đeo trên vai vì khi đó hai tay sẽ tự do để làm việc khác, đặc biệt khi bạn cần mua quà, đồ lưu niệm. Nếu bạn có con nhỏ, bạn cũng sẽ dễ nắm tay bé hơn. Nếu bạn có nhiều hành lý, hoặc nếu bạn muốn mua nhiều quà lưu niệm, hoặc nếu bạn đi du lịch với gia đình, bạn nên dùng loại có thể đeo trên vai.

2.3 Số lượng và vị trí các túi nhỏ

Nhìn chung, túi xách càng nhiều túi nhỏ thì càng dễ phân loại các vật dụng khác nhau khi mang theo. Với túi xách du lịch cỡ lớn cũng vậy, nếu túi có nhiều ngăn nhỏ thì bạn sẽ sắp xếp hành lý dễ dàng hơn. Nếu bạn đặt những món đồ bạn thường xuyên sử dụng ở ngăn ngoài thì khi cần có thể được lấy ra nhanh chóng, chẳng hạn như khăn tay, passport. Ngoài ra, có loại túi được gắn thêm móc khóa, và cũng có túi đóng mở mà không cần móc khóa. Bởi vì có nhiều sự khác biệt tùy theo sản phẩm nên bạn cũng lưu ý kiểm tra trước khi mua nhé.

3.1 Túi xách du lịch cỡ lớn KiTy Bags

Với bề mặt vải polyester trượt nước chống thấm và mặt trái vải có lớp pvc giúp tăng cường chống thấm tốt vô bên trong và làm tăng cường độ bền vải được tốt hơn. Toàn bộ thân túi và hông bên trong dùng vải dù lót pu mềm mại chống thấm, có độn lót thêm lớp mút giúp túi được êm và có khung đứng cứng cáp. Màu sắc đa dạng với đen, đỏ đô, xanh navy… phù hợp cho cả nam và nữ năng động trong các chuyến du lịch hay công tác, về quê,... Được thiết kế với 3 ngăn dây kéo chính và 2 ngăn dây kéo nhỏ hộp trước. Hai hông với 2 ngăn túi lưới tiện dụng cho việc chứa vật dụng cá nhân. Với quai đeo bằng dây đai 3.8cm chắc chắn kết hợp móc xoay 360 và tăng đơ giúp tăng giảm chiều dài dây dễ dàng phù hợp mỗi size người khác nhau. Ngăn chính rộng rãi thiết kế nắp mở rộng hình chữ U giúp việc bỏ đồ vô và lấy đồ ra 1 cách dễ dàng thoải mái. 

Túi xách du lịch cỡ lớn, giải quyết mọi ưu phiền của bạn 3

Túi xách du lịch cỡ lớn KiTy Bags với nhiều ngăn chứa nên bạn có thể đựng được mọi vật dụng khác nhau

3.2 Mikkor The Sporty Gear

Mikkor The Sporty Gear là sản phẩm chuyên dụng thể thao và du lịch đến từ thương hiệu balo, túi xách Mikkor. Túi xách du lịch cỡ lớn này có vẻ ngoài trẻ trung với màu xám ghi trơn và tạo điểm nhấn bằng logo thương hiệu màu sáng nổi bật được may lên thân chính túi, đệm vai và hông phải của túi. Bên cạnh đó, với ưu điểm gọn nhẹ của sản phẩm, người sử dụng có thể dễ dàng mang theo những đồ dùng sinh hoạt đi tập các môn thể thao hay hành lí cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Là sản phẩm được may bằng chất liệu vải P/600D Supertex PVC, Mikkor The Sporty Gear có khả năng hạn chế thấm nước tốt. Khi tiếp xúc, nước sẽ trượt trên bề mặt và được ngăn thêm bởi lớp vải lót bên trong của túi xách, đảm bảo an toàn cho các đồ dùng quan trọng của bạn. Chiếc túi này bao gồm ngăn chính với thể tích 35 lít vừa đủ đựng một số quần áo hay các vật dụng cần thiết và 3 ngăn lưới đựng các phụ kiện nhỏ. Dây đeo được lót đệm và có khả năng tăng giảm, dễ dàng thay đổi chiều dài của túi xách giúp người sử dụng có thể mang trên vai với cảm giác thoải mái, dễ chịu. Quai xách có thể sử dụng linh hoạt như điều chỉnh để xách bằng tay, đeo lên vai hoặc đeo sau lưng như một chiếc balo thông thường. Loại dây đeo này có thể tháo rời dễ dàng nên trong những trường hợp không cần thiết, bạn có thể sử dụng tay cầm chính của túi xách để mang theo bên người.

Túi xách du lịch cỡ lớn, giải quyết mọi ưu phiền của bạn 4

Mikkor The Sporty Gear là một chiếc túi xách du lịch cỡ lớn với ngăn chứa rộng rãi 

3.3 Kmore The Tyler Sport

Kmore The Tyler Sport KM-TTS001 M Dark Tan là dòng sản phẩm túi xách thể thao được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính nhiều tính năng tiện lợi. Sử dụng chất liệu vải 900 Twill Polyester with PU&WR, PU/2T in logo, đáy túi dùng chất liệu tarpaulin chống nước tuyệt đối. Thiết kế hiện đại với dây kéo mở rộng miệng túi dễ dàng cho việc xếp hoặc lấy đồ. Sở hữu ngăn chính lớn khoảng 25 lít phù hợp cho chuyến du lịch 2 đến 3 ngày hoặc  khi tập thể thao, 1 ngăn dây kéo nằm dưới miệng túi, 1 ngăn dây kéo nhỏ dùng để đựng các vật dụng quan trọng. Phía ngoài là hai ngăn dây kéo bên hông túi. Quai đeo rời cùng đệm vai có thể tăng/giảm kích thước để phù hợp với người sử dụng. Phía sau túi được thiết kế một dây đai để gắn vào vali giúp cho những chuyến đi của bạn thêm tiện lợi và dễ dàng.

Túi xách du lịch cỡ lớn, giải quyết mọi ưu phiền của bạn 5

 Kmore The Tyler Sport là mẫu túi xách du lịch cỡ lớn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng 

Những chiếc túi xách du lịch cỡ lớn luôn mang đến cho bạn mọi chức năng như một chiếc vali và phù hợp với các chuyến đi dài ngày. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc túi thần kỳ như vậy thì ngần ngại gì mà không đến với MIA.vn để được hưởng chế độ bảo hành trọn đời và các ưu đãi khác nào. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất