Túi xách laptop và mẹo chọn mua cần biết

03.10.2017 | 3,834 lượt xem
Máy tính giờ đây có thể nói là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Do nhu cầu công nghệ phát triển , cuộc sống con người ngày càng nâng cao. Các mẫu mã, kiểu dáng của máy tính laptop cũng không ngừng phát triển. Và hiển nhiên giá thành của một chiếc laptop cũng không phải là một vấn đề đơn giản đối với nhiều người.

Từ đó phát sinh ra nhu cầu bảo vệ laptop bằng các vật dụng như balo, túi xách. Vậy liệu đâu mới là sản phẩm tốt nhất để bảo vệ chiếc laptop của bạn? Nếu bạn đang còn rất mơ hồ và phân vân khi chọn mua thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Để chọn lựa một chiếc túi xách laptop, bạn dựa trên những tiêu chí nào?

Túi xách laptop và mẹo chọn mua cần biết

1Khả năng bảo vệ chiếc laptop của bạn?

Chắc chắn rồi, bạn mua túi xách laptop chủ yếu là để bảo quản chiếc laptop của mình được bền đẹp cơ mà. Một chiếc túi xáh laptop tốt là chiếc túi xách có kích cỡ vừa khít với máy, không nên quá rộng hay quá chật để giảm thiểu khả năng gây sốc cho máy. Ngoài ra, một chiếc túi được độn một số vật liệu chống sốc hay chống nước và có dây cố định laptop thì càng tuyệt vời hơn.

2Tính an toàn bảo mật

Ngoài tính năng bảo vệ vật lý, việc cân nhắc những chiếc túi có khóa mật mã mini cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những người cẩn thận. Chắc hẳn chẳng ai muốn chiếc túi hay chiếc laptop của mình bị lục lọi phải không nào?

Kiểu dáng cũng là tiêu chí của một số người

Hiện nay trên thị trường có khoảng 5 loại túi xách Laptop phổ biến bao gồm:

+ Túi chống sốc Laptop: đây là kiểu thiết kế chuyên dụng , như một chiếc áo giáp chuyên biệt dành cho chiếc máy. Bạn có thể sử dụng nó để dụng chiếc máy của mình trong mọi trường hợp. Có thể để trong xe hơi, những chiếc balo thông thường khác.

+ Cặp xách tay cổ điển: Đây là những chiếc cặp đơn giản với khóa kéo ở trên cùng. Chiếc Laptop có thể cho vào và lấy ra khá dễ dàng và thuận tiện. Chiếc túi có thể có nhiều ngăn nhỏ bên ngoài với nhiều màu sắc, hình dạng kích cỡ khác nhau. Loại này phù hợp với những tuýt người thích sự đơn giản và hiệu quả.

+ Balo Laptop: nếu bạn di chuyển nhiều hoặc sử dụng xe đạp, xe máy thường xuyên thì một chiếc ba lô sẽ là giải pháp tốt nhất. Chiếc balo sẽ phân phối đều trọng lượng cho vùng vai và vùng lưng. Điều này tạo cho cơ thể cảm giác thoải mái khi đeo.​

+ Túi xách đeo chéo: với thiết kế cách tân từ loại cặp xách tay cổ điển. Chiếc túi này có thể cho bạn cảm giác thoải mái, chiếc túi đeo chéo trên vai cho phép cả hay tay người dùng được tự do. Túi xách đeo chéo thường được những người trẻ tuổi yêu thích vi sự tiện dụng và phá cách.​

3Đáp ứng được một số nhu cầu cá nhân

Có một số người có nhu cầu lưu trữ những vật dụng linh tinh, nên một chiếc túi xách laptop có nhiều ngăn đựng nhỏ khác sẽ làm họ thích thú. Còn nếu bạn muốn chiếc túi xách mình đa năng hơn trong việc bảo vệ laptop cũng như chứa đựng một số bộ độ cho chuyến công tác ngắn ngày? Thì một chiếc túi xách có kích cỡ rộng rãi hơn một chút sẽ rất phú hợp với bạn.

4Phù hợp với vóc dáng và thoải mái khi sử dụng

Nếu bạn đang có một vóc dáng khá thấp và mảnh khảnh thì đừng dại dột gì mà chọn những chiếc túi xách to đùng nhé, sẽ tạo ra một sự bất cân xứng. Hãy chọn lựa 1 chiếc túi xách mà phù hợp với vóc dáng giữa chiều cao và cân nặng của bạn.

Giờ thì chắc hẳn bạn đã nắm được khá nhiều mẹo để chọn mua cho mình một chiếc túi xách laptop tốt rồi phải không nào? Đừng ngần ngại gì mà hãy đến ngay MIA – cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất