banner flas-sale-topbar

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu

19.01.2023 | 5,653 lượt xem
Thương hiệu túi xách Miu Miu là cái tên không còn quá xa lạ đối với tín đồ thời trang. Những thiết kế của Miu Miu đều mang màu sắc cá tính nhưng không kém phần nổi loạn dành riêng cho phái nữ.

Thương hiệu túi xách Miu Miu là cái tên không còn quá xa lạ đối với tín đồ thời trang. Những thiết kế của Miu Miu đều mang màu sắc cá tính nhưng không kém phần nổi loạn dành riêng cho phái nữ. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu Miu Miu? Cùng MIA.vn khám phá ngay những thông tin cần biết về túi xách Miu Miu ngay sau đây.

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu 2

Thiết kế túi xách Miu Miu luôn mang đậm màu sắc của những cô gái cá tính nhưng không kém phần nổi loạn

Miu Miu là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo và phụ kiện thời trang cao cấp có trụ sở đặt tại Pháp. Đây là công ty con thuộc quyền sở hữu của tập toàn Prada do bà Miuccia Prada đứng đầu. Cái tên Miu Miu được hình thành từ biệt danh thuở nhỏ của bà, vì thế mà các thiết kế của thương hiệu Miu Miu luôn mang đậm màu sắc của những cô gái cá tính nhưng không kém phần nổi loạn. 

Trải qua một thời gian phát triển, Miu Miu đã trở thành thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng không thua kém gì Prada. Mặc dù cùng quản lý với Prada nhưng quy trình thiết kế sáng tạo của Miu Miu và Prada lại rất khác nhau. Có lẽ vì thế mà Miu Miu hay Prada đều có những nét riêng để khách hàng dễ phân biệt cho phong cách của 2 thương hiệu này.

Xem thêm: Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách

Nếu thiết kế của Prada dành cho những cô nàng cá tính theo thuật ngữ “The devil wears Prada” thì Miu Miu lại hướng đến phong cách tươi sáng, trẻ trung và năng động hơn. Bà Muccia Prada cũng từng chia sẻ về quá trình thiết kế cho 2 thương hiệu là hoàn toàn khác biệt nhau. Đối với Prada cần sự trưởng thành, chín chắn thì các thiết kế túi xách Miu Miu lại phải thể hiện được nét trẻ trung, gần gũi hơn. Thương hiệu Miu Miu phải đưa ra những sản phẩm mà người mua có thể dễ dàng sử dụng chúng trong mọi hoàn cảnh và phối hợp được mọi trang phục. Bởi vậy, trước khi bà đặt tay sáng tạo bất kì sản phẩm nào của Miu Miu, bà đều phải cân nhắc rất cẩn thận.

Mặc dù giá thành túi xách Miu Miu luôn rẻ hơn Prada, nhưng không có nghĩa là chất lượng thương hiệu bị lép vế trước “người chị cả” cùng nhà. Nổi bật nhất phải nhắc đến tốc độ tăng trưởng đáng ngạc nhiên với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo thu hút đông đảo tín đồ yêu thời trang, đặc biệt là những cô gái trẻ. Những sản phẩm Miu Miu không chỉ đánh dấu cho sự thời thượng mà nó còn mang xu hướng thời trang thế giới đến gần hơn phái đẹp, làm nổi bật lên cá tính và nội hàm bên trong mỗi người. Có thể nói, túi xách Miu Miu đã và đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo tín đồ đam mê thời trang, giúp thương hiệu ngày càng khẳng định tên tuổi trên thị trường thời trang thế giới.

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu 3

Thương hiệu túi xách Miu Miu và Prada có gì khác biệt?

3.1. Túi xách Miu Miu Two Tone Leather Bucket Handbag Shoulder Bag

Mở đầu danh sách là chiếc túi xách Miu Miu Two Tone Leather hấp dẫn các tín đồ thời trang nhờ sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, thiết kế quai cầm chắc chắn và phần dây đeo chéo có thể tháo rời để sử dụng. Không gian chứa rộng rãi phù hợp cho các chị em cần mang theo nhiều đồ dùng khi ra ngoài. Đi kèm là thiết kế 2 dây rút đặc trưng của loại túi bucket hỗ trợ thao tác đóng mở và lấy đồ trong túi ra dễ dàng, nhanh chóng.

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu 4

Túi xách Miu Miu Two Tone Leather Bucket Handbag Shoulder Bag

3.2. Túi xách Miu Miu Matelassé Nappa Leather Tote

Túi xách Miu Miu Matelassé Nappa Leather Tote sở hữu kích thước cực khủng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có nhu cầu mang nhiều đồ đạc theo bên người. Thiết kế theo dạng hình chữ nhật được nhấn nhá bằng chi tiết chữ V in nổi xếp chồng lên nhau, chính giữa là logo Miu Miu được mạ vàng nổi bật tạo nên sự sang trọng, hài hòa cho tổng thể sản phẩm. 

Miu Miu Matelassé đặc biệt thích hợp cho các cô nàng công sở hay những người có nhu cầu sử dụng túi xách có dung tích chứa lớn. Với chất liệu da cừu được thiết kế trên toàn bộ chi tiết từ tay cầm cho đến lớp vỏ ngoài tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng cho chủ nhân chiếc túi. Ngoài ra, bên trong túi còn được thiết kế một ngăn chính rộng và ngăn phụ để bạn đựng những giấy tờ quan trọng.

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu 5

Túi xách Miu Miu Matelassé Nappa Leather Tote

3.3. Túi xách Miu Miu Shine Matelassé Shoulder Bag

Sở hữu phong cách hiện đại trẻ trung, túi xách Miu Miu Shine Matelassé Shoulder Bag chính là người bạn đồng hành lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự năng động và cá tính. Vẫn giữ nguyên thiết kế bề mặt da chần bông kinh điển của dòng Matelassé, túi đeo chéo Miu Miu Shine Matelassé nổi bật với kích thước nhỏ gọn có dây đeo tháo rời và một túi mini đi kèm để tạo thêm điểm nhấn thời thượng cho người sử dụng. Với tone màu đen cơ bản, bạn rất dễ phối hợp nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau cùng chiếc túi xách Miu Miu.

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu 6

Túi xách Miu Miu Shine Matelassé Shoulder Bag

3.4. Túi xách Miu Miu Wander Matelassé Nappa Leather Hobo Bag

Có thể nói, đây là một trong những dòng túi xách Miu Miu có sức ảnh hưởng lớn và được săn đón nhiều nhất trong giới mộ điệu thời trang. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu da nhân tạo cao cấp tạo điểm nhấn bằng họa tiết in nổi đặc trưng của thương hiệu, cùng logo Miu Miu được mạ vàng mang đến sự sang trọng, tinh tế cho tổng thể. Túi xách Miu Miu Wander Matelassé sở hữu thiết kế hình bán nguyệt độc đáo giúp người người dùng tận dụng tối đa không gian sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, dòng túi này không được tích hợp kèm dây đeo chéo cho nên bạn chỉ có thể dùng để xách tay hoặc đeo lên vai.

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu 7

Túi xách Miu Miu Wander Matelassé Nappa Leather Hobo Bag

3.5. Túi xách Miu Miu Matelasse Leather with Crystal Motif Shoulder Bag

Đây có thể nói là một trong những thiết kế sang chảnh nhất của thương hiệu túi xách Miu Miu. Ưu điểm đầu tiên là về phần thiết kế, túi xách Miu Miu Matelasse Leather sở hữu phom dáng hình chữ nhật kích cỡ vừa phải, bề mặt da trơn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và đa dạng phong cách khác nhau. Tại mặt trước sản phẩm còn được hãng nhấn nhá thêm hoa văn được đính bằng đá quý tạo sự nổi bật, sang trọng khi sử dụng. Đây cũng chính là điểm ấn tượng nhất của sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế quai đeo da mềm mại có thể thay đổi độ dài linh hoạt cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm này. 

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu 8

Túi xách Miu Miu Matelasse Leather with Crystal Motif Shoulder Bag

3.6. Túi xách Miu Miu Leather Shoulder Bag

Được thiết kế theo dạng túi tote, túi xách Miu Miu Leather Shoulder Bag sở hữu không gian chứa siêu khủng chính là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng làm việc công sở hay có nhu cầu sử dụng túi xách kích thước lớn.

Túi xách Miu Miu Leather Shoulder Bag được sản xuất từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, trải qua giao đoạn cắt tỉa và gia công tỉ mỉ để tạo ra những thành phẩm làm hài lòng đông đảo tín đồ thời trang. Nội thất bên trong sản phẩm cũng được Miu Miu chú trọng trong từng chi tiết. Sử dụng lớp lót bằng chất liệu polyester chống thấm giúp ngăn cản nước thấm vào bên trong. Thiết kế khóa khéo chắc chắn cho cảm giác trơn mượt khi sử dụng, đồng thời loại khóa này còn đảm bảo cho vật dụng bên trong luôn an toàn, hạn chế tình trạng bị móc túi ở nơi đông người.

Túi xách Miu Miu sự lựa chọn của những quý cô sành điệu 9

Túi xách Miu Miu Leather Shoulder Bag

Có thể nói, những chiếc túi xách Miu Miu chính là biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, cá tính được thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Mong rằng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn có thể hiểu thêm về thông tin thương hiệu cũng như lựa chọn được cho mình một mẫu túi xách Miu Miu ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu bạn chưa đủ điều kiện kinh tế để sở hữu túi xách Miu Miu, đừng lo hãy truy cập ngay vào website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo các mẫu balo, túi xách đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu với mức giá cực kỳ ưu đãi. 

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất