banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách

12.01.2023 | 1,687 lượt xem
Những mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Nếu đang có nhu cầu sở hữu một mẫu túi xách hàng hiệu để nâng tầm phong cách, đây là bài viết bạn không nên bỏ qua.

Michael Kors là hãng túi xách cao cấp đến từ Mỹ. Những mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu của Michael Kors sở hữu vẻ đẹp thượng lưu, đẳng cấp cùng chất lượng sản phẩm ấn tượng, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Trong số những mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu mà Michael Kors từng ra mắt, Carmen Small Pouchette là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng. Mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu này được làm từ chất liệu da cao cấp nên có phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu Michael Kors Carmen Small Pouchette là item thích hợp sử dụng trong nhiều chuyến đi khác nhau, từ mua sắm, dạo phố hoặc dự tiệc. Phom túi được may tỉ mỉ, tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ. Ngăn chứa rộng rãi với một ngăn chính cùng một ngăn phụ nhỏ, đảm bảo đủ không gian để người dùng đựng những vật dụng thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Xem thêm: Top 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách 2

Mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu Michael Kors Carmen Small Pouchette

Có thiết kế trẻ trung cùng kiểu dáng hiện đại, mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu Burberry Leather TB Shoulder Bag là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn.

Với điểm nhấn là logo Thomas Burberry được thiết kế cách điệu, mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu này có phom dáng nhỏ gọn hình chữ nhật, được làm từ chất liệu da cao cấp. Điều đó giúp cho chiếc túi đến từ thương hiệu Anh quốc cao cấp sở hữu phom dáng cứng cáp, lên màu rõ nét, không bể phom, bạc màu sau thời gian dài sử dụng.

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách 3

Túi đeo vai nữ hàng hiệu Burberry Leather TB Shoulder Bag

Được thành lập vào năm 1921, Gucci là hãng túi xách cao cấp với những thiết kế hướng đến giá trị bền bỉ vĩnh cửu theo thời gian. Những mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu đến từ nhà mốt nước Ý đều toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Trong số những mẫu túi đeo vai hàng hiệu mà nhà mốt từng ra mắt, Gucci Aphrodite Small Shoulder Bag là thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những quý cô sành điệu. Sử dụng tông màu pastel ngọt ngào làm màu chủ đạo, tổng thể chiếc túi đeo vai nữ hàng hiệu này toát lên vẻ đẹp cổ điển, tinh tế. 

Sử dụng kiểu dáng boho phá cách, Gucci Aphrodite Small Shoulder Bag là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hơi thở hiện đại. Phom túi cứng cáp, đường may tỉ mỉ và sắc sảo cùng logo chữ GG lồng đặc trưng là điểm nhấn nỏi bật giúp mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu này trở thành lựa chọn hoàn hảo trong mắt các quý cô.

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách 4

Túi đeo vai nữ hàng hiệu Gucci Aphrodite Small Shoulder Bag

YSL, hay còn gọi là Yves Saint Laurent là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu túi, mỹ phẩm, quần áo và phụ kiện thời trang cao cấp đến từ Pháp. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu đã gây được tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu với hàng loạt các thiết kế thời thượng.

Và tất nhiên, YSL ‘Le 5 À 7 Hobo Bag In Smooth Leather Shoulder Bag là mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu là một trong số đó. Mẫu thiết kế này đã luôn là cái tên nổi bật nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu với kiểu dáng boho sang chảnh, thời thượng cùng phối màu bắt mắt.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu này sở hữu vẻ đẹp mềm mại, nữ tính với đường cong bo tròn. Túi có các ngăn được bố trí khoa học, giúp mọi người có thể đựng đủ những vật dụng thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách 5

Túi đeo vai nữ hàng hiệu YSL ‘Le 5 À 7 Hobo Bag In Smooth Leather Shoulder Bag

Là thương hiệu con của hãng túi xách Prada danh tiếng, Miu Miu nổi tiếng với những thiết kế gợi cảm, quyến rũ nhưng không đánh mất đi nét tinh nghịch, phá cách cần có của một sản phẩm thời thượng. Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu từ nhà Miu Miu có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ quyến rũ, thanh lịch đến khỏe khoắn, năng động.

Được làm từ da cao cấp, mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu Miu Miu Wander Matelassé Leather Bag có phom dáng cứng cáp cùng màu sắc rõ nét, không bị bạc màu, bể dáng ngay khi sử dụng trong thời gian dài. Chiếc túi có tổng thể nữ tính, mềm mại với họa tiết vân sọc chạy dọc thân sản phẩm cùng màu đen thời thượng, nhấn nhá cùng logo thương hiệu bằng kim loại vàng sang trọng. 

Chiếc túi đeo vai nữ hàng hiệu này có kích thước nhỏ gọn, tuy nhiên vẫn có không gian ngăn chứa rộng rãi, đủ để mọi người đem theo những vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi dạo phố, mua sắm hoặc cà phê, dự tiệc.

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách 6

Túi đeo vai nữ hàng hiệu Miu Miu Wander Matelassé Leather Bag

Jacquemus là thương hiệu túi xách nổi tiếng đến từ Pháp, nơi nổi tiếng với những mẫu thiết kế thời thượng, khẳng định được vị thế trong làng mốt thế giới. Tuy chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng Jacquemus đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu khi tự tin sánh vai với hàng loạt những thương hiệu lừng lẫy khác như Gucci, Balenciaga, Louis Vuitton, v.v.

Trong số những mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu mà nhà mốt nước Pháp từng ra mắt, Jacquemus Le Carinu Shoulder Bag ắt hẳn là thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu hơn cả. Được làm từ da cao cấp với dáng hình hộp đọc đáo, chiếc túi đeo vai nữ hàng hiệu này đã khiến các tín đồ thời trang yêu mến ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Tuy có phom dáng nhỏ nhắn, thế nhưng chiếc túi đeo vai nữ hàng hiệu này có vẻ đẹp cứng cáp, sang trọng với tông đen thời thượng cùng điểm nhấn là logo thương hiệu được in dập nổi kim loại vàng. Với chiếc túi đeo vai nữ này, người dùng có thể dễ dàng phối cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách 7

Túi đeo vai nữ hàng hiệu Jacquemus Le Carinu Shoulder Bag

MLB Monogram Embossed Boho Bag New York Yankees là mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu đến từ MLB, thương hiệu túi xách đến từ Hàn Quốc, cái tên nổi tiếng với những mẫu phụ kiện trang phuc, giày dép nam nữ mang đậm phong cách thể thao đường phố.

Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu phải kể đến họa tiết vải monogram được thiết kế riêng, tạo nên hiệu ứng 3D bắt mắt, thu hút ánh nhìn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc túi đeo vai nữ hàng hiệu này có phom dáng nhỏ gọn cùng một ngăn chính rộng rãi có khóa kéo chắc chắn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách 8

Túi đeo vai nữ hàng hiệu MLB Monogram Embossed Boho Bag New York Yankees

Coach là thương hiệu túi xách cao cấp tại Mỹ, nổi tiếng với những mẫu phụ kiện thời trang có thiết kế ấn tượng, thời thượng.

Trong số những mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu mà thương hiệu từng ra mắt, Coach Kleo Hobo là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn cả. Coach Kleo Hobo là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hơi thở hiện đại, được hoàn thiện bởi chất liệu da cao cấp mềm mại, phom dáng cứng cáp, không bể phom, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu này có thiết kế một dây đeo dài có thể tháo rời, giúp người dùng có thể thử hàng loạt phong cách khác nhau, từ xách tay, đeo chéo hay đeo vai đều được. Phối màu trẻ trung, hiện đại cùng ngăn chứa rộng rãi là những ưu điểm nổi bật của mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu Coach Kleo Hobo.

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách 9

Túi đeo vai nữ hàng hiệu Coach Kleo Hobo

Trong số những mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu MIA.vn vừa đề cập, đâu sẽ là lựa chọn ưng ý dành cho bạn? Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể tìm ra cho mình thiết kế ưng ý nhất.

Xem thêm:

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm
Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách
Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất