Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn

16.01.2023 | 1,918 lượt xem
Túi Michael Kors từ lâu đã là item quá quen thuộc và phổ biến. Những mẫu thiết kế của thương hiệu này để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người với nét đẹp thanh lịch và cao cấp. Cùng MIA.vn khám phá những điều thú vị xoay quanh thương hiệu thời trang nổi tiếng này qua bài viết bên dưới.

Được thành lập vào năm 1981, thương hiệu túi Michael Kors thuộc công ty thời trang Michael Kors Holdings Limited đến từ Mỹ. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những bộ sưu tập thời trang nữ, song đến năm 2004, Michael Kors đã dần mở rộng sang các mảng phụ kiện thời trang, bao gồm túi xách, đồng hồ, giày dép, v.v.

Những mẫu túi Michael Kors cùng các thiết kế khác từ hãng có tính ứng dụng cao và vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi những chiếc túi Michael Kors luôn là item được lòng các tín đồ đam mê đồ hiệu. 

Xem thêm: Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu

Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn 2

 Michael Kors là thương hiệu thời trang nữ đình đám đến từ nước Mỹ 

Được làm từ chất liệu cao cấp

Gần như toàn bộ các mẫu túi Michael Kors tính đến thời điểm hiện tại đều được sản xuất bởi các chất liệu da cao cấp, chẳng hạn như da saffiano, da mềm, da bò, da trơn giả vân da cá sấu, da PVC, da chống trầy xước, v.v. Vì thế, tính đàn hồi, phom dáng cứng cáp và độ bền bỉ cao cũng như có khả năng chịu được những tác động từ môi trường.

Các mẫu túi Michael Kors thường có tuổi thọ trung bình khá cao, kéo dài khoảng từ 4 đến 5 năm. Vì thế, những mẫu túi Michael Kors hứa hẹn là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi người trong nhiều chuyến đi khác nhau.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tuy có tính ứng dụng cao, thế nhưng các mẫu túi Michael Kors vẫn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Không cầu kỳ, rườm rà, các mẫu túi của thương hiệu cao cấp nước Mỹ tuy đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế. 

Thương hiệu cũng liên tục ra mắt hàng loạt kiểu dáng túi khác nhau nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người dùng. Nhìn chung, các mẫu túi Michael Kors là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đeo đuổi phong cách thanh lịch, quyến rũ.

Tính tiện dụng cao

Không chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, các mẫu túi Michael Kors còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng không gian chứa đồ của những chiếc túi Michael Kors khá rộng, có thể giúp người dùng mang theo đầy đủ những vật dụng, phụ kiện cá nhân mỗi khi ra ngoài. 

Giá thành phải chăng

Khác với các thương hiệu túi xách khác, giá thành của một chiếc túi Michael Kors lại phù hợp với khả năng chi tiêu của đại bộ phận người dùng hơn cả. Vì lý do đó, những chiếc túi Michael Kors đã trở thành item được lòng các tín đồ đam mê thời trang cao cấp với giá thành phải chăng, chất lượng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt.

3.1 Túi Michael Kors Satchel Crossbody Bag

Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn 3

Túi Michael Kors Satchel Crossbody Bag với kích cỡ lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em văn phòng 

Michael Kors Satchel Crossbody Bag là mẫu túi xách sang trọng với kích cỡ lớn đến từ thương hiệu nước Mỹ. Được làm hoàn toàn từ da cao cấp kết hợp PVC, chiếc túi Michael Kors có phom dáng cứng cáp, màu sắc sang trọng, đảm bảo không bể phom, xù lông hoặc bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Có kích thước 30 x 25 x 14 cm, mẫu túi Michael Kors này thích hợp để các quý cô công sở sử dụng như một chiếc túi đi làm. Với kích thước này, mọi người có thể đựng đầy đủ các vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài, chẳng hạn như ví, son điện thoại, chìa khóa, thẻ xe, v.v.

Chiếc túi Michael Kors này được thiết kế quai xách cầm tay lẫn dây đeo dài có thể tháo rời, giúp người dùng có thể biến tấu hàng loạt phong cách khác nhau. Dưới đáy túi có đinh tán chống bẩn cùng khả năng hạn chế trầy xước túi. Điểm nhấn của chiếc túi Michael Kors này phải kể đến lớp vải in logo thương hiệu màu nâu thời thượng.

3.2 Túi Michael Kors Serena Small Solid

Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn 4

Michael Kors Serena Small Solid sở hữu những đường nét đơn giản và họa tiết mạ vàng đầy thời thượng 

Sở hữu thiết kế độc đáo cùng đường nét đơn giản, nhấn nhá với họa tiết kim loại mạ vàng đã giúp chiếc túi Michael Kors Serena Small Solid trở thành item không thể hiếu trong tủ đồ của những quý cô sành điệu.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, chiếc túi Michael Kors này sở hữu phom dáng cứng cáp, không bể phom sau thời gian dài sử dụng. Tuy có phom dáng cứng cáp, thế nhưng bề mặt túi vẫn mềm mại, không cứng nhắc, tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng. Với tông màu be nhẹ nhàng, chiếc túi Michael Kors Serena Small Solid sở hữu vẻ đẹp hiện đại, nữ tính, thu hút sự chú ý của phái đẹp ngay từ ngày đầu ra mắt. Mẫu túi Michael Kors này có thiết kế nhỏ gọn cùng ngăn chứa khá rộng, có thể đựng vừa các vật dụng cá nhân thiết yếu như điện thoại, son, ví tiền, v.v. Nhấn nhá cho mẫu túi Michael Kors này là dây đeo được làm từ kim loại mạ vàng, kết hợp cùng nền da cứng cáp tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

3.3 Túi Michael Kors Carmen Pouchette

Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn 5

Michael Kors Carmen Poutchette là item dạo phố không thể thiếu cho những cô nàng sành điệu 

Michael Kors Carmen Poutchette là mẫu túi đẹp sang trọng đến từ thương hiệu cao cấp nước Mỹ mà các quý cô sành điệu nhất định không thể bỏ qua. Với mẫu túi Michael Kors này, thương hiệu đã ra mắt hai phiên bản màu nâu trầm và đen trơn, với điểm nhấn là logo MK được làm từ kim loại mạ vàng cứng cáp, sang trọng.

Có kích cỡ 18 x 5 x 23 cm, mẫu túi Michael Kors này thích hợp để mọi người sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ dạo phố, dự tiệc hoặc đi cà phê cùng bạn bè cũng đều thích hợp. Chiếc túi Michael Kors này có ngăn chứa rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Dây đeo vai làm từ kim loại mạ vàng cùng da tạo điểm nhấn cho chiếc túi Michael Kors trở nên sang trọng, cao cấp hơn cả.

3.4 Túi Michael Kors Small Pebble Leather Crossbody Bag

Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn 6

Túi Michael Kors Small Pebble Leather Crossbody Bag được làm từ chất liệu da cấp và cực kỳ sang trọng 

Mẫu túi xách Michael Kors Small Pebble Leather Crossbody Bag sở hữu thiết kế bắt mắt cùng chất liệu cao cấp, tạo cảm giác sang trọng cho tổng thể sản phẩm, thu hút ánh nhìn người dùng ngay từ lần đầu tiên.

Khác với những dòng túi Michael Kors trước đó, với thiết kế lần này, thương hiệu nước Mỹ đã sử dụng phom dáng hình chữ nhật độc đáo, kết hợp cùng màu đen hiện đại và nền vải da đá cuội cao cấp làm nên chiếc túi ấn tượng, thời thượng.

Có thiết kế tay cầm cùng một dây đeo vai có thể tháo rời, mẫu túi này đem đến cho quý cô những sự thay đổi trong phong cách, tạo cảm giác mới mẻ trong mỗi lần sử dụng.

3.5 Túi Michael Kors Emmy Saffiano Leather Medium

Được hoàn thiện từ da Saffiano cao cấp, mẫu túi Michale Kors này có phom dáng cứng cáp, kích thước nhỏ gọn cùng phối màu hiện đại với các tông đen, vàng, hồng, đỏ, v.v. Phần nội thất túi được tích hợp khóa kéo chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho vật dụng bên trong.

Mẫu túi Michael Kors này trở nên nổi bật với tên thương hiệu in dập nổi phía trên. Dây đeo chéo có thể tùy chỉnh độ dài tương thích chiều cao người dùng là ưu điểm nổi bật của chiếc túi Michael Kors này.

Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn 7

Túi Michael Kors Emmy Saffiano Leather Medium sở hữu phom dáng cứng cáp, nhỏ gọn và khóa kéo an toàn 

Nếu muốn chiếc túi Michael Kors của mình luôn trông như mới, lưu ngay những tips mà MIA.vn chia sẻ ngay bên dưới:

-Thường xuyên vệ sinh, lau chùi túi, trung bình 1 lần / tuần

-Để túi lên kệ, tránh treo túi bằng quai vì trọng lượng nặng có thể làm hư quai, dáng túi

-Khi vệ sinh túi cần sử dụng khăn vải mềm

-Không cho túi vào máy giặt vì sẽ làm hỏng phom

Những mẫu túi Michael Kors là item thời trang thu hút sự chú ý của các quý cô sành điệu. Với vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần nữ tính, các mẫu thiết kế từ thương hiệu này là lựa chọn hoàn hảo giúp mọi người nâng tầm phong cách.

Xem thêm:

Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê
Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn
Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png