banner flas-sale-topbar

Túi xách siêu cấp và cách phân biệt đơn giản nhất

01.02.2023 | 4,680 lượt xem
Túi xách siêu cấp là gì? Làm thế nào để phân biệt với loại túi khác? Thông qua bài viết này, MIA.vn sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ đặc biệt này.

Túi xách siêu cấp có lẽ là thuật ngữ vô cùng mới mẻ trên thị trường túi xách hiện nay. Để trở thành một tay chơi túi xách hàng hiệu thì bạn nên nắm rõ kiến thức về các sản phẩm để chọn cho mình những chiếc túi phù hợp nhất với bản thân. Vậy túi xách siêu cấp là gì? Làm thế nào để phân biệt với loại túi khác? Thông qua bài viết này, MIA.vn sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ đặc biệt này.

Túi xách siêu cấp hay còn gọi với cái tên khác là túi like auth, đây là loại túi cao cấp bậc nhất trong dòng sản phẩm hàng hiệu fake giá rẻ. Nói là rẻ nhưng thực sự giá của những mặt hàng siêu cấp này không hề rẻ tí nào, chúng luôn có giá ở mức trên 5 triệu đồng, nhiều chiếc túi like auth thậm chí còn có giá vài chục triệu.

Túi xách siêu cấp là những chiếc túi xách này được làm copy lại một cách chuẩn xác nhất, tinh tế nhất và có tỉ lệ giống lên đến 1:1 (hoặc ít nhất cũng được 9-10 với hàng thật). Đây được đánh giá là những chiếc túi có chất lượng hoàn hảo, đầy đủ những phụ kiện, hóa đơn, bao bì .v.v… và tất nhiên, giá cũng không hề rẻ dù rằng là hàng copy nhưng đảm bảo với chất lượng gia công sắc sảo như hàng siêu cấp thì khó ai có thể phát hiện ra được mặt hàng này là nhái. Như vậy, túi xách có chất lượng, kiểu dáng, màu sắc giống nhất với hàng thật.  Những mẫu túi xách siêu cấp được hoàn thiện và đến tay người dùng đều trải qua quá trinh may đo và cắt da một cách tỉ mỉ. Với chất liệu da hoàn toàn là da thật 100% trải qua quá trình thuộc da với công nghệ hiện đại để cho ra những mẫu da với độ bền không thua kém hàng chính hãng. Túi xách siêu cấp có chất lượng cao hơn hàng cao hơn hàng Super và F1, và tất nhiên là giá cũng đắt hơn.

Xem thêm: Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn

Túi xách siêu cấp và cách phân biệt đơn giản nhất 2

Túi xách siêu cấp là mẫu gần giống với hàng thật nhưng cao cấp hơn hàng giả

Dù rằng túi siêu cấp được đánh giá rất cao, tuy nhiên nếu để ý kỹ bạn cũng có thể thấy rõ được điểm khác nhau giữa hai loại túi này.

Do hàng authentic được gia công rất tỉ mỉ, từ khâu sản xuất cho đến khâu phân phối luôn được kiểm định kỹ càng, lỗi sản phẩm dường như là bằng 0.

Từ thiết kế logo, chất liệu da bên ngoài đều rất tinh tế và sắc sảo, đây chính là điểm khác biệt ma không có hàng siêu cấp, hay hàng fake, F1 nào có thể sánh bằng được.

Để thử da, các bạn có thể yêu cầu nơi bán hãy cho bóp lại xem độ đàn hồi, nếu đàn hồi tốt, nảy thì các bạn hãy chắc chắn, thường da thật thì khi bóp và nhả tay ra, không bao giờ có chuyện có nếp nhăn ngay lập tức ( nếu có thì cũng biến mất hoặc mờ dần trong tích tắc và để lại hằn rất ít ).

Túi xách chuẩn auth hóa đơn sẽ đầy đủ những thông số như người mua, ngày mua, mã code, giá tiền đều hết sức tinh tế và rõ ràng mức hoàn hảo. Còn túi xách hàng siêu cấp cũng có đầy đủ những thông số đó, nhưng không giống thật 100%.

Giá túi hàng authentic chắc chắn đắt hơn túi xách siêu cấp: chất liệu, gia công… đều được chú trọng hơn. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều cửa hàng kinh doanh vì lợi nhuận, tình trạng lừa đảo diễn ra khá phức tạp, vì thế người dùng cần lưu ý lựa chọn cho mình một địa chỉ mua túi xách uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả.

Túi xách siêu cấp khi so sánh với túi xách Authentic, các đường chỉ hầu như không có sự khác biệt giữa hai mẫu túi này. Thường khi chúng ta so sánh để phân biệt giữa hai dòng túi xách fake và túi xách chính hãng, những chi tiết chúng ta cần lưu ý chính là logo, hoa văn trên túi, phần tên thương hiệu được in chìm trên túi và những chi tiết nhỏ khác ở các góc cạnh của túi. Các dòng túi f1, super khi nhìn sơ qua chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt ở các đặc điểm này. Ví dụ: hàng F1 tên thương hiệu thường không được in rỏ và một số trường hợp bị đảo chữ như: Chanel thành Chaenl, Hermes thành Hemes.....

Trước tiên, xét về khía cạnh hàng chuẩn đẹp thì đây là một chiếc túi khiến bạn hoàn toàn có thể thay thế được hàng chính hãng nếu như điều kiện kinh tế chưa cho phép. Tthậm chí, nếu dư dả, bạn cũng có thể bớt được khoản chi vài chục vài trăm triệu cho một chiếc túi chính hãng. 

Nếu bạn không quan tâm đến giá cả ( thực sự thì túi xách siêu cấp có giá khá mềm so với hàng chính hãng, giao động từ vài triệu đến vài chục triệu trong khi đó túi chính hãng có thể lên đến vài trăm triệu ) thì mua túi xách siêu cấp là điều có thể chấp nhận được nếu bạn muốn khoe một tủ đồ túi xách hàng hiệu chỉ với giá bằng 1/10 của tủ đồ xịn.

Túi xách siêu cấp và cách phân biệt đơn giản nhất 3

Những mẫu túi xách siêu cấp có giá mềm hơn so với chính hãng 

Nếu là dân sành hàng hiệu authentic chính hãng, bạn sẽ hiểu nỗi khổ của việc “săn hàng hiệu”. Không phải bạn có tiền, bạn muốn gì là được. Những mẫu túi xách hàng hiệu khi ra mắt đều được bán cho người nổi tiếng, khách Super VIP, VIP hoặc người quen trong hãng trước, rồi mới đến tay những khách hàng “bình dân” khác. Thời gian chờ đợi có thể lên đến cả năm từ lúc đặt hàng cho đến khi túi đến tay bạn.

Nhiều tín đồ “nghiện túi” không quan tâm nhiều hàng auth hay like auth, điều họ quan tâm là được sở hữu nhiều mẫu túi mới, đẹp để liên tục thay đổi, hoặc đôi khi là cho người khác mượn “đỡ tiếc”. Thay vì phải đợi cả năm như túi authentic, chỉ cần 7-10 ngày từ lúc đặt hàng là bạn có thể cầm trên tay túi xách siêu cấp like auth giống đến 99% hàng thật. Chất lượng tốt, mẫu mã thì y hệt. Nếu không quá cầu toàn và khắt khe về nguồn gốc xuất xứ thì bạn có thể mua túi xách siêu cấp like auth khi có dịp quan trọng cần gấp mà chưa mua được hàng chính hãng. Nếu bạn đi xe máy, dù bạn dùng hàng thật, người khác vẫn có thể nghĩ bạn dùng hàng fake. Nhưng nếu bạn bước từ một chiếc xe hạng sang xuống, diện váy đầm đắt tiền, thì chiếc túi xách siêu cấp bạn cầm trên tay cũng sẽ như hàng thật.

Với bài viết trên, chắc hẳn bạn có thể biết thêm về thuật ngữ túi xách siêu cấp cũng như cách phân biệt với hàng thật. MIA.vn hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi uy tín, chất lượng phù hợp với túi tiền của mình. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất