banner flas-sale-topbar

Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn

01.02.2023 | 830 lượt xem
Túi xách quần áo là vật dụng không thể cho những chuyến du lịch. Một chiếc túi xách quần áo gọn nhẹ sẽ giúp cho tất cả đồ đạc của bạn được sắp xếp ngăn nắp và an toàn hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc túi du lịch thì cùng MIA.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Một mẫu túi xách quần áo mà bạn không nên bỏ qua chính là Herschel Novel. Chiếc túi này đến từ một thương hiệu nổi tiếng của đất nước Canada với những sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo

giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp. Herschel đã tự biến mình trở thành một xu hướng của thế giới. Thiết kế độc đáo, tiện dụng vừa thích hợp với trang phục năng động, vừa có thể phối cùng những bộ cánh thời trang. Novel là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tập gym hay những chuyến du lịch đầy cảm hứng. Bên trong túi được lót một lớp vải mềm giúp giảm sốc các đồ vật dễ vỡ, ngăn chính được trang bị khóa kéo chống thấm nước tuyệt vời. Hơn nữa, phần dây đeo êm ái có thể thao rời dễ dàng, tay cầm được gia công cố định đem lại cảm giác thoải mái. Không chỉ vậy, túi còn có ngăn đựng giày hoặc đồ dơ riêng nên bạn không cần bận tâm quá nhiều. 

Xem thêm:Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động

Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn 2

Túi xách quần áo Herschel Novel đan xem giữa cổ điển và hiện đại 

Một chiếc túi xách quần áo đến từ thương hiệu Reeyee nổi tiếng dẫn đầu các dòng balo túi xách nam, khẳng định hình ảnh mạnh mẽ và khí chất đàn ông. Reeyee RY301B chính là một sản phẩm thể thao mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm chất lượng tốt bắt đầu từ chất liệu tạo ra sản phẩm, sản phẩm được sử dụng chất liệu PVC cao cấp với kỹ thuật mới, sáng - đẹp - bền. Hơn nữa, vải của túi xách Reeyee RY301B có khả năng chống xù, chống nứt rách, chống nước tối ưu. Chiếc túi trống này được chia làm nhiều ngăn tiện ích gồm 1 ngăn chính để đồ các loại, 1 ngăn để giày riêng biệt chống bám bẩn chống hôi cho quần áo, 1 ngăn đựng đồ ẩm ướt như khăn mặt, quần áo ướt, sữa tắm - dầu gội,... tiện lợi để mang đi tập thể thao hay đi các chuyến du lịch ngắn ngày. Hai quai xách tay có khoảng dây dài, bạn hoàn toàn thoải mái cầm/nắm phần quai này để tạo nên sự năng động và thể thao. Bên cạnh đó, quai đeo của mẫu túi xách thể thao có thể thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng người sử dụng vô cùng tiện lợi. 

Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn 3

Reeyee RY301B mang đến cho bạn khí chất đàn ông mạnh mẽ 

Mẫu túi xách quần áo Simplecarry Gymbag này được làm từ chất liệu cao cấp, với thành phần Polyester trượt nước, giúp sản phẩm có khả năng chống nước cao, độ bền lâu, hạn chế việc rút sợi vải hay sờn, ố màu. Các chi tiết khác như móc khóa, móc dây đeo, lớp lót trong cũng được chú ý lựa chọn trên chất liệu tốt nhất, đem đến cho sản phẩm sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với dạng túi ống tròn, thích hợp cho các hoạt động thể dục thể thao, tập gym, đá bóng hay sử dụng du lịch ngắn ngày. Màu sắc hài hòa với sự kết hợp chính từ 2 gam màu cam và ghi xám, mang đến sự bắt mắt và trẻ trung, năng động. Dây đeo êm ái, nhằm mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa, bạn có thể sử dụng quai xách hoặc quai đeo tùy vào từng trường hợp. Chiếc túi xách này gồm 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn bên trái có ngăn đựng điện thoại, vật dụng nhỏ và 1 bên phải là ngăn đựng giày, hoặc áo mưa. Mặt trước túi có ngăn nhỏ với đầu khóa kéo, may logo trên túi. Ngăn trong thoáng rộng, để quần áo và vật dụng cá nhân. Với kích thước 23 x 42 x 25 cm và chỉ nặng 300g, bạn có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.

Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn 4

Mẫu túi xách quần áo Simplecarry Gymbag này được làm từ chất liệu cao cấp

Túi xách quần áo Mikkor The Sporty Gear có vẻ ngoài trẻ trung với màu xanh navy và tạo điểm nhấn bằng logo thương hiệu màu sáng nổi bật được may lên thân chính túi, đệm vai và hông phải của túi. Bên cạnh đó, với ưu điểm gọn nhẹ của sản phẩm, người sử dụng có thể dễ dàng mang theo những đồ dùng sinh hoạt đi tập các môn thể thao hay hành lí cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Sản phẩm bao gồm ngăn chính với thể tích 35 lít vừa đủ đựng một số quần áo hay các vật dụng cần thiết và 3 ngăn lưới đựng các phụ kiện nhỏ. Là sản phẩm được may bằng chất liệu vải P/600D Supertex PVC, Mikkor The Sporty Gear có khả năng hạn chế thấm nước tốt. Khi tiếp xúc, nước sẽ trượt trên bề mặt và được ngăn thêm bởi lớp vải lót bên trong của túi xách, đảm bảo an toàn cho các đồ dùng quan trọng của bạn. Dây đeo được lót đệm và có khả năng tăng giảm, dễ dàng thay đổi chiều dài của túi xách giúp người sử dụng có thể mang trên vai với cảm giác thoải mái, dễ chịu. Quai xách có thể sử dụng linh hoạt như điều chỉnh để xách bằng tay, đeo lên vai hoặc đeo sau lưng như một chiếc balo thông thường. Loại dây đeo này có thể tháo rời dễ dàng nên trong những trường hợp không cần thiết, bạn có thể sử dụng tay cầm chính của túi xách để mang theo bên người.

Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn 5

Túi xách quần áo Mikkor The Sporty Gear với phong cách trẻ trung, năng động

Một chiếc túi xách quần áo được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi được trang bị nhiều tính năng tiện lợi tuyệt vời dành cho bạn chính là Kmore The Tyler Sport. Chiếc túi này sử dụng chất liệu vải 900 Twill Polyester with PU&WR, PU/2T in logo, đáy túi dùng chất liệu tarpaulin chống nước tuyệt đối. Với thiết kế hiện đại với dây kéo mở rộng miệng túi để bạn có thể dễ dàng cho việc xếp hoặc lấy đồ. Sở hữu ngăn chính lớn khoảng 25 lít phù hợp cho chuyến du lịch 2 đến 3 ngày, một ngăn dây kéo nằm dưới miệng túi, một ngăn dây kéo nhỏ dùng để đựng các vật dụng quan trọng. Phía ngoài là hai ngăn dây kéo bên hông túi. Quai đeo rời cùng đệm vai có thể tăng/giảm kích thước để phù hợp với người sử dụng. Phía sau túi được thiết kế một dây đai để gắn vào vali giúp cho những chuyến đi của bạn thêm tiện lợi và dễ dàng.

Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn 6

Kmore The Tyler Sport là mẫu túi xách quần áo được nhiều bạn chọn lựa bởi tính năng đa dạng

Trên đây là những mẫu túi xách quần áo với ngăn chứa vô cùng rộng rãi để bạn có thể chứa đựng được hành lý cho chuyến du lịch của mình. MIA.vn chúc bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời nhé. 

Xem thêm:

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng
Top 4 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất