Cửa hàng vali Cao Bằng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

26.04.2024 | 620 lượt xem
Khi có nhu cầu mua vali Cao Bằng hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết mua ở đâu để có chất lượng tốt, độ bền cao. Vậy thì hãy cùng MIA.vn tìm câu trả lời nhé.

Cao Bằng là địa phương còn khá hạn chế về đường xá, di chuyển. Đặc biệt với những huyện cách xa khu trung tâm thì việc mua sắm đồ dùng, hàng hóa càng gặp nhiều khó khăn. Vì thế nên nhiều bạn gặp khó khăn khi muốn sở hữu một chiếc vali Cao Bằng thật sự chất lượng, có độ bền cao.

Cửa hàng vali Cao Bằng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất 2

Thay vì ghé trực tiếp cửa hàng thì mua online cũng là sự lựa chọn rất tiện lợi dành cho bạn

Vậy nên thay vì mua trực tiếp tại cửa hàng, tốn thời gian di chuyển, nhất là khi vali khá cồng kềnh, chạy đường núi cũng gặp nhiều trở ngại thì bạn có thể mua qua kênh online. Như vậy, vali sẽ được gửi đến tận nhà nhanh chóng và tiện lợi. Thời đại internet phát triển, việc mua sắm online đã trở nên rất phổ biến và quen thuộc nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho mọi đối tượng.

- Mua vali trên các nền tảng online như sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng trực tuyến bạn cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm chất lượng với mức giá thành hợp lý.

- Bạn nên chọn mua sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, đã được nhiều khách hàng kiểm chứng. Như vậy sẽ đảm bảo về tay sản phẩm chất lượng, xứng đáng với số tiền bạn chi ra.

- Giá thành, xuất xứ vali trên các kênh online rất đa dạng, thậm chí là hỗn loạn. Vì vậy bạn nên cân nhắc mua vali của các đơn vị trong nước, đặc biệt là những thương hiệu có hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước như MIA.vn. Như vậy, dù bạn mua vali Cao Bằng qua kênh online vẫn sẽ được đảm bảo các chính sách đổi trả, bảo hành.

- So với mua trực tiếp tại cửa hàng thì thông thường giá bán trên các kênh online sẽ ưu đãi hơn. Bạn cũng có thể canh những ngày giảm giá lớn, có deal hời để chốt được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

- Mua vali online bạn sẽ không thấy trực tiếp sản phẩm nên hãy đọc thật kỹ thông tin, đặc biệt là về kích thước. Mỗi thương hiệu có thể cùng size nhưng số đo dài, rộng, cao lại khác nhau. Do đó, bạn nên cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng để chọn được size vali phù hợp. Nếu chưa rõ thông tin nào thì bạn nên nhắn tin để hỏi rõ trước khi đặt hàng nhé.

- Vali là mặt hàng có kích thước lớn nên trong quá trình di chuyển vẫn có thể xảy ra một số vấn đề không mong muốn. Vì thế khi nhận hàng, bạn nên quay lại quá trình khui đồ để nếu có hư hỏng gì thì có thể yêu cầu hỗ trợ, đổi trả.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu, nhiều sự lựa chọn để bạn đặt mua vali Cao Bằng online. Thế nhưng chắc chắn hệ thống siêu thị vali MIA.vn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng.

- MIA.vn website ngành hành lý có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam.

- Tất cả các sản phẩm MIA.vn phân phối đều cam kết chính hãng với thông tin thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ minh bạch, rõ ràng. Nếu khách hàng phát hiện hàng nhái, thông tin sản phẩm không chính xác, MIA.vn sẵn sàng chịu trách nhiệm và bồi thường.

- Sản phẩm của MIA.vn rất đa dạng, từ các dòng bình dân trên dưới 1 triệu đồng đến các dòng vali cao cấp, trang bị những chức năng hiện đại nhất. Vì thế, dù ngân sách và nhu cầu của bạn ở mức nào cũng có thể chọn được chiếc vali phù hợp.

- Tất cả các sản phẩm vali đều được MIA.vn cam kết bảo hành trọn đời, sửa và thay mới phụ kiện miễn phí vĩnh viễn. Kể cả khi bạn mua vali qua kênh online thì vẫn được áp dụng đầy đủ các chính sách này.

- MIA.vn có đầy đủ các gian hàng chính hãng trên các kênh bán hàng online như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop và cũng tung ra rất nhiều ưu đãi, voucher hấp dẫn. Vì vậy, khi bạn mua vali Cao Bằng online cũng đừng lo vấn đề phí ship nhé.

MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu vali chính hãng trong nước và quốc tế:

- Heys: Đây là thương hiệu vali cao cấp của Canada, được yêu thích trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hệ thống siêu thị MIA.vn phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Heys, cam kết mang đến cho bạn những chiếc vali chất lượng nhất.

- Herschel: Đây là thương hiệu sản xuất balo, túi xách, phụ kiện cao cấp đến từ Vancouver, Canada. Các sản phẩm của Herschel được thiết kế với nguồn cảm hứng từ phong cách Retro Hipster độc đáo. Tại Việt Nam, MIA.vn cũng là đơn vị phân phối độc quyền các dòng vali, balo, túi xách và phụ kiện Herschel.

- Pisani: Đây là thương hiệu vali Việt Nam phong cách Ý thanh lịch với độ hoàn thiện cao, mang tinh thần phóng khoáng.

- Valinice: Các sản phẩm của Larita có mức giá bình dân, chất lượng tốt cũng là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

- Larita: Các sản phẩm của thương hiệu vali Valinice với phong cách trẻ trung, hiện đại nên được giới trẻ yêu thích. MIA.vn phân phối độc quyền tất cả sản phẩm của Valinice tại Việt Nam.

Cửa hàng vali Cao Bằng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất 3

Heys là thương hiệu vali đến từ Canada được MIA.vn phân phối độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam

Các dòng vali được MIA.vn phân phối chính hãng:

- Epoch: Thương hiệu đến từ Đài Loan với phong cách thiết kế là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và xu hướng hiện đại.

- La Brujula: Đây cũng là một thương hiệu của Đài Loan với sản phẩm mang thiết kế tinh giản, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

- Austin Reed: Thương hiệu được sáng lập vào năm 1900 tại Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, vali Austin Reed đã hơn 2.000 chi nhánh trên toàn cầu.

- Legend Walker: thương hiệu vali cao cấp của Nhật Bản gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ thiết kế sang trọng, trọng lượng siêu nhẹ và được tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm trên website MIA.vn để cập nhật đầy đủ nhất những dòng vali đang được phân phối. Nếu có bất cứ băn khoăn, khó khăn nào khi mua vali Cao Bằng online thì hãy liên hệ hotline 1800 6198 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất