banner flas-sale-topbar

Vali chống trộm và những đặc điểm tối ưu nổi bật

22.11.2022 | 2,010 lượt xem
Tình trạng vali bị rạch mất cắp đồ thường xuyên xảy ra khiến rất nhiều người cảm thấy lo lắng mỗi khi có chuyến đi xa. Vì thế, vali chống trộm ra đời và trở thành vật dụng được mọi người lựa chọn nhiều hơn và sử dụng rộng rãi hơn trong những chuyến du lịch hay công tác xa. Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay về những ưu điểm nổi bật chiếc vali chống trộm thần thánh này nhé.

Tình trạng vali bị rạch mất cắp đồ thường xuyên xảy ra khiến rất nhiều người cảm thấy lo lắng mỗi khi có chuyến đi xa. Vì thế, vali chống trộm ra đời và trở thành vật dụng được mọi người lựa chọn nhiều hơn và sử dụng rộng rãi hơn trong những chuyến du lịch hay công tác xa. Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay về những ưu điểm nổi bật chiếc vali chống trộm thần thánh này nhé. 

1.1 Chất liệu vỏ bền bỉ, cứng cáp

Hầu hết những chiếc vali chống trộm thường được làm từ chất liệu nhựa PC bền bỉ, dẻo dai hay khung nhôm siêu bền. Những chất liệu này sở hữu độ đàn hồi cao, chịu nhiệt cực tốt và có khả năng chịu được tác động bên ngoài. Hơn thế nữa, chất liệu nhựa PC còn giúp cho chiếc vali chống trộm này sáng bóng, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh mà cũng không phao màu dưới ánh sáng mặt trời.Hơn thế nữa, với độ cứng cáp cùng chất liệu bền bỉ này thì bạn có thể thoải mái ngồi lên mà không lo sợ bị móp méo hay hư hỏng. 

1.2 Khóa chống trộm TSA

Được trang bị khóa số TSA - loại khóa đạt tiêu chuẩn đến từ quy định nghiêm ngặt của Bộ Cục An ninh Hoa Kỳ. Với loại khóa này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những chiếc vali chống trộm này. Bên cạnh đó, khóa số TSA được phủ lớp polyurethane giúp chống nước và tăng độ bền và sáng cho vali.

Vali chống trộm và những đặc điểm tối ưu nổi bật 2

1.3 Thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẳng cấp

So sánh với những chiếc vali thông thường khác thì vali chống trộm mang đến cho bạn dáng vẻ vô cùng sang trọng với thiết kế bề ngoài sọc dọc mạnh mẽ cùng màu sắc đa dạng. Hơn thế nữa, với những chiếc vali chống trộm này, bạn có thể dễ dàng phối hợp với bất cứ set đồ nào để bạn tự tin thể hiện phong cách của mình và có những trải nghiệm đáng nhớ. 

1.4 Hệ thống bánh xe kéo linh hoạt

Với hệ thống 8 bánh xe Hinomoto được trang bị trên những chiếc vali chống trộm giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Bốn trục chính phân tán đều trọng lượng lên các bánh xe được làm từ cao su đúc nguyên khối giúp bạn kéo đẩy êm ái, xoay 360 độ linh hoạt và dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Ngoài ra, một số hãng vali còn trang bị thêm lớp bọc cao su giúp hạn chế mài mòn và phát động tiếng động khi di chuyển.

1.5 Cần kéo hợp kim cao cấp 

Những chiếc vali chống trộm luôn được trang bị cần kéo hợp kim nhôm cao cấp với đặc tính siêu bền nhẹ và khả năng không bị oxi hóa, không lo rỉ sét và chịu được áp lực tốt. Hơn nữa, cần kéo của những chiếc vali khóa sập này còn có chức năng phân nấc tiêu chuẩn, được điều chỉnh thay đổi chiều cao phù hợp với vóc dáng của mỗi người giúp giảm thiểu các căn bệnh cuộc sống.

1.6 Không sử dụng khóa kéo

Với tiện ích đến từ chiếc vali chống trộm thì bạn sẽ không còn lo lắng về việc dây kéo dễ bị hỏng hóc qua thời gian sử dụng hay kẻ gian dễ dàng lấy cắp hành lý. Được tích hợp khóa khung hiện đại chắc chắn mang tính bảo mật tuyệt đối vừa giúp bạn thao tác nhanh hơn vừa mang lại sự sang trọng đẳng cấp.

Xem thêm: Vali tích hợp cân điện tử, xua tan mọi nỗi âu lo của bạn

Vali chống trộm và những đặc điểm tối ưu nổi bật 3

Vali Pisani X9 YG1849A - Vali chống trộm với thiết kế vuông cạnh cá tính được nhiều người lựa chọn

Vali chống trộm và những đặc điểm tối ưu nổi bật 4

Vali Epoch MF7126 đốn tim với phong cách hiện đại với khóa khung 1 điểm chống rạch

Vali chống trộm và những đặc điểm tối ưu nổi bật 5

Vali Austin Reed MF9065 bảo mật cao hơn với khóa khung 3 điểm cùng vỏ bọc kim loại ở 4 cạnh vali giúp tránh trầy xước

Qua bài viết này, MIA.vn hi vọng rằng bạn có thể biết thêm nhiều hơn về những ưu điểm nổi bật của chiếc vali chống trộm và sở hữu ngay cho mình một “em” để giúp bạn bảo vệ được đồ dùng trong quá trinh công tác hay du lịch. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay chi nhánh của MIA.vn gần nhất và rinh ngay một chiếc vali thần thánh này nhé. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất