banner flas-sale-topbar

Vali tích hợp cân điện tử, xua tan mọi nỗi âu lo của bạn

22.11.2022 | 2,762 lượt xem
Bạn thường hay đau đầu khi không biết rằng vali của mình nặng bao nhiêu hay có bị lố cân so với mình dự tính hay không khi trong nhà không có cái cân nào cả. Để giải quyết được nỗi ưu phiền ấy, vali tích hợp cân điện tử ra đời và được sử dụng phổ biến khá rộng rãi hơn. Vậy vali tích tích hợp cân điện tử là gì và cách sử dụng như thế nào? Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bạn thường hay đau đầu khi không biết rằng vali của mình nặng bao nhiêu hay có bị lố cân so với mình dự tính hay không khi trong nhà không có cái cân nào cả. Để giải quyết được nỗi ưu phiền ấy, vali tích hợp cân điện tử ra đời và được sử dụng phổ biến khá rộng rãi hơn. Vậy vali tích hợp cân điện tử là gì và cách sử dụng như thế nào? Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Là chiếc vali được trang bị thêm cân điện tử mini thiết kế ngay trên bề mặt bên cạnh quai xách - một trong những tính năng vô cùng cần thiết cho mọi người dùng. Với sự bức phá ngoạn mục của thời đại 4.0 này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được lượng đồ đạc mình mang theo mà không cần phải quá lo lắng khi về vấn đề thừa hay thiếu ký khi làm thủ tục tại sân bay. Tuy nhiên, hiện nay, một số hãng vali có tính năng tích hợp cân điện tử chỉ có trên size M.

Xem thêm: Vali cần kéo hợp kim nhôm và những điều bạn cần biết

Vali tích hợp cân điện tử, xua tan mọi nỗi âu lo của bạn 2

Vali tích hợp cân điện tử giúp bạn giải quyết muộn phiền thừa cân hành lý

Vali có cân điện tử được xem là một trong những chiếc vali thông minh được sáng tạo và cho ra mắt trong thời đại 4.0 này. Với chiếc cân này, bên cạnh cân được khối lượng của chiếc vali thì ngoài ra, bạn còn có thể đặt thêm vật dụng nhỏ gọn khác ngay bên cạnh và sử dụng như một chiếc cân mini bình thường. Cân được đánh giá là đo cực kỳ chính xác nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé. Bên cạnh đó, một số mẫu vali thông minh thường sẽ kết hợp nhiều tính năng khác đi kèm như cổng sạc USB, ngăn chứa đựng laptop siêu rộng… 

Vali tích hợp cân điện tử, xua tan mọi nỗi âu lo của bạn 3

Công dụng tuyệt vời của chiếc cân trên vali 

Để có thể kích hoạt được tính năng cân điện tử thần thánh này, bạn hãy làm theo những bước sau nhé:

Bước 1: Mở chiếc vali bạn ra

Bước 2: Mở lớp vải bên trong vali 

Bước 3: Rút khóa kích hoạt cân tự động

Bước 4: Nhấn nút mở cân và hạ cân 90 độ xuống sàn nhà

Bước 5: Cân sẽ hiện lên trọng lượng của chiếc vali

4.1 Vali Epoch MF8064

Vali Epoch MF8064 là một trong những chiếc vali đến từ xứ sở Đài Loan xinh đẹp với tính năng vượt trội tích hợp với cân điện tử (dành cho size M). Nhìn chung, chiếc vali này được làm từ 100% chất liệu nhựa PC bền bỉ, có khả năng chịu tác động mạnh cực lớn. Bên cạnh đó, vali còn được thiết kế với khóa khung bảo mật tuyệt đối tạo nên dáng vẻ sang trọng kết hợp cùng khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ giúp tăng tính bảo mật. Cần kéo hợp kim nhôm chống rỉ sét với nhiều nấc điều chỉnh phù hợp với từng vóc dáng người dùng. 

Vali tích hợp cân điện tử, xua tan mọi nỗi âu lo của bạn 4

Vali Epoch MF8064 - Chiếc vali tích hợp cân điện tử với màu xanh sang trọng thể hiện sự đẳng cấp

4.2 Vali Legend Walker LW6703N

Legend Walker là một thương hiệu Nhật Bản không thể nào thiếu trong việc thiết kế của những chiếc vali tích hợp cân điện tử với hai size M và L. Vali Legend Walker LW6703N được sử dụng từ chất liệu PC dẻo dai với khả năng chịu tác động va đập cực lớn. Bên cạnh đó, chiếc vali này được tích hợp với khóa khung hiện đại, chắc chắn mang lại sự bảo mật tuyệt đối kết hợp với khóa TSA - khóa số đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ giúp bạn an tâm hơn trong những chuyến đi chơi xa. Ngoài ra, Vali Legend Walker LW6703N còn mang đến cho bạn quai xách đàn hồi chống ồn nằm ngay trên thân ngang và dọc thuận tiện cho việc mang vác. 

Vali tích hợp cân điện tử, xua tan mọi nỗi âu lo của bạn 5

 Vali Legend Walker LW6703N nhẹ nhàng với tông hồng sang chảnh xua tan nỗi lo quá cân hành lý của bạn

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể dễ dàng giải quyết nỗi lo “quá cân hành lý” với những chiếc vali tích hợp cân điện tử sang xịn mịn. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với MIA.vn để sở hữu ngay một “em” xịn sò như thế này nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất