Tips chọn cửa hàng vali Đồng Tháp bền đẹp với mức giá ưu đãi

24.06.2024 | 275 lượt xem
Bạn đang cần tìm mua vali Đồng Tháp nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào, mua ở đâu? Vậy thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Vali là một sản phẩm đã rất quen thuộc, dễ dàng mua được tại các khu chợ, cửa hàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất thì mua online là lựa chọn lý tưởng.

Khi mua vali Đồng Tháp online qua các sàn thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng so sánh giá để chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với ngân sách mong muốn. Bên cạnh đó, các kênh online cũng mang đến cho bạn vô vàn gợi ý, thoải mái tham khảo và cân nhắc, hoàn toàn loại bỏ nỗi lo bị chặt chém.

Bên cạnh đó, quá trình ship hàng trong nước hiện nay cũng khá nhanh, thông thường chỉ 2 đến 4 ngày là bạn sẽ nhận được sản phẩm về tay. Vì vậy, kể cả khi cận ngày đi du lịch, đi công tác hay về quê thì bạn vẫn có thể cân nhắc chọn mua online.

Tips chọn cửa hàng vali Đồng Tháp bền đẹp với mức giá ưu đãi 2

Bạn cần chọn mua vali uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng, độ bền

Tuy nhiên, khi mua vali online, bạn cần lưu ý một vài điều dưới đây để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng:

- Tham khảo thật kỹ thông tin sản phẩm về kích thước, chất liệu, chế độ bảo hành. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thì bạn hãy hỏi shop rõ ràng trước khi đặt mua nhé.

- Mua vali chính hãng, có thông tin minh bạch, rõ ràng về thương hiệu, xuất xứ. Như vậy mới đảm bảo sản phẩm thật sự chất lượng.

- Chỉ mua vali tại các gian hàng uy tín, tuyệt đối không mua hàng giá rẻ trôi nổi, kém chất lượng.

- Bạn nên đọc phần đánh giá sản phẩm để xem những người mua trước nhận hàng như thế nào rồi mới quyết định đặt hàng nhé.

- Mua vali Đồng Tháp qua các kênh online thì khi nhận hàng bạn hãy quay lại video quá trình khui thùng hàng nhé. Nếu có sai sót, hư hỏng gì thì video sẽ giúp bạn dễ dàng yêu cầu đổi trả sản phẩm.

Tại Việt Nam hiện nay, MIA.vn là hệ thống phân phối vali uy tín và chất lượng hàng đầu. Ngoài xây dựng cửa hàng tại các thành phố lớn trải dài từ Bắc và Nam, MIA.vn còn phân phối sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử để khách hàng dễ dàng đặt mua. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua vali Đồng Tháp chính hãng, chất lượng thì có thể lựa chọn một trong những kênh bán hàng trực tuyến dưới đây của MIA.vn nhé:

- Website: https://mia.vn/vali

- Shopee: https://shopee.vn/mia.vn.official

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mia-store

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mia-vn/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@miavn.official

Dưới đây MIA sẽ mách nhỏ bạn một số mẹo để săn được những chiếc vali chính hãng với mức giá ưu đãi nhất:

- Theo dõi fanpage MIA.vn: https://www.facebook.com/MIA.vn.

Fanpage sẽ cập nhật đầy đủ thông tin các chương trình khuyến mãi trên tất cả kênh bán hàng online và cả tại cửa hàng để bạn tham khảo. Như vậy bạn sẽ không bỏ lỡ những đợt khuyến mãi hấp dẫn.

- Canh ngày khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử.

Thông thường, các sàn thương mại điện tử sẽ có đợt khuyến mãi lớn vào ngày đôi hàng tháng. Ngoài ra còn một số dịp khuyến mãi khủng khác như Black Friday. Những đợt này MIA.vn đều dành tặng khách hàng rất nhiều voucher khủng và giảm giá cực mạnh. Bạn hãy tận dụng những dịp này để mua vali vali Đồng Tháp với giá cực sốc nhé.

- Mua càng nhiều giảm càng sâu với chính sách Khách hàng thân thiết của MIA.vn

Tài khoản thành viên và số tiền tích lũy được quản lý theo số điện thoại khách hàng, bằng tổng số tiền mua hàng thực tế tại hệ thống cửa hàng MIA.vn và qua các kênh online. Như vậy bạn mua càng nhiều thì đơn hàng tiếp theo sẽ nhận ưu đãi càng lớn. Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua hotline 1800 6198 để được tư vấn chi tiết.

4.1 Vali Pisani Leica

Pisani Leica là dòng vali siêu chất lượng từ chất liệu nhựa PP, tính đàn hồi cao, chịu được va đập tốt, tăng độ bền cho sản phẩm. Vali được thiết kế với họa tiết vân ngang thời trang và hiện đại, quai xách thông minh với lớp đệm cao su êm ái. Đây là một trong những mẫu vali bán chạy bậc nhất tại MIA.vn nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, thời thượng, rất được lòng các bạn trẻ.

Tips chọn cửa hàng vali Đồng Tháp bền đẹp với mức giá ưu đãi 3

Vali Pisani Leica thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng

4.2 Vali Pisani Anika

Trong tầm giá khoảng trên 1 triệu đồng thì Pisani Anika là mẫu vali Đồng Tháp rất đáng để bạn cân nhắc. Sản phẩm được thiết kế với phong cách minimalism đặc trưng cùng họa tiết vân ngang thanh lịch. Vali sản xuất từ nhựa PP, các chi tiết bánh xe, tay xách, cần kéo đều cực kỳ chắc chắn. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cực kỳ lý tưởng để cùng bạn chinh phục các chuyến đi phía trước.

Tips chọn cửa hàng vali Đồng Tháp bền đẹp với mức giá ưu đãi 4

Pisani Anika cũng là mẫu vali Đồng Tháp siêu chất lượng để bạn lựa chọn

4.3 Vali Đồng Tháp - Pisani Ego

Pisani Ego luôn nằm trong top những mẫu vali bán chạy nhất tại MIA. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm này thiết kế đậm chất sporty, hiện đại và cá tính. Kiểu dáng vali phù hợp với cả nam và nữ với bảng màu đa dạng. Trên các gian hàng trực tuyến của MIA.vn, sản phẩm này hiện có mức giá tham khảo khoảng 1.5 triệu đồng. Nếu mua vào những đợt sale lớn, bạn còn có thể sở hữu Pisani Ego với mức giá hấp dẫn hơn nữa.

Tips chọn cửa hàng vali Đồng Tháp bền đẹp với mức giá ưu đãi 5

Pisani Ego có giá thành phải chăng và chất lượng không chê vào đâu được

Trên đây là các kinh nghiệm để bạn sở hữu những chiếc vali Đồng Tháp với mức giá tốt nhất. Tất cả các sản phẩm của MIA.vn đều được áp dụng chính sách bảo hành trọn đời, kể cả mua online nên bạn hãy yên tâm lựa chọn nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất