Mua sắm tại cửa hàng vali Hà Nam chất lượng, bảo hành trọn đời

04.09.2024 | 621 lượt xem
Nếu bạn đang tìm mua vali Hà Nam chất lượng cho các chuyến đi công tác, du lịch hay về thăm quê thì MIA.vn chính là địa chỉ đáng tin cậy. Với những mẫu vali đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, giá thành, MIA.vn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý.

1.1 Đa dạng sản phẩm và thương hiệu

MIA.vn là hệ thống cửa hàng bán lẻ vali, balo, túi xách hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm từ những thương hiệu danh tiếng như Herschel, Heys, Pisani, Larita, Epoch, Legend Walker, Valinice và nhiều thương hiệu khác. Đến với MIA.vn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dòng vali từ chất liệu nhựa cứng ABS, nhựa dẻo PP và PC, vải chống nước, vali khung nhôm, vali nhôm nguyên khối… Giá thành vali Hà Nam tại MIA.vn cũng rất đa dạng, dao động từ trên dưới 1 triệu đồng đến hàng chục triệu, phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng.

Mua sắm tại cửa hàng vali Hà Nam chất lượng, bảo hành trọn đời 2

MIA.vn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn mua vali Hà Nam

1.2 Chất lượng sản phẩm được đảm bảo

Các mẫu vali tại MIA.vn được kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ, tính năng chống trầy xước, bánh xe êm ái, cần kéo trơn tru... Dù bạn mua vali Hà Nam trực tiếp tại cửa hàng hay qua kênh online thì vẫn đảm bảo sản phẩm về tay có chất lượng hoàn thiện nhất.

1.3 Bảo hành vali trọn đời

Tại thị trường Việt Nam, MIA.vn là hệ thống phân phối vali đầu tiên và duy nhất áp dụng chính sách bảo hành trọn đời với tất cả các sản phẩm. Trong suốt quá trình sử dụng, phụ kiện gặp vấn đề như cần kéo bị kẹt, bánh xe vỡ, khóa kéo hư hỏng… thì chỉ cần đưa vali đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để được hỗ trợ sửa chữa, thay mới phụ kiện hoàn toàn miễn phí. Như vậy, chọn vali MIA.vn bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài, không lo phát sinh các khoản sửa chữa.

1.4 Mua vali Hà Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn

MIA.vn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cực khủng, giảm giá mạnh các dòng vali để giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất. Bạn hãy theo dõi fanpage chính thức của MIA.vn (https://www.facebook.com/MIA.vn) để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Những bạn đang ở Hà Nam muốn mua vali MIA.vn thì có thể mua qua hai cách là đến trực tiếp tại cửa hàng và qua các kênh bán hàng online.

2.1 Mua vali tại cửa hàng MIA.vn

Hiện nay MIA.vn chưa có cửa hàng tại Hà Nam nhưng có 2 chi nhánh tại Hà Nội, khá thuận tiện để bạn đến tận nơi xem và mua vali:

- MIA.vn Hà Nội - Tây Sơn

Địa chỉ: 157 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

- MIA.vn Hà Nội - Hàng Bông

Địa chỉ: 35 Hàng Bông, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mua sắm tại cửa hàng vali Hà Nam chất lượng, bảo hành trọn đời 3

2 siêu thị vali MIA.vn tại Hà Nội với đầy đủ mẫu mã vali, balo, phụ kiện hành lý chất lượng

2.2 Mua vali Hà Nam online

Hình thức mua hàng online hiện nay cực kỳ phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Thay vì phải trực tiếp đến cửa hàng thì bạn chỉ cần một vài thao tác là đã có thể đặt mua vali qua các kênh bán hàng online của MIA.vn:

- Shopee: https://shopee.vn/mia.vn.official

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mia-store

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mia-vn/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@miavn.official

- Website: https://mia.vn/vali

Mua vali Hà Nam qua kênh bán hàng online của MIA.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi:

- Trên các sàn thương mại điện tử, MIA.vn luôn dành tặng khách hàng rất nhiều voucher ưu đãi giảm giá sản phẩm và miễn phí vận chuyển. Đặc biệt vào các dịp sale lớn trong tháng, bạn sẽ sở hữu được những chiếc vali chất lượng với giá cực hời.

- MIA.vn vận chuyển và giao hàng cực kỳ nhanh chóng. Quy cách đóng gói cũng rất nghiêm ngặt và chuyên nghiệp, đảm bảo vali đến tay khách hàng chất lượng nhất. Nếu xảy ra vấn đề do quá trình vận chuyển, MIA.vn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng để xử lý.

- Chính sách bảo hành vali trọn đời được áp dụng với cả hình thức mua hàng trực tiếp và mua qua kênh online.

Mua sắm tại cửa hàng vali Hà Nam chất lượng, bảo hành trọn đời 4

Quy trình đóng gói và vận chuyển vali của MIA.vn rất chuyên nghiệp, nhanh chóng

3.1 Chọn kích thước vali phù hợp

- Vali cỡ nhỏ (20 inch): Phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc xách tay lên máy bay.

- Vali cỡ trung (24 inch): Lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch từ 3 đến 7 ngày.

- Vali cỡ lớn (28 inch trở lên): Dành cho những chuyến đi dài ngày, nghỉ dưỡng, du lịch nước ngoài hoặc cần mang theo nhiều hành lý.

3.2 Lựa chọn chất liệu

- Vali nhựa: Được làm từ chất liệu polycarbonate, ABS hoặc polypropylene. Các loại vali nhựa có ưu điểm ở kiểu dáng thời thượng, màu sắc tươi sáng và đa dạng, chống va đập tốt, độ bền khá cao.

- Vali vải: Được làm từ vải polyester hoặc nylon, vali vải thường có thiết kế nhẹ, kiểu dáng đơn giản, dễ dàng mở rộng để chứa thêm hành lý.

- Vali khung nhôm: Các dòng vali khung nhôm rất chắc chắn, không sử dụng khóa kéo nên sẽ không lo vấn đề bị rạch khóa trộm cắp hành lý.

- Vali nhôm nguyên khối: Đây là dòng vali đắt đỏ và chưa quá phổ biến. Vali khá nặng nhưng kiểu dáng cực kỳ sang trọng, đẳng cấp, độ bền bỉ và bảo mật tối đa.

Mua sắm tại cửa hàng vali Hà Nam chất lượng, bảo hành trọn đời 5

Các dòng vali khóa khung được yêu thích vì sự chắc chắn, bền bỉ

3.3 Chú ý đến bánh xe và tay kéo

Một chiếc vali Hà Nam chất lượng cao sẽ có bánh xe êm ái, quay 360 độ linh hoạt, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Bên cạnh đó phải có tay kéo hợp kim nhôm chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với người dùng. Đảm bảo 2 yếu tố này thì mới là vali chất lượng để bạn sử dụng lâu dài.

Trên đây là những gợi ý để bạn sở hữu chiếc vali Hà Nam tốt nhất. Đến với MIA.vn để chọn ngay cho mình một chiếc vali chất lượng, sẵn sàng đồng hành trong mỗi chuyến đi phía trước nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất