Top 7 vali kéo dễ thương được yêu thích hàng đầu hiện nay

23.12.2023 | 1,153 lượt xem
Những mẫu vali kéo dễ thương nào đang bán chạy trên thị trường hiện nay? Cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu mã của các thương hiệu uy tín, chất lượng thông qua bài viết sau.

Thương hiệu: Valinice

Trọng lượng: 2.7 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 36x23x53 cm

Thể tích: 36 L

Mẫu vali kéo nhiều màu sắc dễ thương đang bán chạy tại MIA.vn hiện nay được làm bằng loại chất liệu ABS cao cấp và có bề mặt vân sọc lạ mắt giúp hạn chế trầy xước. Sản phẩm còn được trang bị hệ khóa số TSA bảo mật cao cùng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, giúp bảo vệ hành lý bên trong một cách tối ưu. Thiết kế một đai cố định chữ X một bên và một bên là ngăn khóa kéo giúp hành lý bên trong không bị xô lệch khi di chuyển liên tục.

Top 7 vali kéo dễ thương được yêu thích hàng đầu hiện nay 2

Vali Valinice Yari có họa tiết vân sọc độc đáo và màu sắc xinh xắn, được nhiều bạn nữ lựa chọn

Thương hiệu: Heys

Trọng lượng: 1.6 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 34x23x46 cm

Thể tích: 13.8 L

Một mẫu vali kéo hình dễ thương của thương hiệu đến từ Canada. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PC composite, gồm hợp chất Polycabonate - Polycacbonate và một số chất khác có độ đàn hồi tốt, đồng thời hạn chế trầy xước tối ưu. Sản phẩm giúp trẻ nhỏ có thể dễ dàng di chuyển mang theo trên nhiều điều kiện địa hình nhờ trọng lượng siêu nhẹ và sử dụng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ với nhiều nấc theo chiều cao cơ thể. Bên cạnh đó dây kéo đơn tiện lợi cũng giúp các con có thể dễ dàng thao tác mở vali ra lấy đồ hơn.

Top 7 vali kéo dễ thương được yêu thích hàng đầu hiện nay 3

Vali kéo dễ thương cho trẻ Heys Travel Tots Owl làm bằng chất liệu nhựa PC composite rất bền

Thương hiệu: Heys

Trọng lượng: 3.1 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 36x23x53 cm

Thể tích: 47 L

Nếu bạn đang tìm mẫu vali kéo dễ thương với độ bền bỉ cao thì đây chính là sản phẩm phù hợp với chế độ bảo hành trọn đời, được MIA.vn phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Vali sử dụng chất liệu nhựa PC composite với trọng lượng nhẹ, chống chịu va đập tốt và có độ bền cao. Bánh xe được trang bị là loại 4 bánh xe kép xoay 360 độ, có thể di chuyển trên nhiều kiểu địa hình khác nhau. Họa tiết đầy tinh tế và sang trọng theo kiểu vali kéo Hàn Quốc dễ thương, bên cạnh4 màu sắc hợp thời trang của vali Heys Tie Dye có thể sử dụng cho mọi đối tượng.

Top 7 vali kéo dễ thương được yêu thích hàng đầu hiện nay 4

Vali Heys Tie Dye có thể sử dụng cho mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau

Thương hiệu: Larita

Trọng lượng: 2.6 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 37x21.5x49 cm

Thể tích: 35 L

Mẫu vali kéo dễ thương được nhiều bạn gái yêu thích với màu sắc nịnh mắt. Không chỉ mang vẻ ngoài cuốn hút mà sản phẩm còn được làm bằng loại chất liệu 100% nhựa PP cao cấp với độ đàn hồi cao, khả năng chống chịu tốt trước ngoại lực. Đặc biệt, 2 quai xách đệm êm ái giúp hành khách có thể dễ dàng mang vác đến bất cứ đâu, vô cùng thích hợp làm vali xách tay trong cả những điều kiện địa hình không thuận lợi. Khoang nội thất rộng rãi cũng giúp bạn chứa được nhiều đồ hơn, có ngăn lưới và dây đai đảm bảo hành lý luôn gọn gàng.

Top 7 vali kéo dễ thương được yêu thích hàng đầu hiện nay 5

Vali Larita Olix màu hồng phấn có nhiều size để lựa chọn cho chuyến đi

Thương hiệu: Heys

Mẫu vali kéo dễ thương cho bé cùng balo tiện lợi khi sử dụng hằng ngày, với mẫu mã bắt mắt có thể thu hút bất cứ trẻ nhỏ nào. Bộ đôi sản phẩm vali và balo Heys Travel Tots Bumble Bee Yellow có trọng lượng siêu nhẹ, được trang bị thêm đế chống trầy để bảo vệ tối ưu vẻ ngoài trong quá trình sử dụng. Đặc biệt balo còn có đệm lưng thoáng khí và đai gắn vali để bé có thể di chuyển tiện lợi hơn.

Top 7 vali kéo dễ thương được yêu thích hàng đầu hiện nay 6

Combo Heys vali và balo hình chú ong vàng đáng yêu, tinh nghịch

Thương hiệu: Samsonite

Trọng lượng: 2 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 32,5 x 26,5 x 49 cm

Thể tích: 26,5 L

Bộ sưu tập vali kéo dễ thương Samsonite Sammies Dreams rất thành công biến những con vật đáng yêu thành người bạn đồng hành tiện dụng cho bé. Sản phẩm có size cabin có thể mang lên máy bay với rất nhiều hãng hàng không. Đặc biệt, khi mua vali bạn còn được tặng kèm những thẻ bảng tên cá nhân hóa tiện lợi để tránh thất lạc trong sân bay. Nội thất bên trong vali được đánh giá khá cao với các ngăn được tối ưu tốt nhất cùng dây đai đeo chéo, nhờ đó các bé có thể sắp xếp hành lý dễ dàng hơn.

Top 7 vali kéo dễ thương được yêu thích hàng đầu hiện nay 7

Vali kéo hình dễ thương của Samsonite được nhiều phụ huynh ưa chuộng

Thương hiệu: Herschel

Trọng lượng: 2.8kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 50x33x23 cm

Thể tích: 35 L

Một mẫu vali kéo dễ thương của thương hiệu Herschel được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, 100% nhựa PC EcoSystem™ trong đó có 70% là PC tái chế từ vật liệu rào chắn đường, 30% là PC nguyên chất với độ bền ấn tượng. Khi phải di chuyển liên tục bạn có thể yên tâm khi sản phẩm sử dụng bánh xe Hinomoto kép được thiết kế tỉ mỉ và có thể lướt êm trên nhiều kiểu địa hình khác nhau. Đặc biệt dòng Heritage vốn nổi tiếng với điểm nhấn kim cương thanh lịch và sang trọng. Bên trong vali cũng được nâng tầm phong cách bằng lớp lót vải EcoSystem™ làm từ 100% chai nước tái chế, có lưới chống rơi và dây đai cố định chữ X giữ gọn gàng các vật dụng bên trong.

Top 7 vali kéo dễ thương được yêu thích hàng đầu hiện nay 8

Vali Herschel Heritage TM Hardshell Carry On với điểm nhấn kim cương thanh lịch và sang trọng

Trên đây là danh sách một số mẫu vali kéo dễ thương đang bán chạy và có chất lượng ổn định, đến từ các thương hiệu uy tín. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên tư vấn theo yêu cầu tốt nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn