Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn

27.11.2023 | 1,618 lượt xem
Vali kéo nhựa nên chọn loại nào thì tốt? Ưu điểm của loại vali này là gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn vali kéo nhựa? Hãy cùng MIA.vn khám phá loại vali đang là xu hướng được nhiều người yêu thích.

Vali kéo nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự bền bỉ và an toàn. Vali nhựa có khả năng chống sốc và chống thấm nước vượt trội giúp bảo quản đồ đạc trong những điều kiện khắc nghiệt. Vali nhựa cứng còn có ưu điểm là chịu lực tốt, không bị biến dạng khi va đập hay chồng đè, đảm bảo các vật dụng dễ vỡ bên trong không bị hư hại. Nếu bạn muốn đi du lịch đến những nơi có thời tiết ẩm ướt hay mưa nhiều, vali kéo nhựa là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 2

Vali kéo nhựa có khả năng chống nước và chống sốc tuyệt vời

Vali kéo nhựa mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với mọi gu thời trang. Bạn có thể chọn vali nhựa theo sở thích cá nhân từ những màu trung tính đến các gam màu nổi bật. Vô vàn kiểu dáng từ đơn giản đến hiện đại ngày nay đều có thể dễ dàng tìm thấy ở các sản phẩm vali kéo nhựa, giúp bạn tự tin và phong cách hơn khi đi du lịch.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 3

Thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế

Sản phẩm này là sự lựa chọn tiện lợi và dễ dàng cho việc bảo quản và di chuyển. Vali nhựa có bề mặt trơn bóng, không bám bụi, không thấm nước, chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng là sạch sẽ. Vali nhựa cũng có ưu điểm là xoay trở linh hoạt, không bị kẹt khi sắp xếp hay kéo lê. Trọng lượng nhẹ giúp bạn tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển và mang theo nhiều đồ hơn.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 4

Vali kéo nhựa cũng dễ dàng sử dụng với nhiều thiết kế hiện đại

Đây là loại vali nhựa cứng có ngăn chứa bằng nhựa PP. Nhựa PP là chất liệu có tính năng chống va chạm, ma sát tốt, không nứt vỡ, độ bền cao và giá rẻ. Tuy nhiên, nhựa PP cũng có nhược điểm là trọng lượng nặng, gia công khó và bề mặt không bóng. Vì vậy, vali nhựa PP không phổ biến như các loại vali nhựa khác.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 5

Chất liệu nhựa PP thường được sử dụng để làm vali kéo

Vali kéo nhựa PC là loại vali nhựa cứng có độ bền và độ dẻo cao nhất. Nhựa PC là vật liệu được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực có khả năng chịu va đập và ma sát tốt, không bị nứt hoặc vỡ khi bị biến dạng. Vali nhựa PC sẽ giúp bạn bảo vệ đồ đạc trong những chuyến đi xa một cách an toàn và hiệu quả.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 6

PC (Nhựa dẻo Polycarbonate) cũng là chất liệu tốt giúp vali chống thấm, chống sốc

Vali kéo nhựa ABS/PC là loại vali nhựa cứng có sự kết hợp hoàn hảo của hai loại nhựa. Loại vali này có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Màu sắc đa dạng và phong cách trẻ trung, năng động giúp cho vali này nhận được nhiều sự yêu thích. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và bắt mắt khi đi du lịch.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 7

Chất liệu nhựa ABS khá phổ biến và được nhiều người cân nhắc lựa chọn khi mua vali

Khoác lên mình phong cách Hoàng gia Anh, vali Austin Reed MF9033 có độ đàn hồi cao, không bị biến dạng hay trầy xước khi va chạm mạnh. Vali còn có khóa khung và khóa số TSA đảm bảo an toàn và tiện lợi cho hành lý của bạn. Cần kéo bằng hợp kim nhôm chống rỉ có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với mọi đối tượng. Vali kéo nhựa Austin Reed MF9033 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và chất lượng.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 8

Vali Austin Reed MF9033

Vali Pisani Tarus là loại vali nhựa cứng đẹp mắt và tiện dụng. Vali được làm từ nhựa PP có độ đàn hồi tốt, chống chịu được các tác động ngoại lực, không bị biến dạng hay vỡ. Vali kéo nhựa Pisani Tarus có bề mặt vân nhám sang trọng và lạ mắt tạo nên phong cách riêng cho bạn. Thiết kế khóa số TSA hiện đại và an toàn cùng đế chống trầy bảo vệ vali luôn mới. Khoang chứa rộng rãi và gọn gàng, có dây đai cố định và ngăn lưới có khóa kéo giúp bạn sắp xếp hành lý một cách dễ dàng.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 9

Vali Pisani Tarus

Vali kéo nhựa Epoch 9027 được làm từ nhựa cứng PP cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật. Vali có độ đàn hồi và chịu nhiệt tuyệt vời, không sợ bị va chạm hay thấm nước. Thiết kế cần kéo bằng hợp kim nhôm nhẹ và bền, bánh xe xoay 360 độ linh hoạt giúp vali di chuyển ổn định trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, vali kéo nhựa này còn có dây kéo và khóa số TSA an toàn được chứng nhận bởi Cục An ninh Hoa Kỳ. Đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi xa của bạn.

Khám phá ưu điểm của vali kéo nhựa được nhiều người lựa chọn 10

Vali Epoch 9027

Vali kéo nhựa hiện nay đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn vì trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc vali để chuẩn bị cho chuyến đi kế tiếp, vali kéo nhựa sẽ là gợi ý hoàn hảo. Đừng quên truy cập MIA.vn thường xuyên để đón đọc thêm nhiều bài viết bổ ích khác giúp bạn lựa chọn được một chiếc vali tuyệt vời nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn