banner flas-sale-topbar

Vali kéo Suitcase, quà tặng cao cấp từ thương hiệu Panasonic

14.02.2023 | 2,099 lượt xem
Mẫu vali kéo Suitcase là món quà tri ân khách hàng được thiết kế riêng của thương hiệu Panasonic. Với kiểu dáng đơn giản và tiện dụng, chiếc vali Suitcase sẽ trở thành người trợ thủ đắc lực đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường khám phá.

Vali kéo Suitcase là sản phẩm quà tặng, tri ân khách hàng theo chương trình khuyến mãi của thương hiệu Panasonic. Mỗi năm, thương hiệu Panasonic sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi với các thể lệ và sản phẩm quà tặng khác nhau. Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, bạn cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm vali kéo Suitcase tại các sàn thương mại điện tử hoặc cửa hàng túi xách trên toàn quốc.

Vali kéo Suitcase, quà tặng cao cấp từ thương hiệu Panasonic 2

Vali kéo Suitcase là sản phẩm quà tặng, tri ân khách hàng của thương hiệu Panasonic

- Chất liệu:

Sản phẩm vali kéo Suitcase được làm từ chất liệu vải dù cao cấp có khả năng hạn chế thấm nước, chống bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Tuy nhiên độ dày chất vải chỉ ở mức trung bình, không thể so sánh với những sản phẩm túi trống hoặc vali kéo vải từ các thương hiệu uy tín.   

- Thiết kế đa năng:

Mẫu vali kéo Suitcase là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc túi xách du lịch và vali kéo, nhờ vậy nó sở hữu không gian chứa khá rộng rãi nhưng không hề cồng kềnh hay chiếm diện tích bảo quản. Đặc biệt, tùy theo điều kiện địa hình mà bạn có thể linh động chuyển đổi công năng sử dụng từ vali kéo sang túi xách tay và ngược lại.  

Vali kéo Suitcase, quà tặng cao cấp từ thương hiệu Panasonic 3

Vali Suitcase có thể linh động chuyển đổi công năng sử dụng

- Không gian chứa:

Nhờ tích hợp ưu điểm của 2 loại hành lý du lịch, vali kéo Suitcase có khả năng mở rộng không gian sử dụng tối ưu. Tất cả nhờ thiết kế túi khóa kéo phụ bên ngoài, cùng với phần thân sản phẩm không bị gò bó bởi khung nhựa như chiếc vali thông thường. 

- Bánh xe, cần kéo:

Ngoài ra với chiếc vali kéo Suitcase, hành trình du lịch của bạn cũng sẽ trở nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, vì vấn đề cân nặng hành lý gây khó khăn trong việc di chuyển đã được giải quyết triệt để. Tất cả nhờ vào thiết kế cần kéo hợp kim nhôm tích hợp bánh xe thông minh giúp bạn di chuyển được dễ dàng hơn, không còn tình trạng mỏi tay khi mang túi xách hoặc cảm giác cồng kềnh khi kéo vali ở địa hình xấu.

- Kích thước sản phẩm: 

Vali kéo Suitcase với tổng kích thước là 50 x 28 x 20 cm còn có thể đảm nhận nhiệm vụ làm hành lý xách tay, giúp bạn ăn gian kha khá khối lượng đồ dùng cần mang theo. Hơn nữa nhờ trọng lượng nhẹ, bạn có thể tự mình cất vali Suitcase lên cabin một cách dễ dàng mà không cần phiền đến tiếp viên hỗ trợ.

Vali kéo Suitcase, quà tặng cao cấp từ thương hiệu Panasonic 4

Kích thước thích hợp sử dụng làm hành lý xách tay

Vì là sản phẩm quà tặng nên vali kéo Suitcase có mức giá khá rẻ, chỉ trong khoảng 200.000 – 250.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vali Suitcase tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Sendo... hoặc tại cửa hàng phân phối vali, túi xách bình dân trên toàn quốc. 

Nhìn chung đối với mặt hàng khuyến mãi thì MIA.vn không kỳ vọng quá nhiều vào chất lượng như các dòng túi xách thương hiệu uy tín lớn. Nhưng phải công nhận rằng với mức giá chưa đến 300K, vali kéo Suitcase đã đảm nhận khá tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như không gian chứa rộng rãi, thiết kế quai xách chắc chắn và cần kéo, bánh xe sử dụng linh hoạt... 

Tuy nhiên, điểm hạn chế của mặt hàng quà tặng là có sản phẩm sẽ khá cũ vì được sản xuất trước thời gian diễn ra khuyến mãi và thường không có bảo hành. Nên khi sử dụng vali Suitcase, bạn lưu ý không nhồi nhét lượng lớn đồ dùng hay mang vác quá nặng sẽ nhanh làm rách đường may hoặc hỏng dây kéo. 

Nhìn chung, dòng sản phẩm quà tặng vali kéo Suitcase đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Bạn có thể dựa trên nhu cầu sử dụng, lượng hành lý cần mang theo và nguồn kinh phí của bản thân để quyết định có nên mua vali Suitcase hay không. Còn nếu bạn muốn đầu tư vào một sản phẩm chất lượng hơn, đừng ngần ngại đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để tự mình tìm kiếm, trải nghiệm các dòng vali, túi xách hàng hiệu với mức giá vô cùng ưu đãi.

Xem thêm:

Vali kéo Suitcase, quà tặng cao cấp từ thương hiệu Panasonic
Giải mã lý do vali Tonago được đông đảo tín đồ du lịch lựa chọn
Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất