banner flas-sale-topbar

Vali khóa khung là gì?

22.11.2022 | 2,042 lượt xem
Vali khóa khung là những dòng vali được cải tạo tiên tiến hơn những chiếc vali khóa dây kéo và cũng đang rất nổi bật hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về chiếc vali khóa khung này và cách hoạt động của nó ra sao. Để trả lời cho những thắc mắc của bạn thì hãy cùng MIA.vn tìm hiểu về chiếc vali khóa khung này ngay thôi nào.

Vali khóa khung là những dòng vali được cải tạo tiên tiến hơn những chiếc vali khóa dây kéo và cũng đang rất nổi bật hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về chiếc vali khóa khung này và cách hoạt động của nó ra sao. Để trả lời cho những thắc mắc của bạn thì hãy cùng MIA.vn tìm hiểu về chiếc vali khóa khung này ngay thôi nào. 

Như cái tên của chiếc vali này thì bạn có thể hiểu được rằng vali khóa khung là loại vali có khung nhôm bao bọc xung quanh và được trang bị hai khóa số TSA ở hai đầu để làm chốt khóa vali thay vì dạng dây kéo truyền thống. Khóa TSA là loại khóa đạt chuẩn chất lượng của cục An ninh Hoa Kỳ về khả năng chống phá khóa và độ bảo mật cao. Dựa vào cấu tạo khóa khung của dòng vali này thì bạn có thể dễ dàng thấy được nhiều loại như khóa khung 1 điểm, khóa khung 2 điểm và khóa khung 3 điểm. 

Vali khóa khung là gì? 2

Vali khóa khung tăng tính bảo mật cao 

Xem thêm: Vali khóa dây kéo, người bạn của mọi lứa tuổi

2.1 Ưu điểm của vali khóa khung

- Khả năng chống thấm nước cực tốt. Với dòng vali khóa khung này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các đồ vật bên trong hành lý của mình ngay kể cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. 

- Có độ bảo mật cao. Chất liệu của chiếc vali khóa khung này được làm từ kim loại hoặc nhựa có đồ bền cực kỳ tốt, chống khả năng rạch, cạy mở nắp. Hơn nữa, với cơ chế hoạt động sập khung nhôm đồng thời kết hợp với việc sử dụng khóa TSA nên bạn có thể yên tâm tránh được những kẻ trộm. 

- Dòng vali khóa khung này thường trông hiện đại và đẳng cấp hơn. Với cấu tạo không sử dụng khóa kéo bên hông nên vali luôn mang tính thẩm mỹ cao và có tính bảo mật hơn so với các dòng vali khác.

- Vali khóa khung thường mang nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nên rất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

2.2 Nhược điểm của vali khóa khung

- Vì sử dụng khung khóa bằng nhôm nên trọng lượng thường sẽ nặng hơn so với các dòng vali khác.

- Nếu bạn là người lần đầu biết đến thì khóa sập có thể sẽ khá khó sử dụng.

- So với những chiếc vali khóa dây kéo thì thời gian sửa khóa TSA, khung sập… tương đối lâu.

- Giá thành tương đối cao hơn so với mặt bằng sản phẩm các loại vali kéo. 

Đối với một số người Việt Nam, vali khóa khung còn khá mới mẻ nhưng hiện nay dòng vali này đang chiếm rất nhiều ưu thế trên thị trường hành lý bởi sự cứng cáp và hiện đại. Đa số những dòng vali khóa khung đều được làm từ chất liệu PC, PP, nhôm bền bỉ, chống va đập… 

Dòng vali khóa khung sẽ phù hợp nhất khi bạn dùng để ký gửi hành lý bởi trọng lượng khá nặng. Hơn nữa, có thể khi được kiểm tra, vali của bạn có thể bị quăng ném hay tác động mạnh thì với chất liệu bền bỉ của chiếc vali khóa khung này, bạn sẽ vô cùng yên tâm khi đồ đạc của bạn luôn được bảo vệ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể vận chuyển dễ dàng những món đồ có giá trị hay dễ vỡ mà không phải lo lắng. 

Vali khóa khung là gì? 3

Vali Pisani X9 YG1849A là vali khóa khung đang được bán chạy nhất tại MIA.vn 

Vali khóa khung là gì? 4

Vali Pisani URI BR10 mang màu xanh mint trẻ trung, năng động với chất liệu nhựa PC bao bể  

Vali khóa khung là gì? 5

Vali Austin Reed MF9065 với khóa khung 3 điểm cứng cáp giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng 

Vali khóa khung là gì? 6

Vali Legend Walker LW6703N khiến bạn mê mẩn với khóa khung hiện đại tích hợp cùng cân điện tử tiện lợi

Với những dòng vali khóa khung hiện đại, tiên tiến luôn mang đến cho bạn sự yên tâm về độ bảo mật cao mà không lo lắng bị mất cắp như các loại vali khác. Với những chia sẻ trên của MIA.vn thì mong rằng bạn có thể tìm được cho mình một mẫu vali khóa khung ưng ý nhất tại hệ thống vali MIA.vn với những độc quyền ưu đãi lớn nhất dành riêng cho bạn. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất