Vali Meganine, thương hiệu Đài với thiết kế bắt mắt đầy ấn tượng

11.05.2024 | 1,394 lượt xem
Vali Meganine nổi tiếng với những dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế thể hiện sự trẻ trung, thanh lịch, dễ dàng ghi điểm với khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc tìm kiếm một chiếc vali chất lượng thì những sản phẩm đến từ Đài Loan này sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Vali Meganine có xuất xứ từ Đài Loan, là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali nhựa chất lượng cao, thiết kế thể hiện sự mạnh mẽ, trang nhã, sử dụng các đường sọc dọc và ngang làm chủ đạo. Sản phẩm của Meganine rất đa dạng, liên tục được cải tiến để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

Tại thị trường Việt Nam, các dòng vali Meganine nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc bởi mức giá tầm trung, sản phẩm chất lượng và bền bỉ. Thương hiệu này đặc biệt được lòng phái mạnh bởi những kiểu dáng thể hiện sự lịch lãm, trang nhã, khẳng định cá tính của người sử dụng.

Vali Meganine, thương hiệu Đài với thiết kế bắt mắt đầy ấn tượng 2

Vali Meganine nổi tiếng với những dòng sản phẩm chất lượng và bền bỉ, thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

2 Đặc điểm của các sản phẩm vali Meganine

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Meganine ghi điểm ở chất liệu nhựa cao cấp, có độ đàn hồi tốt, khả năng chịu lực và chịu nhiệt, chống thấm nước hiệu quả. Bên cạnh đó, khối lượng vali tương đối nhẹ, các chi tiết đều được gia cố một cách chắc chắn để tạo nên sản phẩm có độ hoàn thiện cực kỳ cao.

Hầu hết sản phẩm vali Meganine đều nằm trong khoảng giá từ 1 đến 3 triệu đồng. Các phiên bản vali cao cấp hơn sẽ được trang bị một số chức năng như khóa bánh xe, khóa khung, cổng sạc USB… mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Vali Meganine, thương hiệu Đài với thiết kế bắt mắt đầy ấn tượng 3

Thiết kế vali cực kỳ tinh tế, từng chi tiết đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ chắc chắn sẽ chinh phục bạn

3.1 Vali Meganine 4004_20

Vali Meganine 4004_20 là dòng vali cao cấp thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mang cảm hứng của sự trẻ trung, năng động và hiện đại. Vali sử dụng chất liệu từ 100% nhựa PC siêu bền, siêu nhẹ nên có độ đàn hồi cực kỳ tốt, chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống va đập và hạn chế thấm nước tối đa.

Cần kéo từ hợp kim nhôm chống han gỉ, nhẹ, bền, dễ điều chỉnh theo từng nấc chiều dài. Bánh xe xoay 360 độ rất linh hoạt, khả năng phân tán lực hiệu quả, bám đường tốt. Bên cạnh đó, dòng vali Meganine này còn ghi điểm ở khoang hành lý rộng, giúp bạn thoải mái sắp xếp hành lý cho những chuyến đi dài. 

Vali Meganine, thương hiệu Đài với thiết kế bắt mắt đầy ấn tượng 4

Mẫu Vali Meganine cao cấp từ chất liệu nhựa siêu bền, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã

3.2 Vali Meganine Hairline

Đây là mẫu vali nhựa thể hiện đúng tính chất của thương hiệu Megaline bởi kiểu dáng rất cứng cỏi, góc cạnh, đậm chất quý ông. Vali sở hữu bề mặt vân nhám với những đường line đơn giản nhưng ấn tượng, phối màu tinh tế  càng tôn lên những đường nét mạnh mẽ. Mẫu vali này từ nhựa PC nên độ đàn hồi rất tốt.

Giá bán của mẫu vali Meganine này dao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 VND tùy size. Mức giá khá cao nhưng đổi lại là một sản phẩm bền bỉ, thiết kế tinh tế thì rất đáng để bạn đầu tư, chuẩn bị cho những đi phía trước.

Vali Meganine, thương hiệu Đài với thiết kế bắt mắt đầy ấn tượng 5

Thiết kế vali mạnh mẽ, sang trọng nên được phái mạnh ưa chuộng

Trên đây là một vài thông tin về dòng vali MeganineMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Các mẫu vali của thương hiệu này bán rất chạy tại Việt Nam vì đã khẳng định được chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu. Vì vậy, để mua được những sản phẩm chính hãng, bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tận dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của MIA để sở hữu những dòng vali cao cấp với mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn