Top vali nhựa kéo cỡ lớn cao cấp phù hợp chuyến du ngoạn dài ngày

21.05.2024 | 1,111 lượt xem
Vali nhựa kéo cỡ lớn phù hợp với những chuyến đi dài ngày, có thể mang theo rất nhiều hành lý. Dưới đây là các mẫu vali cao cấp, chính hãng để bạn lựa chọn.

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ thương hiệu: Canada

Chất liệu: Nhựa tái chế

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đơn

Khóa: Khóa số TSA

Top vali nhựa kéo cỡ lớn cao cấp phù hợp chuyến du ngoạn dài ngày 2

Vali nhựa kéo cỡ lớn Herschel Heritage hiện đang được bày bán tại các siêu thị vali MIA.vn trên toàn quốc

Herschel cũng là thương hiệu hành lý hàng đầu đến từ Canada, được MIA.vn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Phiên bản vali nhựa kéo cỡ lớn Herschel Heritage từ 70% chất liệu là nhựa tái chế, có khả năng chống chịu mọi va đập, cực kỳ bền bỉ để đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi. Bên cạnh đó, lớp lót của sản phẩm này cũng được làm từ vải EcoSystem™ với thành phần 100% từ chai nhựa tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.

Kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại pha chút đường nét cổ điển làm nên sự khác biệt của Herschel Heritage. Khoang chứa đồ cũng được thiết kế tối ưu để bạn dễ dàng sắp xếp hành lý, thoải mái mang theo thật nhiều hành trang cho chuyến đi của mình.

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khung

Tính năng nổi bật: Khóa khung 2 điểm

Top vali nhựa kéo cỡ lớn cao cấp phù hợp chuyến du ngoạn dài ngày 3

Vali nhựa kéo cỡ lớn Pisani Uri có kiểu dáng rất cá tính, trẻ trung

Pisani là thương hiệu vali Việt mang đậm phong cách Ý với các dòng sản phẩm thời thượng, thanh lịch, được trang bị những chức năng hiện đại và tiện ích. Hiện nay, MIA.vn đang là đơn vị phân phối độc quyền tất cả các dòng vali Pisani với chế độ bảo hành trọn đời.

Dòng vali nhựa kéo cỡ lớn Pisani Uri ghi điểm với khả năng tối ưu kích thước và khối lượng. Size 28 có thể tích lên đến 101 lít nhưng khối lượng chỉ 5.4kg, nhẹ hơn khá nhiều so với các dòng vali khác cùng kích thước. Kiểu dáng sản phẩm thiết kế vuông cạnh cá tính, sử dụng học tiết sọc dọc thanh lịch. Bề mặt vali là họa tiết vân sần, giúp tránh tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PC + ABS

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đôi

Khoá: Khoá số TSA

Tính năng nổi bật:

- Có thể nới rộng

- Khóa kéo đôi chống rạch

- Tích hợp cổng sạc dự phòng

Top vali nhựa kéo cỡ lớn cao cấp phù hợp chuyến du ngoạn dài ngày 4

Vali Pisani Reito size 28 inch có mức giá khá mềm nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được

Tiếp theo vẫn là một dòng vali nhựa kéo cỡ lớn cao cấp của Pisani, đó là phiên bản Reito 28 inch. Dòng vali này được sản xuất từ chất liệu nhựa PC + ABS có khả năng chịu lực tốt, màu sắc rõ nét, bề mặt vân nhám chống trầy xước giúp vali bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Pisani Reito được trang bị công nghệ tích hợp cổng USB với pin sạc dự phòng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sạc các thiết bị điện tử trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, vali còn được trang bị ngăn kéo nới rộng với khả năng tăng thể tích lên đến 20%. Một điểm cộng rất lớn nữa của vali cỡ lớn Pisani Reito đó là mức giá cực kỳ hấp dẫn, trong phân khúc 2 triệu đến 3 triệu đồng, bạn khó có thể tìm được sản phẩm nào có độ hoàn thiện cao như thế này.

Thương hiệu: La Brujula

Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khung

Tính năng nổi bật: Khóa khung 2 điểm

Top vali nhựa kéo cỡ lớn cao cấp phù hợp chuyến du ngoạn dài ngày 5

La Brujula 1840A ghi điểm bằng vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp

La Brujula là thương hiệu vali cao cấp với các sản phẩm mang phong cách sang trọng, đậm chất Tây Ban Nha. Trong đó, phiên bản La Brujula 1840A được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi gam màu trầm cổ điển, tôn lên phong cách thượng lưu, sang trọng và tinh tế cho người sử dụng.

Chiếc vali nhựa kéo cỡ lớn này trang bị khóa khung 2 điểm sang trọng, bảo mật tối ưu. Bánh xe xoay 360 độ tiện lợi, có khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Bốn góc vali bọc kim loại đẹp mắt và góp phần tăng độ bền. Phần quai xách thông minh tự đàn hồi, giúp bạn dễ dàng vận chuyển hành lý.

Thương hiệu: Heys

Xuất xứ thương hiệu: Canada

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đơn

Khóa: Khóa số TSA

Tính năng nổi bật: Có thể nới rộng

Top vali nhựa kéo cỡ lớn cao cấp phù hợp chuyến du ngoạn dài ngày 6

Heys là thương hiệu vali cao cấp với phong cách tối giản và đậm chất thượng lưu

Heys là thương hiệu vali cao cấp đến từ Canada, được hệ thống siêu thị vali MIA.vn phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Heys được thiết kế với cảm hứng "Simplicity is not simple", trong đó nổi bật nhất phải kể đến phiên bản Heys Earth Tone.

Chiếc vali nhựa kéo cỡ lớn này được thiết kế cực kỳ ấn tượng với kiểu dáng sang trọng cùng tone màu retro thời thượng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại phong cách khác nhau. Heys Earth Tone có khả năng chống bể vỡ tối ưu nhờ chất liệu nhựa PC nguyên chất. Một điểm cộng nữa là vali có khả năng tăng thêm diện tích với dây kéo nới rộng đến 20%. Nằm trong phân khúc cao cấp nên giá của vali Heys Earth Tone khá “chát” nhưng chắc chắn chất lượng cực kỳ xứng đáng để bạn sở hữu.

Thương hiệu: Epoch

Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khung

Tính năng nổi bật:

- Khóa bánh xe

- Khóa khung 1 điểm

Top vali nhựa kéo cỡ lớn cao cấp phù hợp chuyến du ngoạn dài ngày 7

Phiên bản vali Epoch MF7068 màu hồng được rất nhiều bạn nữ yêu thích

Epoch là thương hiệu vali cao cấp đến từ Đài Loan, được hệ thống vali MIA.vn phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, phiên bản Epoch MF7068 ghi điểm bởi kiểu dáng trang nhã, họa tiết ngôi sao sắc nét, toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Vali nhựa kéo cỡ lớn của Epoch được sản xuất từ chất liệu nhựa PC cao cấp, có khả năng chịu va đập cực lớn. Vì vậy, kể cả khi bạn ký gửi hành lý, vali chịu tác động lực mạnh trong quá trình xếp dỡ thì vẫn sẽ đảm bảo bền đẹp, nguyên vẹn. Phần khóa khung 1 điểm cũng tối ưu khả năng bảo mật, tránh trường hợp vali bị rạch dẫn đến hư hỏng, mất mát tài sản, hành lý.

Trên đây là một số mẫu vali nhựa kéo cỡ lớn nổi bật được MIA.vn phân phối chính hãng. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để lựa chọn cgi mình một chiếc vali thật ưng ý nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn