banner flas-sale-topbar

Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý

14.02.2023 | 2,034 lượt xem
Ngay từ ngày đầu ra mắt, vali Prada đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu. Với sự gia nhập vào ngành hành lý, nhà mốt nước Ý đã khẳng định sự đa dạng trong thiết kế của mình.

Prada là thương hiệu chuyên sản xuất, thiết kế các mặt hàng phụ kiện thời trang, quần áo, giày dép, túi xách cao cấp được thành lập tại Ý vào năm 1913. Sự ra đời của các mẫu vali Prada đánh dấu sự đa dạng cùng sáng tạo không ngừng trong thiết kế của nhà mốt, hướng đến mục tiêu chinh phục mọi nhóm khách hàng.

Kết hợp giữa các ý tưởng nghệ thuật đương đại cùng hơi thở hiện đại tươi mới, vali Prada là người bạn đồng hành hoàn hảo, nét chấm phá giúp vẻ ngoài của mỗi người trở nên nổi bật, cuốn hút hơn khi xuất hiện ở nơi đông người. 

Tín hđến thời điểm hiện tại, vali Prada có thể tự tin đặt lên bàn cân so với các thương hiệu sản xuất vali kéo nổi tiếng khác trên thế giới, ví dụ như vali Bottega Veneta. Quả thật không sai khi nói rằng vali Prada chính là thương hiệu danh giá bậc nhất đất nước hình chiếc ủng, khiến bao người ao ước được một lần sở hữu.

Xem thêm: Vali Steamline có tốt không, top sản phẩm được săn đón nhiều nhất

Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý 2

Thương hiệu vali Prada là item khiến bao người mơ ước được sở hữu 

2.1 Vali Prada có thiết kế thời thượng

Không sai khi nói rằng các mẫu vali Prada là sự tái hiện hoàn hảo gu thẩm mỹ của nhà mốt nước Ý. Hướng đến chủ nghĩa tối giản thời thượng, vali Prada không có những chi tiết rườm rà, ngược lại thương hiệu đã tinh gọn hoàn toàn tổng thể vali. Vì thế, các mẫu vali Prada đều có vẻ ngoài gọn gàng, tuy nhiên không đánh mất đi sự sang trọng, lịch thiệp vốn có của một mặt hàng cao cấp.

Thương hiệu đã sử dụng chất liệu da Saffiano, điều làm nên tên tuổi của mình trong làng mốt thế giới để tái hiện rõ nét tư duy sáng tạo của mình. Điểm nhấn của các dòng vali Prada phải kể đến phối màu tương phản không bắt mắt, ngược lại tạo sự cuốn hút, thu hút ánh nhìn người dùng ngay từ lần đầu tiên.

Vali Prada không có quá nhiều size thông dụng. Thương hiệu chỉ tập trung ra mắt các mẫu vali xách tay hàng hiệu với kích thước nhỏ gọn, có thể cùng mang theo lên khoang máy bay. Vì thế, vali Prada thích hợp để giới doanh nhân sử dụng trong những chuyến công tác hoặc mọi người lựa chọn trong chuyến đi ngắn ngày.

Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý 3

Những mẫu vali đến từ nhà mốt Prada luôn khiến bạn ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

2.2 Vali Prada có độ bền ấn tượng theo thời gian sử dụng

Được làm hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp, ví dụ như da Saffiano, vì thế, các mẫu vali Prada đều có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Vì thế, khi sử dụng vali Prada, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về tính thẩm mỹ của thiết kế, không bị ảnh hưởng nếu sử đụng trong thời gian dài.

2.3 Vali Prada có tính ứng dụng cao

Không chỉ tập trung vào tính thẩm mỹ, các dòng vali Prada còn được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Với những mẫu vali Prada nhất định, thương hiệu đã tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại, cho phép người dùng có thể dễ dàng theo dõi, kiểm soát hành lý trong phạm vi 40 mét.

Nhằm mục đích củng cố sự an tâm của người dùng khi sử dụng vali Prada, thương hiệu còn trang bị cả name tag cùng một ổ khóa tháo rời linh hoạt. Với hai món phụ kiện này, người dùng có thể khóa an toàn hành lý, đem lại sự an tâm cho vật dụng, tư trang bên trong dù khi di chuyển vali ở nơi đông người hay khi ký gửi.

Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý 4

Không chỉ chú trọng tính thẫm mỹ, những chiếc vali Prada còn sở hữu tính ứng dụng cao

3.1 Vali Prada Saffiano Leather Trolley

Vali Prada Saffiano Leather Trolley là một trong số những bộ sưu tập bán chạy nhất của nhà mốt nước Ý tính đến thời điểm hiện tại. Với kích cỡ 22 inch, chiếc vali Prada này có thể ký gửi thay vì cùng đem lên khoang máy bay.

Được hoàn thiện bởi chất liệu da Saffiano quen thuộc đặc trưng, chiếc vali Prada này sở hữu vẻ ngoài thời thượng, đẳng cấp, đồng thời bền bỉ theo thời gian sử dụng. Nhà mốt đã thiết kế một ngăn khóa kéo cùng một ngăn bên trong có tích hợp dây đai cố định, hạn chế tình trạng hành lý xê dịch trong suốt thời gian di chuyển.

Ngoài ra, chiếc vali Prada này còn được nhà mốt tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi hành lý trong phạm vi 40 mét. Nhà mốt đồng thời còn trang bị cả name tag lẫn ổ khóa số dễ dàng tháo rời, đem lại sự an tâm cho người dùng khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 22 inch

- Chất liệu: da Saffiano cao cấp

- Thiết kế: một ngăn khóa kéo, một ngăn chính có trang bị dây đai cố định bằng da

- Khóa: ổ khóa số rời dễ thao tác cùng name tag

- Dây kéo: dây kéo đôi chắc chắn

Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý 5

Saffiano Leather Trolley là mẫu vali Prada được nhiều tín đồ du lịch ưa chuộng 

3.2 Vali Prada Symbole

Lấy cảm hứng từ họa tiết logo Prada hình tam giác từng được ra mắt trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Mario Prada, chiếc vali Prada này sở hữu vẻ ngoài tinh tế, tối giản nhưng đồng thời vẫn thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nhấn nổi bật của chiếc vali Prada này phải kể đến họa tiết hình học được phá cách thành họa tiết hoa văn độc đáo trên nền vải da có phối màu tương phản, hiện đại. Được hoàn thiện bởi 100% da Saffiano đặc trưng, chiếc vali Prada này toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng độ bền ấn tượng theo thời gian sử dụng.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 56 x 23 x 37 cm

- Chất liệu: da Saffiano cao cấp

- Khóa: khóa kéo bằng da cao cấp

- Thiết kế: hai ngăn với dây đai cố định bằng da cùng một ngăn có lót lớp lưới khóa kéo

- Tay cầm: có thể tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích

- Bánh xe: bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, lót đệm cao su êm ái, không gây ồn khi di chuyển

3.3 Vali Prada Re-Nylon and Saffiano

Bộ sưu tập vali Prada làm từ vải Re-nylon và da Saffiano đặc trưng đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của nhà mốt nước Ý. Với mẫu vali Prada này, nhà mốt đã khéo léo kết hợp cả hai loại chất liệu đã củng cố vị thế của mình trong làng mốt thế giới là Re-Nylon và da Saffiano. Tưởng chừng như khác biệt hoàn toàn, tuy nhiên, khi được sử dụng để hoàn thiện chiếc vali Prada này, hai chất liệu này đã góp phần đem đến tổng thể hoàn hảo, ấn tượng và tạo cảm giác cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc vali Prada này có thiết kế tối giản, được nhà mốt tinh gọn hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Việc kết hợp cả hai chất liệu bền bỉ gồm Re-Nylon và da Saffiano giúp chiếc vali Prada này có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, thích hợp sử dụng trong thời gian dài.

Với tông màu đen thời thượng, mẫu vali Prada này phù hợp dành cho những quý ông lịch lãm hoặc cả các cô nàng cá tính. Với thiết kế hai ngăn chứa rộng rãi đặc trưng, chiếc vali Prada này hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong nhiều chuyến đi.

Mẫu vali Prada này có thiết kế quai cầm chắc chắn, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Cần kéo có khả năng tùy chỉnh nấc chiều cao giúp người dùng thao tác thuận tiện lợi. Phần bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt cũng như lót đệm cao su êm ái giúp cho mẫu vali Prada này có thể di chuyển nhẹ nhàng trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý 6

Vali Prada Re-Nylon and Saffiano thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên ra mắt 

Vali Prada ra đời đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của nhà mốt nước Ý. Kết hợp hàng loạt những chất liệu cao cấp đã làm nên tên tuổi cùng nhiều tính năng hiện đại, theo MIA.vn vali Prada hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong nhiều chuyến đi khác nhau.

Xem thêm:

Vali Victorinox, thương hiệu hành lý lâu đời từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng
Ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp
Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất