Dịch vụ vali quà tặng doanh nghiệp B2B chất lượng cao

06.06.2024 | 385 lượt xem
Vali quà tặng là món quà được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tri ân khách hàng. Vậy thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để tìm đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng doanh nghiệp uy tín nhé!

Các doanh nghiệp khi muốn tri ân, tặng quà khách hàng thì sẽ thường cân nhắc lựa chọn những món đồ mang tính ứng dụng cao, vali là một trong số đó. Một chiếc vali quà tặng chất lượng sẽ đồng hành cùng khách hàng khi đi du lịch, công tác, về quê… Nhờ vậy mang thương hiệu của doanh nghiệp đến khắp mọi nơi, tiếp cận được với nhiều người hơn.

So với những món quà tặng thường thấy của các doanh nghiệp như mũ bảo hiểm, áo mưa, ly nước, chén đĩa… thì vali có giá trị cao hơn, thể hiện được sự đầu tư cũng như trân trọng mà doanh nghiệp dành cho khách hàng. Đó chính là lý do rất nhiều ngân hàng, thương hiệu xe cộ, thời trang, du lịch lựa chọn vali làm quà tặng.

Dịch vụ vali quà tặng doanh nghiệp B2B chất lượng cao 2

Vali quà tặng được các doanh nghiệp lựa chọn để tri ân khách hàng

2.1 Chọn đơn vị uy tín

Để có những chiếc vali chất lượng thì chọn đơn vị gia công là cực kỳ quan trọng. Như vậy bạn sẽ được hỗ trợ chu đáo từ bước thiết kế sản phẩm theo yêu cầu đến sản xuất vali đảm bảo chất lượng cam kết.

Một số đơn vị gia công vali chỉ có các mẫu sẵn, khi doanh nghiệp đặt hàng thì sẽ gắn thêm logo. Bên cạnh đó cũng có những công ty chuyên nghiệp, vali quà tặng sẽ được thiết kế mới hoàn toàn, kiểu dáng và logo đều mang đúng màu sắc, đặc trưng của doanh nghiệp đặt hàng. Như vậy thì vali đến tay khách hàng sẽ truyền tải được thông điệp cũng như định hình thương hiệu một cách rõ nét nhất.

Hệ thống siêu thị vali MIA.vn không chỉ là đơn vị bán lẻ các mặt hàng hành lý uy tín mà còn chuyên thiết kế, sản xuất vali quà tặng. MIA đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp uy tín, mang đến các mẫu quà tặng thiết kế chỉn chu, đẹp mắt, độ bền cao, phù hợp với từng thương hiệu.

Dịch vụ vali quà tặng doanh nghiệp B2B chất lượng cao 3

MIA.vn không chỉ là hệ thống phân phối vali uy tín mà còn là đối tác cung cấp vali quà tặng của rất nhiều doanh nghiệp lớn

2.2 Chọn vali quà tặng phù hợp với tệp khách hàng

Vali quà tặng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chức năng, chất lượng, mức giá… Vì vậy, bạn cần xác định đối tượng khách hàng để chọn được loại vali phù hợp nhất:

- Nếu cần vali làm quà tặng cho các chương trình hướng đến đa dạng đối tượng, số lượng lớn, mang tính bao quát thì chỉ cần chọn dòng sản phẩm cơ bản, sản xuất từ nhựa ABS để giảm mức chi phí.

- Trong trường hợp bạn cần quà tặng đi kèm với những sản phẩm giá trị cao như bất động sản, xe cộ, gói bảo hiểm nhân thọ… thì nên đặt vali tầm trung: chất liệu nhựa PP hoặc nhựa ABS + PC để tăng độ bền; tích hợp khóa khung thời thượng, mang tính bảo mật cao…

- Riêng với tệp khách hàng VIP, sản phẩm mang tính tri ân thì hãy lựa chọn những mẫu vali cao cấp nhất, xứng tầm với sự đắt đỏ và thượng lưu. Ngoài thiết kế sang trọng và đẹp mắt, bạn còn có thể lựa chọn thêm những chức năng cao cấp như cổng sạc USB, khóa bánh xe, khóa khung 2 điểm…

Dịch vụ vali quà tặng doanh nghiệp B2B chất lượng cao 4

Mẫu vali quà tặng của BIDV được sản xuất bởi MIA.vn

2.3 Cân nhắc kích thước vali và số lượng sản xuất

Thông thường, vali quà tặng bạn nên chọn kích thước size 20 inch. Vì với kích thước này, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng xách tay vali lên máy bay hơn. Bên cạnh đó, size nhỏ gọn cũng giúp tổng thể vali đẹp mắt, thu hút. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cân nhắc những kích thước vali khác, nhỏ hơn hoặc lớn hơn tùy thuộc vào đặc thù đối tượng khách hàng.

Về số lượng thì sẽ phụ thuộc vào từng chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên lưu ý đặt càng nhiều thì giá thành sẽ càng ưu đãi hơn.

Dịch vụ vali quà tặng doanh nghiệp B2B chất lượng cao 5

MIA.vn thiết kế vali theo yêu cầu của từng doanh nghiệp

Có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành hành lý, MIA.vn tự tin mang đến cho bạn những mẫu vali quà tặng với chất lượng tốt nhất:

- Tất cả các mẫu vali của MIA.vn đều được sản xuất với quy trình hiện đại, kiểm soát đầu ra cực kỳ nghiêm ngặt. Từ đó đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều có độ hoàn thiện cao nhất.

- MIA.vn nổi tiếng với chế độ bảo hành vali trọn đời, áp dụng với tất cả sản phẩm phân phối. Điều ấn tượng là kể cả với vali quà tặng, MIA cũng áp dụng chính sách này, giúp các doanh nghiệp yên tâm gửi quà tặng đến tay khách hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu vali bị hư hỏng phụ kiện thì chỉ cần đến cửa hàng MIA gần nhất, sản phẩm sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

- Các sản phẩm quà tặng vali sẽ được đội ngũ MIA..vn thiết kế theo yêu cầu, tùy biến từ logo đến màu sắc, chất liệu... Chúng tôi cam kết thiết kế miễn phí cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.

- Cung cấp đa dạng các loại vali với nhiều phân khúc giá, phù hợp với ngân sách và nhu cầu của từng doanh nghiệp.

- MIA.vn nhận sản xuất vali quà tặng với tất cả số lượng, từ ít đến nhiều.

- Đặc biệt, MIA có khả năng sản xuất cực nhanh, chỉ 48 giờ kể từ chốt mẫu sản phẩm sẽ đến tay doanh nghiệp.

- Ngoài vali, MIA.vn còn cung cấp các mẫu balo, túi xách, phụ kiện du lịch theo yêu cầu, giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn khi tìm kiếm quà tặng gửi đến khách hàng.

Dịch vụ vali quà tặng doanh nghiệp B2B chất lượng cao 6

Quy trình tiếp nhận đơn đặt hàng sản xuất vali quà tặng tại MIA.vn

Vali quà tặng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà doanh nghiệp có thể gửi đến khách hàng của mình. Đừng quên liên hệ MIA.vn để sở hữu những chiếc vali chất lượng nhất, cùng tạo dựng thiện cảm và chỗ đứng thương hiệu trong lòng khách hàng nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn