Vali size 20 giá bao nhiêu và cách chọn mua sao cho chuẩn

21.11.2023 | 2,468 lượt xem
Vali size 20 giá bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi mua vali size 20 để lựa chọn được chiếc vali nhỏ gọn, chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu để rinh được chiếc vali siêu ưng ý về nhà và vi vu khắp đó đây.

Vali cỡ 20 inch là loại vali được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch hay công tác trong thời gian ngắn. Với kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 53cm x 36cm x 25 cm nhưng vali có thể chứa được nhiều đồ dùng cần thiết. Vali có thể được làm từ nhựa hoặc vải tùy theo sở thích và nhu cầu của người dùng. Trọng lượng khá nhẹ và chỉ nặng từ 0,5 đến 1kg giúp bạn tiết kiệm chi phí hành lý và dễ dàng di chuyển. Vali có dung lượng tối đa là 10kg đủ để bạn mang theo những món đồ yêu thích của mình.

Vali size 20 giá bao nhiêu và cách chọn mua sao cho chuẩn 2

Vali size 20 hiện nay đang trở thành sản phẩm được nhiều người ưa thích vì nhỏ gọn, tiện lợi

"Vali size 20 giá bao nhiêu?" từ lâu đã trở thành một điều được nhiều người quan tâm. Tùy theo yêu cầu về chất lượng, thiết kế, thương hiệu, mà bạn có thể chọn mua vali size 20 với giá từ 2.000.000 VND - 20.000.000 VND. Các mẫu vali hiện nay rất đa dạng và phong phú giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên, giá thành sẽ đi đôi với chất lượng nên bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn vali.

Vali size 20 giá bao nhiêu và cách chọn mua sao cho chuẩn 3

Giá thành vali sizre 20 tùy theo yêu cầu về chất lượng, thiết kế, thương hiệu

Bên cạnh thắc mắc về vali size 20 giá bao nhiêu thì việc lựa chọn vali sao cho chuẩn cũng là mối quan tâm của nhiều người. Bạn nên chọn những vali có chất liệu chắc chắn, bền bỉ và tiện dụng. Hiện nay có hai loại chất liệu được ưa chuộng nhất là nhựa cao cấp và vải cao cấp. Nhựa cao cấp có ưu điểm là đàn hồi, chịu va đập tốt và dễ vệ sinh. Trong khi đó, vali với chất liệu vải cao cấp lại sở hữu ưu điểm là gọn nhẹ, chống thấm nước và có nhiều ngăn đựng.

Vali size 20 giá bao nhiêu và cách chọn mua sao cho chuẩn 4

Dù nhỏ gọn nhưng chất liệu vẫn phải tốt để sử dụng bền lâu

Vali có tay kéo làm bằng rep không rỉ hoặc hợp kim nhôm là lựa chọn hoàn hảo vì chúng có độ bền cao và chống gỉ sét tốt. Tay kéo cũng nên có nhiều nấc điều chỉnh để bạn có thể thay đổi chiều cao phù hợp với cơ thể. Bạn có thể thử kéo tay kéo lên xuống để kiểm tra xem các khớp nối có chắc chắn và trượt nhẹ nhàng hay không.

Vali size 20 giá bao nhiêu và cách chọn mua sao cho chuẩn 5

Tay kéo bạn phải lựa chọn loại thật linh hoạt, trơn tru khi dùng

Bạn sẽ thấy tiện lợi khi sở hữu một chiếc vali size 20 inch nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi. Vali có bánh xe bằng cao su tự nhiên đúc liền một khối, chịu được lực và không bị mòn hay ma sát khi kéo lê. Bên trong bánh xe có lõi thép xoay linh hoạt 360 độ trên 4 trục giúp bạn dễ dàng điều khiển hướng và cân bằng trọng lực của vali. Với vali này, bạn có thể di chuyển thoải mái trên mọi loại đường, kể cả những đoạn đường gập ghềnh nhất.

Vali size 20 giá bao nhiêu và cách chọn mua sao cho chuẩn 6

Bánh xe phải chịu lực tốt để dễ dàng di chuyển

Nếu bạn muốn du lịch tiện nghi, hãy chọn những chiếc vali size 20 inch với nhiều ngăn chứa thông minh. Bạn sẽ dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và tận dụng được không gian bên trong vali. Ngăn chính của vali có đai chữ X giữ cho hành lý không bị xê dịch khi kéo lê. Bạn sẽ yên tâm hơn khi di chuyển với những chiếc vali này.

Vali size 20 giá bao nhiêu và cách chọn mua sao cho chuẩn 7

Nhỏ gọn nhưng bên trong nên được chia ra thành nhiều ngăn và có dây X giữ đồ đạc ở yên vị trí

Dù vali size 20 giá bao nhiêu đi chăng nữa thì vali vẫn phải đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong. Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi du lịch với một chiếc vali 20 inch có ổ khóa chống trộm hiện đại. Bạn có thể chọn loại khóa số, khóa chìa hoặc khóa TSA… để bảo vệ hành lý của mình khỏi kẻ gian. Những chiếc vali này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về việc mất đồ trong quá trình di chuyển.

Vali size 20 giá bao nhiêu và cách chọn mua sao cho chuẩn 8

Bên cạnh thắc mắc về vali size 20 giá bao nhiêu thì chất lượng và độ an toàn cũng được nhiều người quan tâm

Trên đây là chia sẻ của MIA.vn cho câu hỏi "Vali size 20 giá bao nhiêu?". Hiện nay, các dòng vali nhỏ gọn, dễ dàng xách tay đang là xu hướng được nhiều người yêu thích vì sự tiện lợi và giá cả phải chăng. Hy vọng sau khi được MIA.vn bật mí, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc vali thật ưng ý để cùng đồng hành trong chuyến đi sắp tới. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn