banner flas-sale-topbar

Vali size 20 và 24 Tư vấn chọn kích cỡ phù hợp

20.06.2019 | 10,018 lượt xem
Vali size 20 và 24 là hai kích cỡ vali được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự gọn nhẹ và thuận tiện. Và bên cạnh đó bạn nên xem xét những yếu tố quan trọng khác.

Bên cạnh địa điểm bán uy tín, thương hiệu chất lượng và giá thành hợp lý, kích cỡ phù hợp cũng là một trong những vấn đề hàng đầu bạn cần quan tâm khi chọn mua một chiếc vali. Hiện nay vali size 20 và 24 là hai mẫu được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Nguyên nhân là nhờ vào sự nhỏ gọn có thể xách tay lên máy bay, cùng với thiết kế ngày càng đa dạng.

Vali size 20 và 24 Tư vấn chọn kích cỡ phù hợp 2

Hiện nay vali size 20 và 24 là hai mẫu được khách hàng quan tâm nhiều nhất

Tùy thuộc vào mục đích và thời gian của chuyến đi mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua chiếc vali cho riêng mình. Điều đó sẽ giúp bạn có được những hành trình thoải mái và tiết kiệm nhất.

1Vali size 20 inch cho những chuyến đi ngắn ngày

Là một trong những kích thước nhỏ nhất của các dòng vali, vali size 20 inch hay còn được xem là vali xách tay, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch hay công tác từ 2 - 4 ngày. Sản phẩm giúp bạn mang theo vừa đủ quần áo và những vật dụng cá nhân cho khoảng thời gian ngắn. Không chỉ có thể theo bạn lên máy bay mà không cần ký gửi, vali 20 inch còn giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong suốt chuyến đi.

Ngoài ra, sự nhỏ gọn của những chiếc vali size 20 và 24 cũng làm cho việc quản lý hành lý của bạn trở nên đơn giản hơn. Bạn sẽ không phải đối mặt với những rắc rối không mong muốn khi vali quá cồng kềnh hay phải mang vali ký gửi do vượt quá số kg quy định của hãng hàng không. Bên cạnh đó, những dòng vali size 20 thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng.

Tại MIA.vn bạn có thể tham khảo những mẫu vali size 20 inch chính hãng như:

2 Vali size 24 inch cho những chuyến đi trong tuần

Với sức chứa thoải mái hơn vali size 20 inch, vali 24 inch sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý cho những chuyến đi có thể kéo dài đến cả tuần. Bạn không cần cân nhắc khi phải lựa chọn bỏ lại quần áo hay vật dụng nào như khi sử dụng chiếc vali nhỏ. Bạn cũng không phải e ngại chiếc vali cỡ lớn cồng kềnh sẽ khiến mình gặp những khó khăn khi di chuyển.

Vali size 20 và 24 Tư vấn chọn kích cỡ phù hợp 3

Vali 24 inch sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý cho những chuyến đi

Được thiết kế vừa vặn với khối lượng hành lý cho một chuyến đi dài ngày, những chiếc vali size 24 inch có khả năng chứa từ 20 đến 23 kg hành lý bên trong giúp bạn thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết nhất.

3 Các tiêu chí chọn mua vali

Khi lựa chọn mua vali size 20 và 24 có nhiều tiêu chí mà bạn cần quan tâm để chọn cho mình một người “bạn đồng hành” đáng tin cậy.

- Trọng lượng nhẹ: Một chiếc vali có trọng lượng nhẹ giúp bạn di chuyển thoải mái hơn, không tốn quá nhiều sức lực, đồng thời có thể chứa nhiều vật dụng hơn mà không quá nặng khi xách tay cũng như ký gửi.

- Bánh xe xoay 360 độ: Việc di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, với bánh xe xoay bạn có thể kéo vali đi một cách dễ dàng.

- Khóa TSA: Khóa TSA là một loại khóa theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tất cả hành lý khi qua kiểm tra an ninh bắt buộc phải để vali trong tình trạng mở hoặc khóa nhưng phải có khóa TSA để nhân viên an ninh có thể dùng loại chìa khóa TSA chuyên dụng của Cảnh sát Hoa Kỳ để mở. Việc này giúp bảo vệ an toàn cho chiếc vali của bạn tránh nguy cơ bị mất cắp ở nơi công cộng.

Hiện nay vali có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, câu hỏi đặt ra là ‘’Nên mua vali kéo của hãng nào’’. Ngoài những yếu tố được nêu ở trên thì nơi chọn mua vali bạn cũng không nên lơ là. MIA.vn là một trong những hệ thống siêu thị bán vali chính hãng lớn nhất Việt Nam. Tại đây khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, mà còn nhận được sự tư vấn chu đáo của đội ngũ nhân viên giúp khách hàng lựa chọn được mẫu vali phù hợp.

Một chiếc vali chính hãng, chất lượng cao sẽ mang lại sự thoải mái và an tâm cho chuyến đi của bạn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trước những lựa chọn khi chọn mua vali, hãy ghé hệ thống cửa hàng MIA.vn để có được chiếc vali ưng ý nhất.

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất