Vali size 36 - mẫu nào đẹp

21.10.2022 | 3,615 lượt xem
Vali size 36 thường được nhắc đến trong những chuyến đi dài ngày hoặc cho cả gia đình. Tuy có kích thước cồng kềnh nhưng sức chứa vô cùng lớn, được thiết kế theo hình thức kéo nên hoàn toàn tiện lợi, dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu. Để nắm rõ hơn về mẫu vali size 36 này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của MIA.vn nhé!

Cũng là một mẫu vali tầm đại tuy nhiên chiếc vali size 36 có sức chứa lên đến 40kg lại không được quá nhiều người ưa chuộng, vì kích cỡ quá to, cân nặng cơ bản cũng khá nặng dẫn đến nhiều khó khăn trong việc vận chuyển. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu mang nhiều đồ dùng để đi xa thì đây là mẫu vali rất lý tưởng cho bạn. Và đây cũng là chiếc vali có kích cỡ gần như là to nhất trên thị trường hiện nay.

Vali size 36 - mẫu nào đẹp 2

Vali size 36 là một trong những loại vali size đại có kích cỡ gần như to nhất

2.1 Kích thước và Trọng lượng:

Thông số chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 80cm x 55.8cm x 34.5cm và cân nặng cơ bản 4.5kg – 5kg tùy chất liệu vali.

2.2. Trọng tải:

Có sức chứa tối đa lên đến 40kg và tương đương có thể đựng đến 30 bộ quần áo, là chiếc vai cực phù hợp cho những chuyến đi nhiều ngày (hơn 10 ngày) cho cá nhân. Hoặc là chuyến đi 3 - 5 ngày cho gia đình 2 - 3 người. Đây là loại size nằm trong vali cỡ đại với kích thước này có thể sử dụng cho du học, xuất khẩu lao động, đi du lịch với gia đình hoặc theo nhóm. Tuy nhiên nhiều hãng hàng không quy định không vượt quá 32kg nên vali size 36 rất kén người mua, thay vì vậy nhiều người sẽ chọn lựa vali size 28 hay 30 vì kích thước không chênh lệch nhiều.

2.3. Khi nào nên mua vali size 36?

Hiện trên thị trường, vali size 36 này không quá phổ biến vì nó khá cồng kềnh. Đó là lý do mà dòng vali này được xem là loại vali cao cấp tiêu thụ khá thấp, ít được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và không hẳn là lựa chọn vali phù hợp sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, đối với những người có nhu cầu cần một chiếc vali lớn thì đây đúng là lựa chọn lý tưởng. Vali size 36 phù hợp với những trường hợp sau:

• Du học xa nhà cần vali chứa “tất tần tật”: quần áo, sách vở, tài liệu hồ sơ, đồ dùng cá nhân, đồ lưu niệm…

• Du lịch/công tác nhiều ngày (15 - 20 ngày) hoặc quá nhiều quần áo, đồ đạc cần mang theo. Những người mẫu chuyên nghiệp khi đi lưu diễn nước ngoài cũng thường chuẩn bị vali size đại như 36 inch.

• Chứa đồ đạc của gia đình 3 - 4 người trong suốt chuyến đi nhiều ngày (3 - 5 ngày).

Nếu đây là lần đầu bạn mua vali size 36 để chuẩn bị cho chuyến đi, bạn nên lưu ý một số điều sau:

• Một số chiếc vali có khả năng mở rộng thêm sức chứa. Do đó trước khi chọn mua, bạn nên hỏi nhân viên tư vấn bán hàng về đặc điểm này.

• Nếu thường xuyên du lịch hoặc công tác nước ngoài, bạn nên chọn vali có trang bị khóa số TSA (nhân viên hàng không có thể mở khóa để kiểm tra hành lý mà không cần phải phá hoặc cắt).

• Ưu tiên sản phẩm có tay kéo được làm từ chất liệu thép không rỉ hoặc hợp kim nhôm. Đồng thời trong quá trình lựa chọn vali, hãy rút tay kéo ra và đóng vào nhiều lần để kiểm tra độ trơn tru. Nếu không, bạn cần kiểm tra các mối nối và phần mạ bên ngoài có tin cậy hay không.

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể chọn được cho mình chiếc vali size 36 thật ưng ý. Và cũng đừng quên, để chọn mua được vali chính hãng giá “cực hời” cùng chính sách bảo hành cực tốt, bạn có thể đến cửa hàng gần mình nhất thuộc hệ thống MIA hoặc đặt mua online tại MIA.vn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png