Vali tích hợp cổng sạc USB và những tiện ích vượt trội

18.11.2022 | 3,515 lượt xem
Vali tích hợp cổng sạc USB là dòng sản phẩm được thị trường ưa chuộng bởi những tiện ích mang đến cho người dùng và giá bán cũng rất hợp lý.

Vali tích hợp cổng sạc USB hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Cổng USB sẽ được kết nối với sạc dự phòng bên trong vali, giúp bạn đảm bảo pin đầy đủ cho các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Xu hướng lựa chọn vali hiện đại không chỉ chú trọng ở tính thời thượng, kiểu dáng đẹp mắt mà còn phải đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng. Để đáp ứng những yêu cầu này, hiện nay các thương hiệu vali đã tích hợp thêm tính năng nổi bật để mang đến khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Một trong số đó là loại vali tích hợp cổng sạc USB.

Trong thời đại công nghệ số, dù đi đến bất cứ đâu bạn hẳn cũng sẽ cần mang theo điện thoại, máy tính bảng để phục vụ nhu cầu online, làm việc, giải trí. Trong những chuyến đi dài, việc điện thoại hết pin sẽ gây ra rất nhiều bất tiện. Vì thế, bạn cần chuẩn bị cho mình phương án để luôn sẵn sàng sạc pin smartphone đầy đủ, không phải phụ thuộc vào dây cắm, nguồn điện cố định. Vali tích hợp cổng sạc USB ra đời để đáp ứng yêu cầu này.

Những dòng vali này được thiết kế có cổng sạc USB, kết nối với pin dự phòng đặt bên trong. Như vậy, trong quá trình di chuyển, nhất là khi phải chờ đợi thời gian dài ở sân bay, bạn vẫn có thể sạc pin một cách rất gọn nhẹ.

Vali tích hợp cổng sạc USB và những tiện ích vượt trội 2

Vali tích hợp cổng sạc USB mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng

Xem thêm: Lý do nên mua vali tích hợp cổng sạc USB thông minh

2.1. Giá thành hợp lý

Dòng vali tích hợp cổng sạc USB kết nối với pin dự phòng là loại phổ biến nhất hiện nay. Mức giá của dòng vali này cực kỳ hợp lý, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Các sản phẩm bán chạy tại MIA.vn có thể kế đến như Pisani Vitta, vali Pisani Reito, Epoch 8682, Epoch 8850 đều là dòng vali tầm trung, giá bán chỉ trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. 

Ngoài ra, một số dòng vali tích hợp cổng sạc USB cao cấp hơn thì có khả năng sạc pin hoặc sử dụng năng lượng mặt trời. Từ đó chuyển hóa để cung cấp cho cổng sạc USB và các tiện ích khác của vali. Tuy nhiên, dòng vali này có giá cao và ít phổ biến hơn.

Vali tích hợp cổng sạc USB và những tiện ích vượt trội 3

Loại vali kết nối với pin dự phòng đặt bên trong sẽ có mức giá hợp lý nhất

2.2. Mẫu mã đẹp mắt, hợp thời trang

Các dòng vali tích hợp cổng sạc USB không chỉ dừng lại ở mức độ tiện ích mà còn đáp ứng được tính thời thượng, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều màu sắc đa dạng, tha hồ cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, độ bền và khả năng chống trầy xước cũng là điểm cộng khiến nhiều bạn lựa chọn sử dụng những chiếc vali này.

Vali tích hợp cổng sạc USB và những tiện ích vượt trội 4

Những chiếc vali có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, độc đáo như thế này sẽ giúp bạn thêm thời thượng

2.3. Vali tích hợp cổng sạc USB đa dạng kích thước 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn vali size S, M hoặc L. Hầu hết các dòng vali vải, vali nhựa có cổng sạc USB đều được sản xuất với tất cả các size để phục vụ người dùng. Vì vậy, bạn chỉ cần tìm được đơn vị uy tín thì hoàn toàn có thể yên tâm, chắc chắn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Vali tích hợp cổng sạc USB và những tiện ích vượt trội 5

Các dòng vali tích hợp cổng sạc USB với đa dạng kích thước để bạn chọn lựa

Các dòng vali tích hợp cổng sạc USB hiện nay rất phổ biến trên thị trường với nhiều mức giá và các thương hiệu khác nhau. Vì vậy, bạn cần lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng để có được sản phẩm thực sự chất lượng và phù hợp. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, bạn đừng ngần ngại liên hệ MIA.vn qua hotline 1800 6198 hoặc ghé đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn và lựa chọn những chiếc vali đầy đủ tiện ích cùng mức giá thật phải chăng. Hệ thống siêu thị MIA.vn luôn sẵn sàng phục vụ tất cả quý khách hàng với những sản phẩm ưu việt nhất.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png