Vali Trip của nước nào? Những mẫu hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hành lý

08.02.2023 | 1,940 lượt xem
Vali Trip của nước nào? Có đặc điểm gì nổi bật? Cùng MIA.vn khám phá và bật mí ngay bài viết dưới đây.

Vali Trip hiện đang được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành hành lý. Vậy vali Trip của nước nào? Có đặc điểm gì nổi bật? Cùng MIA.vn khám phá và bật mí ngay bài viết dưới đây. 

Trip là một thương hiệu độc quyền của Công Ty TNHH Công nghệ cao Ats Digital có trụ sở tại TP.HCM - Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vali kéo cao cấp. Mặc dù là một thương hiệu còn khá non trẻ nhưng với những bước tiến nhanh chóng, mạnh mẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, vali Trip đang dần chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt. Với câu Slogan “Be with you anywhere” đã phần nào thể hiện được hướng đi của Trip: Tạo nên những dòng vali cao cấp với chất lượng tốt, mẫu mã thời thượng và tiện lợi.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua vali tay kéo chất lượng cho chuyến du lịch hoàn hảo

Thương hiệu Trip luôn cho ra đời những mẫu vali nhựa với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, phù hợp cho mọi độ tuổi. Vali của hãng được làm từ nhựa PC kết hợp với ABS, đảm bảo tiêu chí chất lượng và đẹp bền. Có 3 kích thước phù hợp với hầu hết khối lượng đồ của bạn: 20, 24,28 inch, giải quyết vấn đề quần áo của bạn khi đi xa.

Bên cạnh đó, vali cũng có rất nhiều màu để cho bạn lựa chọn: xanh dương, xanh ngọc, rêu, hồng, đỏ, cam,… Hiện tại, Trip vẫn đang cố gắng nghiên cứu và không ngừng đổi mới vali để phù hợp hơn với người tiêu dùng. Cũng bởi vậy mà khi nhắc tới vali Trip, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm.

Vali Trip của nước nào? Những mẫu hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hành lý 2

Vali Trip ấn tượng với thiết kế đẹp mắt trẻ trung

Hình dáng của Vali Trip khiến đã khiến nhiều người ưng ý thì chất lượng sẽ còn làm chúng ta ngạc nhiên hơn nữa. Vali có khả năng chống nước tuyệt vời nhờ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp polypropylene, polycarbonate. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang theo nó mà không cần sợ trời mưa làm ướt những vật quan trọng bên trong. Chốt khóa đạt tiêu chuẩn Mỹ giúp cho tài sản người dùng được bảo vệ tốt hơn.

Thiết kế nổi bật: Trip sở hữu đội ngũ thiết kế, công nhân lành nghề được tuyển chọn gắt gao, luôn miệt mài tạo ra những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp. Các mẫu vali Trip mang đậm phong cách cá nhân, tạo điểm nhấn cũng như mang lại vẻ ngoài hoàn hảo trong mọi tình huống. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cũng giúp vali kéo Trip dễ dàng hướng đến mọi đối tượng khách hàng hơn.

Chất lượng vượt trội, độ bền cao: Sản phẩm vali của Trip được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu chống thấm cao cấp như: Polypropylene, polycarbonate mang đến độ chống thấm cao và độ bền lý tưởng.

Bên cạnh đó, Trip cũng khá đầu tư và chăm chút đến những chi tiết nhỏ như:

- Trang bị khóa TSA cao cấp, đạt tiêu chuẩn an ninh quốc tế, giúp hành lý luôn được an toàn.

- Thân vỏ làm từ chất liệu nhựa PC hoặc ABS cao cấp, có độ bền vượt trội lại thuận tiện cho quá trình vệ sinh.

- Thiết kế 4 bánh xe với khả năng xoay 360 độ giúp di chuyển vali linh hoạt.

- Tay cầm được mạ crom khá bền chắc. Vải lót bên trong vali có kèm mút chống thấm cao cấp.

- Tiện dụng và dễ dàng sử dụng: Khoang chứa đồ của vali Trip khá rộng rãi giúp cho bạn có thể mang theo nhiều đồ dùng, quần áo cho mỗi chuyến đi. Tay cầm chắc chắn,kết hợp với bánh xe linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng di chuyển chiếc vali hơn.

Bên cạnh những ưu điểm, thì vali Trip vẫn tồn tại nhược điểm khó tránh đó chính là giá cả. Sẽ khó khăn để vali Trip có thể cạnh tranh với những dòng vali rẻ tiền khác. Tuy nhiên, xét về chất lượng, độ bền thì giá cả cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Trip P803A là dòng vali kéo rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được làm từ nhựa Polycarbonate ABS nên vừa bền bỉ, vừa dẻo dai lại có độ đàn hồi cao. Không những vậy, chất liệu này cũng giúp chiếc vali Trip này có trọng lượng vừa phải, mang tới sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng và di chuyển.

Bên cạnh đó, dòng vali kéo này còn được trang bị thêm cả khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chịu va đập rất tốt; giúp đồ đạc, hành lý bên trong của bạn được bảo vệ tốt nhất, tránh tình trạng rơi vỡ. Vali Trip được thiết kế với 4 bánh xe với bán kính lớn hơn bình thường. Các bánh xe này đều có lớp cao su tự nhiên đệm ở dưới bánh và được hỗ trợ công nghệ xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên nhiều địa hình khác nhau.

Vali Trip của nước nào? Những mẫu hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hành lý 3

Vali trip của nước nào? 

Ngoài ra, chiếc vali này còn được thiết kế với tay nắm được mạ crom, mang đến cảm giác dễ chịu đồng thời giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nâng, vác vali qua các bậc cầu thang hoặc lên xuống xe. Sản phẩm này cũng được trang bị độ bảo mật cao với khóa mật mã 3 chữ số cùng chức năng dò mã số thông qua hệ thống bánh răng chắc chắn. Không những vậy, sản phẩm này còn được trang bị thêm một khóa bảo mật đảm bảo sự an toàn cao đạt tiêu chuẩn quốc tế TSA.

Vali kéo Trip PC911 được làm từ nhựa polycarbonate có khả năng chống va đập, chống trầy xước rất tốt. Trip PC911 có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn cho phù hợp với mục đích, sở thích của mình.

Vali du lịch TRIP PC911 được hãng trang bị 4 bánh đôi được làm từ cao su thiên nhiên, với tiêu chuẩn tương tự như trên vỏ xe ô tô, cho tuổi thọ cao, giảm thiểu hao mòn, di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn và dễ dàng điều hướng cùng công nghệ xoay 360 độ.

Vali TRIP PC911  có phần tay cầm kéo vững chắc với nhiều nấc nhiều nấc cho phù hợp với chiều cao của người sử dụng. Phần tay cầm này được làm bằng nhôm nên rất chắc chắn, không bị tình trạng rỉ sét đồng thời giúp giảm trọng lượng của vali, nhờ vậy bạn có thể cất trữ nhiều đồ hơn.

Đặc biệt, vali kéo Trip PC911 còn được trang bị khóa mật mã TSA đạt tiêu chuẩn Hoa Kì an toàn, chống dò mã số với 3 bánh răng chắc chắn, tăng độ khó và bảo mật lên gấp 3 lần. Tiếp đến là phần khoang chứa hành lý được thiết kế thông minh với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, có dây đai giữ hành lý ưu việt và chắc chắn giúp quần áo luôn thẳng không bị xáo trộn khi di chuyển...

Hơn nữa, phần vải lót bên là loại vải dù kèm một lớp mút bảo vệ. Loại vải dù này thường được sử dụng trong quân đội cho khả năng chống thấm, chống ẩm mốc tốt bạn hoàn toàn yên tâm là đồ đạc của mình luôn được bảo vệ tốt nhất.

Chiếc vali Trip P108 được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP- Polypropylen, loại nhựa có khả năng chống bể vỡ gần như tuyệt đối, bền màu và luôn sáng bóng. Tất cả các phụ kiện từ dây kéo, ổ khóa, bánh xe, tay cầm đều đồng màu với vali tạo phong cách độc đáo mới lạ. 

Vali TRIP PP108 được trang bị ổ khóa TSA âm chống bảo mật cao. Những chiếc vali được trang bị khóa TSA khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch nước ngoài, An Ninh có thể dễ dàng kiểm tra hành lý mà không phá hỏng vali.

Vali du lịch PP108 trang bị cần kéo hợp kim nhôm, nhẹ nhưng bền chắc, không han gỉ. Quai xách dọc được gắn liền với khung cần kéo chắc chắn trên vali giúp khả năng chịu lực của quai kéo vượt trội hơn. Với hành lý có cân nặng lớn, hoàn toàn yên tâm khi xách với quai xách dọc. Bên cạnh đó vali cũng trang bị thêm quai xách ngang tiện lợi

Vali du lịch TRIP PP108 trang bị bánh xe đôi thế hệ mới xoay 360 độ, di chuyển nhẹ nhàng, cực kỳ êm không gây tiếng ồn. Nội thất bên trong vali được may bằng vải dù chống thấm, chống ẩm mốc, có dây đai chữ X chống xáo trộn hành lý khi di chuyển.

Vali Trip của nước nào? Những mẫu hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hành lý 4

Vali Trip P108 được làm từ chất liệu bền bỉ, chống vỡ 

Với những thông tin mà MIA.vn mang đến cho bạn thì chắc hẳn bạn có thể biết được vali Trip đến từ nước nào. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc vali tuyệt vời chuẩn thương hiệu Việt Nam này thì đừng quên ghé ngay cửa hàng chính hãng gần nhất hoặc mua trên website chính thức của vali Trip để được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời bạn nhé. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn