banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn mua vali tay kéo chất lượng cho chuyến du lịch hoàn hảo

08.02.2023 | 1,186 lượt xem
Trong mọi chuyến đi, vali tay kéo luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời đối với mọi người. Tuy nhiên, bạn đang không biết nên mua vali tay kéo nào chất lượng để có chuyến đi thật hoàn hảo. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm lựa chọn vali tay kéo tuyệt vời nhất.

Vali tay kéo là một món đồ cần thiết giúp bạn chứa vật dụng, đồ đạc; hành lý nhằm phục vụ cho chuyến đi xa nhà như đi du lịch; dã ngoại hay những chuyến đi công tác. Vali kéo được biết đến như là một sản phẩm có thiết kế gọn gàng và hệ thống tay cầm, bánh xe vô cùng tiện dụng giúp người dùng thoải mái trong quá trình di chuyển hay cầm nắm.

Là vật dụng không thể thiếu cho những ai đi công tác; du lịch; hay đi du học xa nhà,… Chiếc vali kéo được ví như người bạn đồng hành tuyệt vời; chỉ cần một chiếc vali kéo phù hợp bạn có thể mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến đi một cách gọn gàng; tiện lợi.

Xem thêm: Vali size 20 có xách tay được không?

Kinh nghiệm chọn mua vali tay kéo chất lượng cho chuyến du lịch hoàn hảo 2

Vali tay kéo giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn không thể thiếu trong mọi chuyến đi

2.1 Đáp ứng được nhiều mục đích; đối tượng sử dụng khác nhau

Các sản phẩm vali không chỉ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đi du lịch, dã ngoại xa nhà của các gia đình; công tác; mà các bạn còn có thể sử dụng để mang vác hành lý dễ dàng hơn trên những chuyến xe; hay chỉ đơn giản sử dụng vali để đựng đồ đạc di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

2.2 Gọn nhẹ, đơn giản hóa sự cồng kềnh

Hiện nay các mẫu mã sản phẩm vali đi du lịch đã được thiết kế gọn hơn, đơn giản và tiện lợi hơn. So với các sản phẩm cất giữ đồ đạc khác như balo hay túi xách thì vali kéo có thiết kế tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không cần phải mang trên lưng.

2.3 Thiết kế đẹp – hợp thời trang

Không chỉ chất lượng mà còn phải hợp thời trang; mẫu mã thiết kế đẹp mắt chính là phương châm của hầu hết các thương hiệu thời trang trên thế giới. Bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã chủng loại từ những chiếc vali dành cho bé; cho đến những sản phẩm dành cho người lớn đều được thiết kế rất hiện đại và vô cùng thời trang

2.4 Độ bền cao thời gian sử dụng lâu dài

Nếu như bạn chọn mua vali kéo từ có thương hiệu lớn; có danh tiếng thì chắc chắn bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu uy tín chủ yếu dùng loại vải trượt nước; giúp đồ đạc không bị thấm nước; chống bám bụi hiệu quả; qua đó không chỉ giúp tăng độ bền cho vali kéo và còn tiết kiệm được thời gian giặt giũ cho người sử dụng.

3.1 Hiểu rõ nhu cầu và mục đích sử dụng vali của bạn

Bạn là sinh viên; đi học xa nhà và thường về quê vào kỳ nghỉ. Thì những chiếc vali bằng vải sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Trong lượng nhẹ, độ co giãn của vải khá tốt giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn.

Bạn thường xuyên đi công tác. Với mục đích này thì vali kéo vải và vali kéo nhựa đều rất phù hợp với bạn. Nếu bạn ký gửi hành lý thì vali nhựa cứng sẽ là lựa chọn tốt hơn. Và nếu bạn xách tay lên máy bay thì vali vải mềm sẽ nhẹ nhàng dễ xách hơn.

Bạn là người đi du lịch và muốn thể hiện được phong cách cá tính bản thân. MIA.vn chắc chắn rằng các mẫu vali nhựa sẽ không làm bạn thất vọng. Với nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng, bạn có thể tự tin sải bước đi vi vu khắp nơi với vali kéo yêu thích.

Sau khi đã xác định rõ mục đích và nhu cầu; bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một loại vali kéo phù hợp và đáng giá tiền nhất.

3.2 Chú ý đến cấu tạo bánh xe

Hiện nay trên thị trường phổ 2 loại bánh xe là loại 2 bánh và 4 bánh. Trong các loại này thì MIA.vn khuyên bạn nên chọn mua loại Vali 4 bánh.

Vali kéo 4 bánh có khả năng giữ thăng bằng tốt với địa hình phẳng. Bạn cũng có thể kéo; di chuyển vali nhanh chóng; dễ dàng mà không tốn sức. Nếu đối với loại vali kéo 2 bánh bạn chỉ có cách kéo vali nằm nghiêng; thì với loại 4 bánh bạn có thể để nó đứng thẳng và đẩy đi dễ dàng.

Phần bánh xe của vali kéo thường được làm từ nhựa chất lượng cao và có khả năng quay 360 độ. Loại nào mà bánh xe không quay được 360 độ thì bạn không nên mua. Vì sẽ tốn sức khi di chuyển. Với loại bánh 360 độ, bạn có thể kéo vali với nhiều góc độ.

Vali kéo 2 bánh có ưu điểm ở những quãng đường gồ ghề hay dốc đứng. Bạn có thể đổi hướng hoặc tăng cường lực để kéo vali hoặc xách lên dễ dàng qua phần tay cầm tiền lợi. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì Vali kéo 4 bánh vẫn là lựa chọn tốt hơn khi cần mua Vali kéo.

3.3 Tay kéo có linh hoạt, dễ sử dụng hay không?

Với các hãng thương hiệu nổi tiếng; uy tín thì bạn có thể yên tâm về chất lượng tay kéo vali. Một tay kéo tốt sẽ được làm từ chất liệu thép không rỉ; hoặc hợp kim cao cấp để đảm bảo sử dụng mượt mà cũng như độ bền cao.

Thêm một điểm cần lưu ý khi chọn mua vali kéo chính là độ dài của cần kéo. Khi mua bạn hãy thử kéo dài; rút gọn cần kéo xem chúng có thể điều chỉnh đúng với chiều cao phù hợp với bạn hay không. Điều này sẽ góp phần mang lại cảm giác thoải mái nhất khi bạn sử dụng vali để kéo đi khắp nơi.

Kinh nghiệm chọn mua vali tay kéo chất lượng cho chuyến du lịch hoàn hảo 3

Bạn cần chú ý đến tay kéo bởi có thể thay đổi linh hoạt theo dáng người của bạn

Phần tay cầm ở cần kéo cũng như các tay cầm bố trí quanh vali; bạn cũng nên cầm nắm thử xem sao nhé. Các tay cầm tốt sẽ tạo cho bạn cảm giác chặt tay và khá thoải mái; chứ không làm tay bạn trở nên chai cứng thêm đâu. Vì vậy, kinh nghiệm mua vali kéo là rất cần thiết nếu không bạn sẽ chọn lầm cần kéo.

3.4 Xem xét về kích thước

Có 3 kích cỡ phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy thường xuyên khi lựa chọn mua vali kéo.

- Kích cỡ nhỏ - Vali size 20 inch: Giúp bạn thoải mái và dễ dàng xách tay khi lên máy bay. Với những chuyến đi ngắn ngày trong vòng 4-5 ngày thì sử dụng loại vali này sẽ rất phù hợp.

- Kích cỡ vừa – Vali size 24 inch: Loại vali này bạn không thể xách tay lên máy bay. Tuy nhiên nhờ kích cỡ rộng; giúp bạn có thể mang thêm nhiều đồ hơn; dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những chuyến đi công tác kéo dài trong vòng 1 tuần.

- Kích cỡ lớn – Vali size 28 inch: Điểm lợi nhất ở dòng sản phẩm này chính là kích thước lớn giúp bạn dễ dàng cất giữ được rất nhiều đồ đạt cho những chuyến bay dài từ 10-14 ngày.

3.5 Chọn phân khúc giá vali kéo tùy theo tài chính của bạn

Đối với mỗi chuyến đi, vali rất cần thiết và được ví như người bạn đồng hành đáng tin cậy. Sau khi đã tìm hiểu những kinh nghiệm mua vali kéo ở trên; thì kinh nghiệm cuối cùng MIA.vn muốn truyền đạt đến bạn chính là: “Luôn xem xét thật kỹ giá cả trước khi mua”. Bạn đừng nên quá tin vào những lời đề nghị mua vali giá cực rẻ để rồi hối hận về lựa chọn của mình.

Theo kinh nghiệm mua vali kéo; với mức giá từ 800.000VNĐ đến 2.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc vali kéo chất lượng đến từ thương hiệu uy tín. Còn cao cấp hơn sẽ có những sản phẩm lên đến hàng chục triệu đồng.

Vali tay kéo nào cũng đều có nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng nên bạn cần hết sức cẩn thận chọn lựa cho mình một chiếc vali chất lượng nhất. Bạn có thể chọn mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… với vô vàn mức giá khác nhau nhưng bạn lại không thể biết được chất lượng như thế nào hay dùng được lâu không? Chính vì vậy, để có thể sở hữu một chiếc vali tốt nhất thì bạn nên đến các cửa hàng uy tín nhất để lựa chọn. MIA.vn được đánh giá là một trong những hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách uy tín nhất TP.HCM. Đến với MIA.vn, bạn không những được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất mà còn được hưởng chế độ bảo hành trọn đời mà rất ít thương hiệu nào có. Không những vậy, bạn cũng có thể truy cập vào website của MIA.vn để được chiêm ngưỡng vô vàn mẫu vali đến từ các thương hiệu độc quyền như Pisani, Larita…, MIA.vn sẽ giao hành nhanh cho bạn và có thể đổi trả trong 365 ngày độc quyền chỉ có MIA.vn. 

Trên đây là những kinh nghiệm về cách chọn vali tay kéo chất lượng nhất mà bạn nào cũng nên biết. MIA.vn tin rằng bạn có thể chọn cho mình chiếc vali tuyệt vời và chất lượng nhất cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Xem thêm:

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng
Kinh nghiệm chọn mua vali tay kéo chất lượng cho chuyến du lịch hoàn hảo
Cách chọn mua bánh xe vali kéo phù hợp và đảm bảo độ bền

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất