banner flas-sale-topbar

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo

26.12.2022 | 787 lượt xem
Vali Trunki chuyên sản xuất các dòng vali trẻ em với hình thù ngộ nghĩnh, họa tiết đáng yêu, màu sắc nổi bật, là món quà được các bé rất yêu thích.

Vali Trunki là thương hiệu đến từ Anh Quốc, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm cho trẻ em với mẫu mã đa dạng, thiết kế đáng yêu. Bên cạnh đó, sản phẩm của thương hiệu này cũng được đánh giá cao về chất lượng, độ bền. Theo chân MIA.vn điểm qua những dòng vali trẻ em nổi bật của Trunki nào.

Trunki là thương hiệu vali nổi tiếng có xuất xứ từ Anh Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng vali cho bé từ 3 đến 6 tuổi với sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Vali Trunki thành lập vào năm 2006, đến năm 2012 đã ăn mừng việc bán ra được một triệu sản phẩm. Nhờ vậy, Trunki đã nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành hàng đồ dùng trẻ em tại châu Âu. 

Thương hiệu này tạo ra các sản phẩm phục vụ trẻ em, giúp các bé có thể cùng gia đình đi du lịch, vui chơi, tận hưởng và trải nghiệm, khám phá thiên nhiên, tập tính tự lập với hành lý riêng của mình. Thành công của vali Trunki đến từ việc đầu tư chất lượng sản phẩm, tinh tế và tỉ mỉ từng chi tiết. 

Theo thống kê, thương hiệu Trunki đã nhận hơn 100 giải thưởng dành cho các sản phẩm chăm sóc và đồ chơi cho bé. Chính vì vậy, nếu các bậc phụ huynh đang cân nhắc chọn cho con em mình một chiếc vali làm bạn đồng hành thì sản phẩm của Trunki sẽ cực kỳ lý tưởng:

- Các sản phẩm của vali Trunki có độ bền cao, được sản xuất từ vật liệu có thể tái sử dụng.

- Sản xuất 100% tại Anh Quốc.

- Đạt chứng nhận an toàn tuyệt đối với người dùng.

- Thiết kế sản phẩm đa năng và hữu ích dành cho bé, được rất nhiều khách hàng khen ngợi.

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo 2

Vali Trunki được thiết kế với hình thù bắt mắt, dễ thương, thích hợp với các bé trong khoảng từ 3 đến 6 tuổi

2.1 Ưu điểm của vali Trunki

Ưu điểm của vali Trunki nằm ở thiết kế độc đáo bậc nhất trên thị trường hiện nay với những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, vali còn rất đa năng, các bé có thể ngồi trên thân vali hoặc xách theo đều được. Những sản phẩm của thương hiệu Trunki lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng nên sẽ là món quà khiến bé yêu vô cùng thích thú.

Bên cạnh đó, vali Trunki cũng ghi điểm so với các dòng vali kéo trẻ em khác bởi độ bền vượt trội. Vali có cấu tạo khác biệt, không tích hợp cần kéo và bánh xe xoay 360 độ. Thay vào đó, vali thiết kế dây kéo có thể thu gọn và bánh xe cỡ lớn cực kỳ bền chắc, để bé có thể thỏa thích vui chơi, không lo phụ kiện bị hư hỏng.

Vali Trunki được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống nước rất ưu việt. Bên cạnh đó, bề mặt vali cũng hạn chế bám bụi, dễ lau sạch bằng khăn ẩm. Vì vậy, các bậc phụ huynh sẽ không cần phải lo lắng việc vệ sinh vali cho bé sau những chuyến đi đầy lý thú.

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo 3

Vali Trunki rất chắc chắn nên các bé có thể thoải mái vui chơi

2.2 Nhược điểm của vali Trunki

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, các dòng vali trẻ em của thương hiệu Trunki cũng tồn tại một vài nhược điểm như sau:

- Vali có trọng lượng khá nặng do sản xuất từ nhựa dày để đảm bảo độ bền. Vì thế, bé có thể gặp một vài khó khăn khi xách theo.

- Vali nhựa cứng, không có độ đàn hồi. Vì thế, thể tích vali không thể thay đổi, không nhồi nhét thêm hành lý.

- Bề mặt nhựa nên có thể để lại những vết trầy xước, xù xì khiến vali không được đẹp mắt.

3.1 Vali Trunki Hồng hạc Flossi 

Mẫu vali Trunki Hồng hạc được thiết kế với màu hồng xinh xắn, ngọt ngào, màu sắc rất nổi bật. Loại vali này được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp, chắc chắn, chịu được khối lượng lên đến 50kg nên bé có thể thoải mái ngồi lên vali vui chơi. Là dòng vali trẻ em nhưng Trunki cũng trang bị đầy đủ hệ thống khóa cao cấp, có chìa được móc trên dây kéo để hạn chế việc bé làm thất lạc chìa khóa. Quai xách vali bằng vải mềm, bé có thể dễ dàng xách đi. Bên cạnh đó, phần viền của vali được bọc bằng cao su để bảo vệ bé không bị kẹp tay khi đóng vali lại.

4 bánh xe lớn, cực kỳ chắc chắn, di chuyển mượt mà, nhẹ tênh giúp bé có thể thoải mái ngồi lên và đẩy vali lăn về phía trước. Bánh xe không có khả năng xoay nên sẽ hạn chế tình huống mất phương hướng, khiến vali va chạm vào những vật khác và té ngã. Phần yên của vali lõm xuống vừa phải, giúp bé có tư thế ngồi thoải mái nhất.

Khoang chứa đồ của mẫu vali Trunki này khá rộng, thể tích 18L. Với các chuyến đi dã ngoại, du lịch, picnic sẽ tha hồ để bé sắp xếp và mang theo những món đồ yêu thích. Giá vali hồng hạc khá cao, vào khoảng 1.300.000 VND. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sắm cho bé một chiếc vali an toàn và chất lượng thì sản phẩm này đáng để đầu tư.

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo 4

Vali Trunki Hồng hạc Flossi xinh xắn

3.2 Vali Trunki Hổ con Tipu

Mẫu vali Trunki Hổ con Tipu được các bé trai yêu thích bởi màu sắc rực rỡ, các họa tiết trên vali cũng rất xinh xắn, đáng yêu. Mẫu vali này có kích thước nhỏ nhắn, dễ thương, dễ sử dụng, thích hợp với các bé nằm trong độ tuổi mẫu giáo hoặc tiểu học. Vali không quá to, bé có thể dễ dàng xách theo. 

Thiết kế bên trong vali có một ngăn chính duy nhất, trang bị thêm một dây đai chữ X để cố định hành lý, đồ dùng. Vali thích hợp với các bé mang theo quần áo, đồ chơi, sữa, bánh kẹo, đồ ăn vặt để đi học, đi chơi.

Bề mặt sản phẩm được thiết kế với màu sắc tươi sáng, các họa tiết ngộ nghĩnh, sơn không bong tróc nên phụ huynh có thể yên tâm để các bé sử dụng lâu dài. Mẫu vali Trunki cho bé này có giá khoảng 1.300.000 VND.

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo 5

Thiết kế vali hình hổ con rất đáng yêu

3.3 Vali Trunki Xe cứu hỏa Frank

Mẫu vali Trunki xe cứu hỏa từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu được va đập và chịu nhiệt tốt. Vali mô phỏng hình ảnh những chiếc xe cứu hỏa Frank ngộ nghĩnh, được các bé cực kỳ yêu thích. Sản phẩm có tem CE chứng nhận đảm bảo đáp ứng chất lượng xuất khẩu vào Âu Mỹ. Vì vậy phụ huynh có thể yên tâm để con em mình sử dụng.

Vali có kích thước 21cm – 46cm - 31cm (rộng – dài - cao), dung tích 18L. Vì vậy nếu di chuyển bằng máy bay, bố mẹ có thể để các bé mang theo vali như hành lý xách tay. Loại khóa Trunki sử dụng cũng không để dư móc kéo nên sẽ không có tình trạng làm kẹt tay bé khi đóng mở vali. 

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo 6

Không gian chứa đồ bên trong vali Trunki khá rộng

3.4 Vali Trunki Kỳ lân Una

Những chú kỳ lân dễ thương cũng được mô phỏng, trở thành sản phẩm của Trunki. Thiết kế vali rất dễ thương, có thêm sừng và tai màu hồng. Bên ngoài vali cũng được trang trí thêm những hình ảnh cầu vồng, bươm bướm, hoa, ngôi sao xinh xắn. Các bé gái hẳn sẽ cực kỳ thích mẫu vali này.

Tương tự với các dòng vali Trunki kể trên, mẫu vali Trunki Kỳ lân Una cũng có thể tích 18L. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy vali khá nhỏ. Tuy nhiên, thực tế là vali có sức chứa khá tốt, đủ để bé mang theo quần áo, đồ chơi nho nhỏ cho các chuyến đi từ 2 đến 3 ngày.

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo 7

Vali Trunki lấy cảm hứng thiết kế từ kỳ lân Una

3.5 Vali Tàu cướp biển Pedro

Thiết kế của chiếc vali Tàu cướp biển Pedro có màu đen rất ngầu, các họa tiết nhiều màu sắc bên ngoài giúp vali nổi bật hơn. Khi mua mẫu vali này, bạn sẽ được tặng kèm bộ sticker xinh xắn để bé có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí. Giá bán của chiếc vali Tàu cướp biển Pedro cũng dao động trong khoảng 1.300.000 VND.

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo 8

Vali Tàu cướp biển Pedro

Vali Trunki chắc chắn là món quà cực kỳ lý tưởng để bạn cân nhắc mua tặng cho con em mình. Ngoài ra, tại MIA.vn còn rất nhiều các sản phẩm vali trẻ em xinh xắn và chất lượng. Bạn có thể tham khảo trên website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để lựa chọn nhé.

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất